รู้ก่อนมีชัยไปกว่าครึ่ง!! 8 สิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่สังเกตในตัวผู้หญิง!!

อ่าน 10,652

เคยสงสัยมั้ยว่า เวลาที่ผู้ชายเค้ามองผู้หญิงส่วนใหญ่เค้าจะสังเกตอะไรในตัวผู้หญิงบ้าง เพราะบางทีไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นนะที่จะเป็นฝ่ายพิจารณาอยู่ฝ่ายเดียว ฝ่ายชายเค้าก็มีทริกในการมองผู้หญิงเหมือนกันนะจ๊ะ เผลอ มองละเอียด ทะลุ มากกว่าที่เวลาผู้หญิงสังเกตอะไรในตัวผู้ชายซะอีก เพราะบางทีเราเป็นผู้หญิง เราก็มักจะไม่ค่อยรู้ความคิดผู้ชายหรอกว่า เค้าคิดกันยังไงน้าวันนี้  gangbeauty เลยจัดให้ รู้ก่อนมีชัยไปกว่าครึ่ง!! 8 สิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่สังเกตในตัวผู้หญิง!!

ภาพจาก www.wikihow.com

ทรงผม

ใครเรื่องเรื่องผมไม่ใช่เรื่องสำคัญผู้ชายส่วนมากเค้าชอบผู้หญิงที่ผมสวยกันทั้งนั้นแหละ ดังนั้นเราควรที่จะดูแลผมเราให้ดี เพราะการที่เราดูแลเรื่องผมมันก็สามารถบอกอะไรในตัวคุณได้เหมือนกันนะ เช่น ถ้าเธอชอบมัดผมอยู่เสมอ เป็นไปได้ว่าเธออาจเป็นคนลุยๆ สมบุกสมบัน ไม่ต้องสวยเป๊ะทุกครั้ง หรือบางคนอาจชอบเปลี่ยนทรงผมเป็นประจำก็อาจเดาๆ ได้ว่าเธอเป็นคนขี้เบื่อ หรือเป็นคนที่มีสีสันในชีวิต ใส่ใจดูแลตัวเอง เป็นต้น

ภาพจาก www.wikihow.com

ท่าทางการวางตัว

ลองนึกภาพดูเล่นๆ ว่ามีผู้หญิงแต่งตัวเหมือนกัน หน้าตาสะสวยพอกัน มายืนคู่กันสองคน แต่คนแรกยืนหลังค่อม ยืนไม่ค่อยเรียบร้อย ส่วนอีกคนยืนหลังตรง อกผายไหล่ผึ่ง ดูสมาร์ทมีความมั่นใจ คุณว่า ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายเค้าเลือกอยากจะมองเป็นอันดับแรก

ภาพจาก www.wikihow.com

หน้าอก

ถ้าพูดถึงสิ่งที่ผู้ชายชอบมองในตัวผู้หญิงเป็นอันดับแรกคงไม่พ้นหน้าอก เพราะจริงๆแล้วมันก็เป็นเรื่องปกติของผู้ชายที่เค้ามักจะชอบมองของสวยๆงามๆ เพราะหน้าอกก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักคุณได้เหมือนกันนะ

ภาพจาก imtalking.org

รอยยิ้ม

รอยยิ้มของผู้หญองคือสิ่งที่สำคัญเวลาที่ผู้ชายเค้าจะมองมา ถ้ายิ่งคุณเป็นคนไม่ค่อยยิ้ม ผู้ชายคงไม่กล้าที่จะเข้าใจ เพราะเค้าคงคิดว่าคุณเป็นคนที่เข้าถึงอยาก หรือกลัวว่าถ้าเข้ามาแล้วคุณจะต้องไม่พอใจอย่างแน่นอน ดังนั้นผู้หญิงเราควรยิ้มเยอะๆนะจ๊ะ ใครๆก็ชอบคนที่เฟรนรี่กันทั้งนั้นแหละ อยู่ด้วยแล้วก็สบายตา สบายใจ

ภาพจาก www.wikihow.com

ดวงตา

เคยได้ยินมั้ยละว่าดวงตาเป็นหน้าตาของหัวใจ ยิ่งถ้าสาวๆคนไหนมีสายตาที่น่าหลงไหลแล้วละก็ ผู้ชายเป็นต้องใจละลายอย่างแน่นอน เพียงแค่ปรายตามาแล้วส่งวิ้งๆ ให้สักที ก็ทำเอาเราเก็บไปฝันหวานเลยทีเดียว

ภาพจาก www.wikihow.com

ทัศนคติ

สิ่งนี้คือสิ่งที่สำคัญไม่ควรมองข้าง เพราะสิ่งที่ตัวเราแสดงความคิดเห็น ความคิดของเรา สิ่งนี้คือสิ่งที่ผู้ชายให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะไม่มีใครอยากจะอยู่กับคนที่คอยแต่จะคิดลบอยู่ตลอดเวลาหรอกจริงมั้ย? และผู้ชายเค้าอยากจะรู้ว่าสิ่งที่คุณแสดงออกมานั้นมันสามารถไปในทิศทางเดียวกันได้มั้ย ความสวยเพียงอย่างเดียว ไม่ดึงดูดใจเราได้นานหรอก


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่