ถึงจุดเเตกหัก! 6 พฤติกรรมสุดห่วย ที่ไม่ควรทำตอนทะเลาะกับเเฟน!!

อ่าน 3,031

ปัญหาความไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกัน เป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคู่ต้องเจอ ต่างกันที่วิธีรับมือ วิธีปรับความเข้าใจกันของเเต่ละคู่ วันนี้ GangBeauty มี 6 พฤติกรรมสุดห่วย ที่ผู้หญิงชอบทำตอนทะเลาะกับแฟน มาบอกกัน ทำเเบบนี้อยู่หรือเปล่าไปเช็คพร้อมกันเลย

1. ใช้เเต่อารมณ์

เเม้ว่าจะรู้สึกไม่พอใจ หรือหงุดหงิดเเค่ไหน ก็ควรจะรู้จักข่มใจตัวเองเอาไว้บ้าง อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล เปิดใจรับฟังคำอธิบายเเละเหตุผลของคนอื่นบ้าง   อย่าเอาเเต่เอะอะโวยวาย จนมันดูเหมือนคนเสียสติ

2. ชักสีหน้า

เก็บอาการนิดนึงค่ะ สีหน้าท่าทางที่คุณเเสดงออกไป อาจทำให้บรรยากาศที่คลุกรุ่นอยู่เเล้วยิ่งเเย่ลงไปอีก เเต่ก็ไม่ต้องฉีกยิ้มจนดูเฟค เเค่ทำหน้านิ่งๆ หายใจเข้าออกช้าๆ ค่อยๆพูดดีกว่าค่ะ

3. ไม่ดูสถานการณ์

ควรดูสถานการณ์เเละสถานที่ด้วยว่า ในขณะที่คุณกำลังทะเลาะกัน คุณอยู่ที่ไหน มีใครอยู่ด้วยบ้าง อย่าทำให้เขาหรือตัวคุณเองต้องรู้สึกอับอาย เก็บความโมโหเอาไว้ไปคุยในที่ที่มีเเต่คุณสองคนดีกว่าค่ะ

4. ชอบใช้กำลัง

อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ด้วยการใช้กำลัง ไม่มีใครชอบถูกทำร้ายร่างกายหรอกค่ะ เเม้เขาจะมีความเป็นสุภาพบุรุษ เเต่ถ้าทำบ่อยๆเข้า ระวังโดนสวนไม่รู้ด้วยนะ

5. ใช้คำพูดหยาบคาย

การใช้คำพูดหยาบคาย หรือพูดถึงข้อเสียของอีกฝ่าย แม้ว่าจะพูดไปเพราะอารมรณ์ หรือความโมโห อย่าคิดว่าพอดีกันเเล้วทุกอย่างจะเหมือนเดิม ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขอโทษก็จบ คำพูดเมื่อพูดออกไปเเล้วมันเอาคืนมาไม่ได้ คนฟังเสียความรู้สึกไปเเล้ว มันจะค่อยๆบั่นทอนความรักของเขาไปเรื่อยๆ

6. ทำลายข้าวของ

สติค่ะ โตเเล้วไม่ใช่เด็กๆ ไม่พอใจอะไรอย่าไปลงที่ของ โดยเฉพาะของที่พังเสียหายได้ ทุกอย่างต้องใช้เงินซื้อ เสียเวลาต้องมานั่งเก็บกวาดอีก นิสัยแบบนี้ใครจะอยากอยู่ด้วย คบผ่านๆอาจจะได้ เเต่ถ้าตลอดไป บายจ้า

คนเราความอดทนมีขีดจำกัดค่ะ อะไรที่เเม้เเต่คุณเองก็ยังไม่ชอบ ก็อย่าไปทำใส่คนอื่นเลยนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่