หลงหนักมาก! 5 ท่าไม้ตาย ให้ผู้ชายเป็นฝ่ายโทรหาก่อน

อ่าน 17,041

เป็นผู้หญิงออกตัวเเรงเกินไปก็ไม่ดี ถึงเเม้จะชอบเขามาก อยากโทรหาเขาใจเเทบขาด เเต่ก็ต้องห้ามใจตัวเองไว้ เเล้วถ้าไม่โทรไป ทำยังไงถึงจะได้คุยล่ะ ก็ทำให้เขาต้องเป็นฝ่ายโทรมาหาเราก่อนสิคะ วันนี้ GangBeauty มี 5 ท่าไม้ตาย ให้ผู้ชายเป็นฝ่ายโทรหาก่อน มาบอกกัน ทำยังไงไปดู

1. ทำครั้งเเรกให้น่าจดจำ

ครั้งเเรกที่เจอกันสำคัญมาก จะวัดได้เลยว่า ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาจะออกหัวหรือก้อย ฉะนั้นต้องทำให้เขารู้สึกประทับใจในตัวคุณให้ได้มากที่สุด ทั้งจากรูปร่างหน้าตา เเละความเป็นกันเองที่ชวนให้เขาอยากเข้าหา ยิ่งคุณน่าสนใจมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้เขาอยากรู้จักคุณมากขึ้นเท่านั้น

2. ทำตัวให้ดูเเพง

เมื่อผ่านขั้นเเรกมาได้ เเละเขาอยากติดต่อเพื่อทำความรู้จักกับคุณอีก การให้เบอร์หรือไลน์ไปก็ไม่ได้เสียหายอะไร ที่สำคัญคือท่าทีเเละการวางตัวเวลาที่เขาติดต่อมา อย่าดีใจจนออกนอกหน้า ต้องรู้จักเก็บอาการ ค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์กันไป เเต่อย่าเล่นตัวมากจนน่าเบื่อล่ะ

3. ปฏิเสธพอเป็นพิธี

ต้องรู้จักปฏิเสธบ้าง เช่น เมื่อเขาบอกว่าอยากคุยต่ออีก เเต่คุณเห็นว่ามันดึกมากเเล้วก็ต้องวาง หรือ ถ้าเขาขอเดท เเต่มันยังเร็วเกินไป อาจจะบอกว่าติดธุระ ติดเรียน อย่ารีบไปเดทกับเขาเร็วเกินไป จะทำให้เขายิ่งอยากคุย เเละโทรมาขอคำตอบจากคุณอีกครั้ง ถึงตอนนั้นค่อยตอบตกลงก็ได้

4. โปรยเสน่ห์ก่อนจาก

ทุกครั้งที่คุยกันต้องปิดท้ายให้น่าประทับใจ ให้เขาอยากคุยกับคุณต่อ อาจจะพูดเเบบจบเเต่ไม่จบ ให้มีลุ้นรอติดตามในครั้งต่อไป เช่น เมื่อเขาถามถึงความรู้สึกของคุณ อาจจะเเกล้งตอบว่า ขอคิดดูก่อน พรุ่งนี้ค่อยโทรมาถามใหม่นะ

5. เป็นตัวเอง

อย่าลืมเป็นตัวของตัวเอง ถ้าคนมันจะใช่คงไม่ต้องพยายามมาก เเต่หากเมื่อคุยเเล้วเขากับคุณยังไม่ใช่จริงๆ ก็ไม่จำเป็นต้องฝืนค่ะ

ลองเอาไปใช้กับหนุ่มที่คุณถูกใจดูนะคะ เเล้วคุณจะรู้ว่าการทำให้ผู้ชายวิ่งตามไม่ยากอย่างที่คิด


wwwwww
ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่