ยังรักแฟนเก่าอยู่ใช่ไหม! 3 สิ่งที่ต้องท่องให้ขึ้นใจ ถ้าคิดจะเริ่มใหม่กับคนเดิม

อ่าน 6,094

ที่เขาบอกผู้หญิงลืมยากก็คงจะไม่ผิด เพราะผู้หญิงเราเวลารักใครก็รักจริง ทุ่มให้หมดทั้งหัวใจ เเต่บางครั้งรักอย่างเดียวก็ไม่พอที่จะทำให้คบกันได้นานๆ อาจจะด้วยระยะทาง ภาระหน้าที่ ความเข้าใจผิด หรือด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ที่ทำให้ต้องเลิกรากันไป กลายเป็นอดีต เป็นรักครั้งเก่าที่ยังฝังใจ

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

วันหนึ่งเมื่อมีโอกาสโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง เเละอยากจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม เเต่ก็ยังกลัวจะต้องจบจะต้องเจ็บอีก วันนี้ GangBeauty จึงมี 3 สิ่งที่ต้องท่องให้ขึ้นใจ เมื่อคิดจะเริ่มใหม่กับคนเดิมมาบอกกัน ใครกำลังจะรีเทิร์นมาอ่านเลย

1. อย่ารื้อฟื้น

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ไปได้สวย คุณก็ต้องปล่อยวาง โยนทิ้งความทรงจำที่เลวร้ายในอดีตระหว่างคุณทั้งคู่ไปให้ไกล ไม่ว่าจะเรื่องที่เขาเคยนอกใจ หรือทำผิดต่อคุณ อย่าขุดคุ้ย รื้อฟื้นเรื่องเก่าขึ้นมาทะเลาะ พูดไปก็จะมีเเต่เจ็บกันทั้งคู่ คิดจะรีเทิร์นก็ต้องใจกว้างพอจะให้อภัยนะคะ

2. แก้ปมในใจ

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เเม้จะบอกว่าให้ปล่อยวาง เเต่กับบางเรื่องที่มองเเล้วว่าถ้ายังปล่อยไว้ จะกระทบกับความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เเน่ๆ ก็ไม่ควรปล่อยผ่าน พูดเคลียร์กันไปเลยว่าเรื่องอะไรที่จะพอปรับเปลี่ยนเข้าหากันได้ เช่น ถ้าเคยต้องเลิกกันเพราะระยะทาง คราวนี้จะรับมือกับมันยังไง ถ้ายังรักกันอยู่ก็ต้องช่วยกันคิดหาทางออกนะคะ

3. เผื่อใจไว้บ้าง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

คุณต้องเข้าใจเเละยอมรับความจริงว่า ไม่มีอะไรเเน่นอน การกลับมาคราวนี้ของคุณทั้งคู่อาจจะไปได้ดี หรืออาจจะพังเหมือนเดิม ก็คงไม่มีใครบอกได้ ถ้าไม่อยากเจ็บก็ต้องเผื่อใจไว้บ้าง ทำทุกวันให้ดีที่สุด จะได้ไม่เสียใจทีหลังก็พอค่ะ

เเละนี่ก็คือสี่งที่เราอยากจะฝากย้ำเตือนใจคนที่คิดจะกลับไปคบกับเเฟนเก่า ยังไงก็ขออวยพรให้ครั้งนี้ไปได้ดีอย่างที่หวังนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่