แบบนี้แหละที่คุณผู้ชายบอกว่าเซ็กซี่ที่สุด!! 7 อย่างที่ผู้หญิงทำแล้วเซ็กซี่แบบไม่ต้องโป๊ให้เปลืองตัว!!

อ่าน 4,176

อย่างที่คุณสาวๆรู้กันว่าคุณผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงเรียบร้อย ใสๆ น่ารักๆ แล้วก็มานั่งคิดเยอะว่า แล้วคุณละคุณที่หามีความเรียบร้อยไม่ น่ารักก็ไม่เข้าข่าย แล้วจะมีผู้ชายคนไหนมาชอบมั่ย?? อย่าจิตตกไปค่ะคุณสาวๆ เพราะใช่ว่าผู้ชายจะชอบผู้หญิงเรียบร้อยเสมอไป ผู้หญิงเซ็กซี่ก็เป็นอีก 1 สเปคที่คุณผู้ชายพ่ายแพ้อย่างราบคาบเหมือนกัน แต่การเซ็กซี่ที่ว่านี้ไม่ใช่การที่ผู้หญิงอย่างคุณๆเนี้ยต้องโชว์เนื้อหนังมังสาให้เค้าดูนะคะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 อย่างที่ผู้หญิงทำแล้วเซ็กซี่แบบไม่ต้องโป๊มาฝาก ไปดูกันเลย

1. เสยผมก็เซ็กซี่ได้

:Twitter@paintitblack_jn

:ใช่ค่ะคุณสาวๆ การเสยผมเนี้ยแหละจะทำให้คุณสาวดูเซ็กซี่ขึ้น เพราะนอกจากมันจะดูเป็นธรรมชาติสุดๆ แล้ว ยังทำให้ผู้ชายได้เห็นผิวเนียนๆ ของเราแวบๆ ด้วย

2. บิดขี้เกียจก็เซ็กซี่ได้

:thscore.cc

:อย่าคิดว่ามันเป็นสิ่งไม่น่าดูนะ เพราะการบิดขี้เกียจของคุณสาวๆมันมีความเซ็กซี่ซ่อนอยู่ เพราะเวลาบิดขี้เกียจหรือยืดแขนขึ้นสูงๆ จะเผยให้เห็นทรวดทรงที่โค้งเว้าเล็กน้อย ทำให้คุณหมุ่นที่เห็นใจเต้นได้ แถมคุณไม่ต้องใส่ชุดรัดรูปอะไรเลย ใส่เสื้อตัวใหญ่ๆให้คุณหนุ่มๆไปจิตนาการกันเอง

3. แค่มีรอยยิ้มก็เซ็กซี่ได้

:commons.wikimedia.org

:ใครๆก็ชอบรอบยิ้มค่ะ ยิ่งรอยยิ้มสำหรับคุณสาวๆแล้วถือเป็นเสน่ห์อันดับหนึ่งที่ทำให้ใครๆได้เห็นก็ตกหลุมรักแล้ว ฉะนั้นลองฝึกยิ้มหน้ากระจกดูว่าเวลาที่คุณยิ้มตามอารมณ์ต่างเป็นยังไง

4. การเคลื่อนไหวของร่างกายก็เซ็กซี่ได้

:Instagram@blackpinkofficial

:เป็นอีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้คุณสาวๆเซ็กซี่ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดิน ยืน ก้ม เงย นั่ง ล้วนแล้วแต่อยู่ในสายตาของผู้ชายเสมอ ดังนั้น จงเคลื่อนไหวด้วยความมั่นใจ แต่อย่าพยายามประดิษฐ์ท่าทางมากเกินไป เพราะนอกจากจะไม่มีความเซ็กซี่แล้วมันยังดูตลกมากกว่า

5. เป็นตัวของตัวเอง

:Twitter@girlgroupzone

:เวลาที่ผู้หญิงทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเอง มั่นใจ ไม่ได้แอ๊บเป็นคนอื่น หรือพยายามทำตามใคร เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ดูเซ็กซี่ที่สุด มีเสน่ห์เย้ายวนสุดๆ เพราะมันจะแสดงออกมาผ่านทั้งการเดิน การพูด และการคิดของสาวๆ ที่ทำให้ผู้ชายหลงได้ไม่ยาก

6. เวลามุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ

:www.wongnai.com

:ช่วงเวลาที่ผู้หญิงเราหลงใหลในบางสิ่งบางอย่าง และตั้งใจทำในสิ่งที่เรารักอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นงานของตัวเองหรืองานอดิเรกก็ตาม มันทำให้หนุ่มๆ เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ส่งผ่านออกมาทางสายตาและการกระทำของสาวๆ ได้เลย และนี่แหละเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดคุณผู้ชายให้ละสายตาจากเราไม่ได้

7. เอามือรวบผม

:https://i.pinimg.com

:เป็นสิ่งธรรมดาๆ ที่ผู้หญิงทำแล้วผู้ชายพูดตรงกันเลยว่า ทำให้สาวๆ ดู "เซ็กซี่" ที่สุด !! เขาบอกว่า ตอนที่สาวๆ เรากำลังรวบผมขึ้นไป จะเผยให้เห็นต้นคอ ยิ่งสาวคนไหนมีต้นคอขาวเนียนล่ะก็ หนุ่มๆ นี่ละลายเลยล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่