10 คำถามที่ผู้หญิงอยากถาม "แฟนเก่า" มากที่สุดแต่ไม่กล้าถาม!!

อ่าน 10,596

"แฟนเก่า" พอพูดถึงมันก็จะรู้สึกเจ็บๆที่ใจนิดหน่อย แน่นอนว่าคุณสาวๆต้องเคยผ่านเหตุการณ์จากแฟนกันเป็นแฟนเก่ากันมาอยู่แล้ว เสียใจ เสียเวลากันมาไม่รู้เท่าไหร่ ถึงแม้ว่าคุณและเขาจะเลิกกันไปแล้ว แต่มันก็มีอะไรค้างคาใจกันบ้างเพียงแค่คุณไม่กล้าถามออกไปตรงๆ และเชื่อว่ามันต้องมี 1 ใน 10 คำถามคาใจพวกนี้อยู่บ้างแหละ ไปดูกันเลยว่าคำถามจะตรงกับคุณหรือเปล่า

1. ทำไมถึงเลิกกัน! :สุดยอดคำถามอันดับหนึ่ง เออ..นั้นแหละทำไมถึงเลิกกันล่ะ กลับมานั่งทบทวนดูก็ยังไม่ได้คำตอบที่แน่ชัด บางทีก็อยากรู้คำตอบจริงๆ

2. ที่บอกว่ารัก นั้นรักจริงๆหรือแค่พูดออกมาให้ดีใจเฉยๆ :พอเลิกกันแล้วมันก็ต้องมีสงสัยกันบางว่าไอ้ที่บอกรักคุณปานจะกลืนกิน นั้นคือรักจริงๆใช่หรือเปล่า?

3. คิดถึงกันบ้างหรือเปล่าเวลาที่อยู่คนเดียว :แน่นอนสิว่าคุณต้องคิดถึงเขาอยู่แล้ว แต่เขาล่ะเคยคิดถึงคุณบ้างใหมเวลาที่ต้องอยู่คนเดียว

4. ระหว่างที่คบกันอยู่เคยนอกใจกันบ้างใหม ทั้งหัวใจและร่างกาย :มันเป็นคำถามที่แบบถ้ารู้แล้วจะเสียใจแต่ก็อยากรู้อะเนอะ

5. ทิ้งของที่เรามีความทรงจำด้วยกันไปหรือยัง :คนเคยคบกันมันก็ต้องมีของของกันและกันบ้าง แต่ที่อยากรู้คือหลังจากเลิกกันเอาทิ้งหรือเปล่า

6. เคยคิดถึงฉันบ้างมั้ย เวลาอยู่กับคนใหม่ :อย่างน้อยก็อยากจะรู้ว่า ยังมีคุณอยู่ในความทรงจำบ้างหรือเปล่า

7. คนใหม่ คือคนที่ใช่ แล้วฉันล่ะ ใช่สำหรับเธอหรือเปล่า :คำถามที่หลอนจิตใจของสาวๆ ที่กลายเป็นแฟนเก่าทุกคน ว่าในตอนนั้นคุณคือคนที่ใช่สำหรับเขาหรือเปล่า หรือ เป็นได้แค่อดีตที่ไม่อยากจดจำกันนะ

8. บอกอะไรเกี่ยวกับฉันให้แฟนใหม่รู้บ้าง :บางครั้งก็อยากรู้ว่าไปบอกอะไรใครไว้ ว่าคุณเป็นคนยังไง ทำอะไรเขาไว้บ้าง เขามองคุณในแบบไหน และอยากให้คนใหม่ของเขามองคุณในแบบไหนกัน

9. ที่ไปเที่ยวกับฉันกับเพื่อนฉัน เธอไปเพราะฉันขอร้องหรือเธอชอบเพื่อนฉันจริงๆ

10. เคยคิดจะแต่งงานกับฉันไหม :คบกันมาเคยคิดถึงอนาคตที่มีร่วมกันบ้างหรือเปล่า หรือแค่คบๆกันไปเฉยๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่