มัดใจชายให้อยู่หมัด!! 5 เทคนิคง่ายๆที่ทำให้ผู้ชายวิ่งตาม

อ่าน 15,371

บางทีก็เหนื่อยเหมือนกันนะ!! กับการที่จะต้องคอยวิ่งตามผู้ชาย พยายามหาทุกวิถีทางเพื่อที่อยากจะให้ผู้ชายหันมาสน หันมาชอบเราบาง บอกเลยว่าส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเห็นผู้หญิงเป็นฝ่ายที่วิ่งตามผู้ชายมากกว่า เพราะประชากรบนโลกผู้หญิงนั้นมีมากกว่าผู้ชายยังไงล่ะ เลยต้องเปิดศึกใครดีใครได้ แต่ถ้าทำวิธีนั้นแล้วรู้สึกเหนื่อยเหลือเกิน วันนี้gangbeautyมาแนะนำ5 เทคนิคง่ายๆที่ทำให้ผู้ชายวิ่งตาม อยู่แบบสวยๆให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเหนื่อยบ้าง

ภาพจาก www.wikihow.com

ภาพจาก th.wikihow.com

1.จีบ

คุณต้องจีบหากคุณต้องการทำให้ผู้ชายวิ่งตามคุณ คุณต้องสบตา เล่นกับผมของคุณ แกล้งเขาเล็กน้อยและแม้แต่เขินหน้าแดงและทำตัวเป็นผู้หญิงเพื่อดึงดูดเขาคุณสามารถสัมผัสเขาเล่นๆ บนแขน ยิ้มให้เขาเล็กน้อยและเวลาที่ไม่มีอะไรตลกและเป็นคนขี้เล่นและสนุกเมื่อคุณอยู่ด้วยกัน

ภาพจาก th.wikihow.com

2.ทำให้เขาเห็นว่าคุณได้รับความสนใจจากผู้ชายคนอื่น

อย่าพูดเยอะเกี่ยวกับการไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่นเพราะว่าเขาจะมองว่าคุณพยายามดึงดูดความสนใจของเขามากเกินไป แทนการทำเช่นนั้น คุณควรทำให้เขาเห็นว่าคุณคุยกับผู้ชายคนอื่นและเป็นตัวของตัวเองในขณะที่คุยกับพวกเขา อย่าหัวเราะมากเกินไป สัมผัสผู้ชายมากเกินไปหรือทำให้มันดูเหมือนว่าคุณพยายามมากเกินไปที่จะทำให้ผู้ชายรู้สึกหึง มันควรเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ

ภาพจาก www.wikihow.com

3.จำไว้ว่าการวิ่งตามไม่เคยสิ้นสุด

แม้คุณคิดว่าผู้ชายกำลังตกหลุมรักคุณ คุณก็ควรทำให้เขาสยบแทบเท้า สิ่งนี้ไม่ได้แปลว่าคุณไม่ควรเปิดใจให้เขาเมื่อกาลเวลาผ่านไปและคุณไม่ต้องเป็นตัวของตัวเองแต่มันแปลว่าคุณต้องตื่นตัวตลอดเวลาและไม่ติดอยู่กับความสัมพันธ์ อย่ากังวลเกี่ยวกับการเปิดใจแต่ทำให้สิ่งต่างๆ สดชื่นและตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน

ภาพจาก www.wikihow.com

4.รู้จักเซอร์ไพรส์

แน่นอนว่าการเล่นตัวเป็นสิ่งที่สนุกแต่หากคุณทำมากไปเขาจะเริ่มคิดว่าคุณเล่นตัวมากไป คุณต้องยอมบ้างเป็นบางครั้งโดยการทำให้เขารู้ว่าคุณใส่ใจเขาทำอาหารให้เขาในวันเกิด โทรหาเขาเพียงเพื่อทักทาย ทำบางสิ่งที่น่ารักให้เขาสนใจเป็นบางครั้ง หากคุณทำอาหารให้เขา

ภาพจาก www.wikihow.com

5อย่าทำตัวว่างสำหรับเขาตลอดเวลา

หากคุณรับโทรศัพท์ทันทีที่เขาโทรมาหรือตกลงที่จะไปเดทกับเขาแม้ว่าเขาถามคุณเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า เขาก็จะเริ่มคิดว่ามันไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นในชีวิตของคุณนอกจากการไปเที่ยวกับเขา หากคุณต้องการให้ผู้ชายวิ่งตามคุณ เขาก็ต้องรู้สึกว่าคุณมีอะไรทำมากมายและคุณหาตัวจับได้ยาก แน่นอนว่าคุณคงไม่อยากให้เขาคิดว่าคุณยุ่งมากจนไม่สามารถไปเที่ยวกับเขาได้เพราะเขาจะเบื่อ แต่คุณต้องทำให้มันสมดุลระหว่างการทำตัวยุ่งกับการทำตัวว่างพอที่จะเจอเขาเพื่อทำให้เขาติดใจ

- หากเขาโทรหาคุณก็อย่ารับสายเมื่อโทรศัพท์ดังครั้งแรก รอ 2-3 ชั่วโมงแล้วจึงโทรกลับหาเขาจะดีกว่า

- เช่นเดียวกับการส่งข้อความ หากเขาส่งข้อความหาคุณก็รอสักพักก่อนที่คุณจะตอบข้อความเขานอกจากเป็นเรื่องที่จำเป็นเกี่ยวกับเวลา

ภาพจาก www.wikihow.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่