เสือสิ้นลาย! 5 ลักษณะของผู้หญิง ที่ทำให้ผู้ชายเจ้าชู้ยอมสยบ

อ่าน 26,767

รู้ทั้งรู้ว่าการไปหลงรักผู้ชายเจ้าชู้ ถึงไม่อันตรายต่อกายเเต่อันตรายต่อใจ เมื่อความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้ รักไปเเล้วก็คงจะอยากให้เขาหยุดอยู่ที่คุณใช่ไหม อยากรู้ไหมว่าผู้หญิงเเบบไหน ที่จะสามารถหยุดนิสัยเจ้าชู้ของผู้ชายได้ วันนี้ GangBeauty จะมาบอก 5 ลักษณะของผู้หญิง ที่ทำให้ผู้ชายเจ้าชู้ยอมสยบ ใครริจะรักเสือเช็คตัวเองด่วน

1. ผู้หญิงที่เห็นคุณค่าของตัวเอง

ผู้หญิงที่เห็นคุณค่าของตัวเอง จะไม่ลดค่าของตัวเองด้วยการพยายามยั่วยวน หรือเรียกร้องให้ผู้ชายหันมาสนใจ ไม่ไปตบตี โวยวาย หรืออาละวาดเวลาจับได้ว่าเเฟนมีคนอื่น เเต่ต้องมีสติรู้ว่าควรทำอะไร นิ่งๆแต่ดูเเพง เหมาะสมที่จะเป็นเเม่ของลูก

2. ผู้หญิงเก่ง

ผู้หญิงที่ไม่จำเป็นต้องง้อ หรือต้องพึ่งผู้ชาย สามารถอยู่ได้ด้วยตัวเอง ประมาณว่าเลือกที่จะอยู่คนเดียว ดีกว่าทนปวดหัวกับเรื่องความเจ้าชู้ของผู้ชาย ผู้ชายจะรู้ดีว่าเขาไม่ควรนอกใจผู้หญิงเเบบนี้

3. ทำหน้าที่ได้ดี

เมื่อแฟนนอกใจหลายคนมักเอาเเต่โทษผู้ชาย ไม่มองความผิดของตัวเอง เช็คตัวเองสิว่า คุณทำหน้าที่ของเเฟนได้อย่างดีหรือยัง บกพร่องตรงไหนหรือเปล่า ถ้าดีเเล้วเขายังจะไป เเปลว่าคงเป็นนิสัยที่เเก้ไม่หายก็ปล่อยไปเถอะค่ะ สักวันเขาจะเสียดายเอง

4. อ่อนหวาน

เสน่ห์ของผู้หญิงก็คือความอ่อนหวาน อ่อนโยน ให้เขาอยู่กับคุณเเล้วรู้สึกสบายใจ เหมือนอยู่บ้าน บางครั้งเขาอาจจะไปเที่ยวนอกบ้านบ้าง เเต่สุดท้ายเขาก็จะกลับมาบ้านอยู่ดี

5. รู้ใจ

ต้องเข้าใจว่าความเจ้าชู้ เเทบจะเป็นธรรมชาติของผู้ชายส่วนใหญ่ บางครั้งอะไรที่ยอมได้ก็ยอม อย่าเก็บมาทะเลาะจนทำให้น่ารำคาญ อย่าทำเป็นรู้ทันทุกเรื่อง เเกล้งไม่รู้บ้าง ถ้าเขายังรักคุณเขาจะรู้ว่าควรมีลิมิตเเค่ไหน เเต่ถ้าเขาไม่หยุดคุณก็ถอยออกมาดีกว่า

เเละนี่ก็คือลักษณะของผู้หญิงที่จะหยุดผู้ชายเจ้าชู้ได้ที่เรานำมาฝากกัน มีครบทุกข้อไหมคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่