6 พฤติกรรมยอดฮิตที่สาวๆ ชอบทำเวลาอกหัก แต่ผู้ชายขำหนักมาก!!

อ่าน 7,848

ไหนใครที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ และมีอาการเศร้าใจ เสียใจ โดดเดี่ยว หรือแม้แต่อยากแก้แค้นก็ตาม ต้องรีบเข้ามาอ่านกันด่วนๆ เลยจ้า.. เพราะวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมพฤติกรรมของสาวๆ ที่อกหักชอบทำกัน ซึ่งมันถือเป็นเรื่องน่าหยี และผู้ชายมองว่ามันตลกสิ้นดีด้วย เอาเป็นว่าจะเป็นพฤติกรรมไหนบ้างนั้น ไปดูพร้อมๆ กันเลย

1. โพสต์ข้อความแขวะ

เวลาที่สาวๆ อกหักก็มักจะอยากรู้คำตอบจริงๆ ว่าทำไมคนรักถึงทิ้งกันไป ทั้งที่จริงไม่ต้องถามก็รู้คำตอบอยู่แล้ว และหากใครที่รู้ว่ามีที่สามมาแทรกกลางก็มักจะชอบโพสต์แขวะ เหน็บแนมแฟนใหม่ของเขา ทำให้บางครั้งผู้ชายที่เลิกกันไปยิ่งเกิดความไม่พอใจในตัวเรา และคนอื่นที่เป็นเพื่อนในโซเชียลก็จะมองว่าคุณไม่มีการจัดการอารมณ์ที่ดี

2. รัวแชทขอคืนดี

ทั้งทีก็รู้ว่าเขาไม่รัก แต่สาวๆ ส่วนใหญ่ที่อยู่ในอาการอกหักก็มักจะขอแฟนเก่าคืนดี โดยการส่งแชทไปรัวๆ บอกความในใจที่เก็บมานาน รวมถึงการขอโอกาสโน้นนี่นั่น ซึ่งความรู้สึกตอนนั้นของผู้ชายเขามองว่าคุณน่ารำคาญอย่างยิ่ง

3. ประชดด้วยการมีแฟนใหม่

ถือเป็นวิธีที่ไม่ดีกับฝ่ายใดเลย เพราะแฟนใหม่ของคุณคนที่เขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วย กลับกลายเป็นว่าต้องมาถูกใช้เป็นเครื่องมือให้คุณประชดแฟนเก่าเท่านั้น ซึ่งความรักที่ดีมันควรจะเกิดจากความจริงใจ ไม่ใช่เพื่อประชดใครเท่านั้น

4. พยายามเปลี่ยนลุค

การเปลี่ยนแปลงตัวเองถือเป็นสิ่งดี แต่ถ้าคุณเปลี่ยนเพื่อให้แฟนเก่ากลับมาสนใจเท่านั้นมันคงไม่ดีแน่ และยิ่งการเปลี่ยนลุคที่ไม่ใช่ทางของคุณเลยมันจะยิ่งเพิ่มความน่าอายให้โดยไม่รู้ตัว ดังนั้นอย่าพยายามเป็นใครที่ไม่ใช่ตัวเองเลยนะ

5. แชร์เพลงเศร้าๆ

แน่นอนว่าคนอกหักย่อมมีอาการเศร้าเป็นธรรมดา แต่ถ้าคุณเศร้าและชอบระบายลงโซเชียล ชอบแชร์เพลงอกหัก มันจะยิ่งทำให้คุณหมดกำลังใจ เพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณควรทำมันคือการเติมพลังใจให้ตัวเองมากกว่า เพราะยิ่งคุณแชร์มากเท่าไร เขาก็ยิ่งอยากบล็อคคุณมากเท่านั้น

6. เรียกร้องความสนใจ

อีกพฤติกรรมหนึ่งที่สาวๆ อกหักชอบทำกันคือ การเรียกร้องความสนใจจากแฟนเก่า เพื่อที่จะให้เขากลับมาคืนดี แต่หารู้ไม่ว่ายิ่งคุณเรียกร้อง เขายิ่งอยากหนี โดยเฉพาะคนที่ชอบทำร้ายตัวเองหยุดซะ เพราะขืนทำไปก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนใจคนไม่รักให้กลับมารักคุณได้หรอก

     เห็นมั้ยว่าพฤติกรรมเหล่านี้สาวๆ ที่อกหักชอบทำกัน แต่ผู้ชายกลับมองว่าเป็นเรื่องน่าขำ หากคุณไม่อยากให้ใครมองว่าชีวิตของคุณไร้ค่า โปรดจงอย่าทำพฤติกรรมเหล่านี้จะดีกว่านะ เมื่ออกหักแล้วก็หันกลับมาดูแลเอาใจใส่ตัวเองดีกว่า และจงคิดไว้เสมอว่า.. ชีวิตคุณได้ตัดคนที่ไม่รักจริงทิ้งไปแล้ว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่