ไม่สวยแล้วทำไม ไม่นกก็แล้วกัน!! 5 ทริคเสริมเสน่ห์ แบบร้ายนิดๆ ให้ผู้รักผู้หลง!!

อ่าน 3,163

คุณสาวๆที่กำลังอินเลิฟใช่ว่าจะต้องสวยเสมอไป! ใครเป็นคนคิดขึ้นมาว่าผู้หญิงสวยๆเท่านั้นที่มีแฟน ส่วนผู้หญิงธรรมดาๆ ไม่สวยต้องบินเป็นนกอยู่บนฟ้าล่ะ แต่คุณค่ะ นี่มันปี 2018 แล้ว ไม่สวยก็มีแฟนได้ค่ะ ตาม GangBeauty มาเลย เพราะวันนี้เรามีเทคนิคพิชิตใจผู้ชายมาฝากสำหรับสาวๆที่คิดว่าตัวเองไม่สวย หน้าตาบ้านๆ ไปดูกันเลย

:i.pinimg.com

1. เข้าใจตัวเอง/มั่นใจในตัวเอง

:aminoapps.com

:ใช่ว่าผู้หญิงจะสวยมาจากหน้าตาเท่านั้นคะ ผู้หญิงเราจะสวยที่สุดเมื่อเรามีความมั่นใจต่างหาก คุณผู้ชายเองก็สัมผัสมันได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การนั่ง การพูด ถ้ามีความมั่นใจ ทุกอย่างล้วนเป็นที่สนใจของคุณผู้ชาย ฉะนั้นอย่าเอาแต่คิดว่าคุณสวยสู้คนอื่นไม่ได้ และไม่มีอะไรดีสักอย่าง คุณสาวๆต้องภูมิใจในตัวเองและเชื่อมั่นในตัวเอง!

2. หาข้อมูลของเขาไว้บ้าง

:www.moonrok.com

:อะอะ อย่าคิดว่ามันเป้นเรื่องน่าอายและไม่สมควรทำนะคะ รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง ฉะนั้นชอบคนไหนหาข้อมูลของเขามาเลยจ้า เขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แต่อย่าไปทำตัวเหมือนพวกโรคจิตถ่ำมองเขาละ นอกจากจะไม่ได้เขาเป็นแฟนแล้วเขายังจะกลัวคุณด้วย

3. พยายามพาตัวเองให้อยู่ในสายตาเขา

:kpoponmymind

:เคยได้ยินกันใหมคะ รักแท้แพ้ใกล้ชิด เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในสายตาเขาบ่อยๆเดี๋ยวเขาก็จำหน้าเราได้เอง หรือจะใช้เทคนิกความบังเอิญเข้ามาช่วยก็ได้ เอามาจากไหน? ก็ข้อมูลที่เราหาๆกันมานั้นแหละค่ะ ค่อยๆเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขาให้ได้ เริ่มพัฒนาจากคนรู้จักเป็นเพื่อน แล้วค่อยๆพัฒนาต่อไป

4. พูดให้น่าฟังและเป็นผู้ฟังที่ดี

:www.soompi.com

:ผู้หญิงพูดเก่งคือผู้หญิงที่มีเสน่ห์ แต่ไม่ใช่ว่าจะพูดทุกอย่างที่คิดออกมา หรือเอาแต่พูดในสิ่งที่ตัวอยากพูดเท่านั้น เหลือให้คุณผู้ชายได้พูดบ้าง และคุณต้องเป็นผู้ฟังที่ดีด้วยเช่นกัน

5. ความเสมอต้นเสมอปลาย

:Instagram @_so.ra

:ไม่ว่าใครที่ได้ก็ชอบความเสมอต้นเสมอปลาย ตอนแรกคุณทำแบบไหน ใส่ใจแบบไหนบ้างก็ทำแบบเดิมไม่เปลี่ยน เชื่อเถอะว่าหากเราให้ความรัก ความจริงใจกับใครอย่างคงที่ เขาจะรับรู้ได้เเละมองข้ามเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกไปอย่างแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่