5 เทคนิค มัดใจหนุ่มในฝัน จีบผู้ชายอย่างไรไม่ให้เขารู้สึกอึดอัดใจ !!!

อ่าน 7,013

วันนี้ gangbeauty มาแนะนำเคล็ดลับ การจีบผู้ชายอย่างไร ไม่ให้เขาดูอึดอัดใจ และดูเป็นมิตรมากที่สุด เพื่อไม่ให้คุณอยู่โสดอย่างเหงาๆ อีกต่อไป !!!

: kdramafandom.com

1. สร้างการรับรู้

นี่ไม่ใช่ทฤษฎีการตลาดแต่อย่างใดนะจ๊ะ แต่วิธีสร้างการรับรู้ ให้อีกฝ่ายรู้จักและจดจำเราได้ เป็นขั้นตอนแรกที่คนเป็นฝ่ายจีบอย่างเราควรจะทำ ไม่ว่าชายคนนั้นจะเป็นใคร จะเป็นเพื่อนที่ทำงาน รุ่นพี่ เพื่อนของเพื่อน หรือใครก็ไม่รู้ ที่ถูกสเป็คเหลือเกิน ควรเริ่มต้นจากการทำความรู้จักันก่อน ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน การถ่ายรูปร่วมกันให้อีกฝ่ายเห็นหน้าคุณบ่อยๆ จะทำให้อีกฝ่ายสนใจคุณมากขึ้น หรือถ้ายังไม่สนใจจะชอบพอ ก็ต้องมีชื่อและหน้าของคุณวนเวียนอยู่ในชีวิตเค้าอยู่ตลอด อย่างนี้ก็ถือว่าเริ่มต้นได้ดีแล้วค่ะ

: soompi.com

2. เว้นระยะห่าง มีช่องว่าง ให้กันและกัน

นักจิตวิทยาบอกว่า มนุษย์เราถ้าหากทำสิ่งใดซ้ำๆ เกิน 21 วัน จะทำสิ่งนั้นต่อไปจนเป็นนิสัย การที่คุยบุกผู้ชายก่อน ชวนคุย ชวนกินข้าว แต่ผู้ชายก็ยังมีกำแพง ไม่แสดงความรู้สึกออกมา ลองหายไปสักวันสองวันดูสิคะ ไม่แน่ เค้าอาจจะเป็นฝ่ายทักคุณมาก่อนก็ได้ ตามสัญชาติญาณ ผู้ชายยังไงก็ชอบเป็นฝ่ายล่าเหยื่ออยู่ดี

: korism.com

3. ชวนคุย ด้วยการสร้างสถานการณ์สมมติ

บางทีการชวนคุยแบบทั่วไป อยู่ไหน ทำอะไร อาจจะดูน่าเบื่อเกินไป ลองแกล้งทำเป็นบังเอิญเจอ หรือบังเอิญส่งข้อความผิดไปสิ จะได้มีเรื่องคุยกันมากขึ้น โดยเรื่องที่ส่งไปผิด ก็เป็นเรื่องที่ผู้ชายคนนั้นสนใจเป็นพิเศษ จากข้อมูลที่คุณได้ไปสืบเสาะมาเรียบร้อยแล้ว เช่น แกล้งส่งไลน์ไปหา บอกว่าอาทิตย์หน้ามีนัดดูคอนเสิร์ตวงชื่อดัง ซึ่งเป็นวงที่เขาชอบมาก คุณก็จะได้ถือโอกาสชวนเค้าไปดูคอนเสิร์ตด้วย เริ่ดไหมล่ะ

: korseries.com

4. มีพัฒนาการจากผู้หญิงสวย ไปสู่ผู้หญิงน่ารัก

ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ชอบมองผู้หญิงสวยๆ ทั้งนั้นแหละ แต่ก็ทำได้แค่มอง เพราะความสวยไม่ใช่สิ่งที่ยั่งยืน และถ้าจะให้เลือกผู้หญิงสักคนมาเป็นแฟน ความน่ารักทั้งรูปร่าง หน้าตา และนิสัย เป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายคนปรารถนา ลองลดความแซ่บของตัวเองลงมาสักนิด ผู้ชายไม่ค่อยกินเผ็ดหรอกนะเธออออ

: korism.com

5. อารมณ์ดี แต่มีสมอง

มีหลายคนบอกว่าผู้ชายชอบผู้หญิงโง่ ความจริงผู้ชายไม่ได้ชอบผู้หญิงโง่หรอกค่ะ ผู้ชายชอบผู้หญิงแกล้งโง่มากกว่า ไม่ว่าในชีวิตการทำงานของคุณจะเก่งจะแมนขนาดไหน แต่ในชีวิตคู่ ผู้ชายย่อมอยากต้องการเป็นคนที่ปกป้อง และดูแลผู้หญิงมากกว่า ควรเปิดโอกาสให้คุณผู้ชายได้เข้ามาดูแลคุณบ้าง และยิ้มให้เยอะ หัวเราะให้บ่อย ทำได้แบบนี้คุณจะดูเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ มากๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่