มันอาจไม่ใช่สิ่งที่คิด!! 5 ภาพชีวิตโรแมนติก "สิ่งที่คิด VS ความเป็นจริง" ทำไมมันต่างกันแบบนี้นะ!!

อ่าน 3,337

เวลาที่คนสองคนเริ่มต้นคบกัน แน่นอนมีหลายๆสิ่งที่ต้องปรับตัวและมีหลายๆสิ่งที่อยากจะทำกับคนรักของตัวเอง โดยเฉพาะคุณสาวๆ ผู้คลั่งไคล้ความโรแมนติกเข้าเส้นเลือด ก็อยากจะลองทำในสิ่งที่ฝันไว้ มีแฟนต้องทำแบบนี้ถึงจะเรียกว่าโรแมนติก ดื่มด่ำบรรยากาศด้วยกันสองต่อสองอะไรแบบนี้ แต่ก็นั้นแหละค่ะ สิ่งที่คิดไว้กับความเป็นจริงมักสวนทางกันเสมอไม่พ้นแม้แต่ความโรแมนติกในชีวิตรัก วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ภาพชีวิตโรแมนติก "สิ่งที่คิด VS ความเป็นจริง" ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงมาฝาก ไปดูกันเลยยย

1. เพิ่มความโรแมนติกด้วยการโรยกลีบดอกกุหลาบไว้บนเตียง

:แน่นอนสิคุณสาวๆต้องเคยคิดอยากจะทำ ไอ้การโรยกลีบดอกกุหลาบไว้บนหมอน บนเตียง มันดูโมแมนติกสุดๆ แต่พอคุณได้ลองทำกลับพบว่านอกจากจะไม่โรแมนติกแล้วมันยังสร้างความลำบากให้กับคุณอีก!

2. ดื่มด่ำบรรยกาศด้วยการอาบน้ำด้วยกัน

:แหม๋มันก็ต้องมีอยู่ในความคิดกันบ้างแหละกับการอาบน้ำกับคนรักด้วยกันสองต่อสอง มันดูเข้าท่าใช่ไหมละ แต่ในความเป็นจริงแล้วการอาบน้ำด้วยกันสองคนเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดที่สุด มันจะโรแมนติกได้ถ้าอ่างอาบน้ำคุณใหญ่พอ - -"

3. วันหยุดเที่ยวพักผ่อนสองต่อสอง

:คุณหยุดตรงกันก็ต้องอยากไปเที่ยวต่างจังหวัดกันสองต่อสองบ้าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ ดื่มดำบรรยากาศ แต่คุณคงลลืมไป วันหยุดใครๆก็อยากไปเที่ยวทั้งนั้นแหละ ผลสุดท้ายก็เลย...

4. เซอร์ไพรส์เล็กๆ

:แน่นอนว่ามันก็มีบ้างที่คุณสาวๆจะลุกขึ้นมาแปลงโฉมเป็นแม่เสือแสนยั่วยวนเอาใจคุณแฟน แต่ก็นั้นแหละคะทำไมมันไม่เหมือนที่คิดไว้เลย....

5. ดินเนอร์ใต้แสงเทียน

:ดินเนอรืใต้แสงเทียน เมื่อพูดถึงทุกคู่รักก็อยากทำ แต่ความจริงในปัจจุบันคือค่าอาหารที่แพงแสนแพง กลับไปกินข้าวที่บ้านเอาแล้วกันนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่