อย่าพูดเด็ดขาด! 6 เรื่องห้ามบอก "แฟน" ถ้าไม่อยากเสียใจจนวันตาย!!

อ่าน 6,548

แน่นอนว่าการที่คนสองคนจะคบกัน ความเชื่อใจ ไว้ใจซึ่งกันและกันเป็นสิ่งสำคัญ และที่สำคัญคงไม่มีใครอยากจะมีเรื่องปิดบังกันอยู่แล้ว เพราะสิ่งที่กล่าวมามักเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้หลายๆคู่รักต้องเลิกลากันไป แต่คุณสาวๆคะ มันก็มีบางเรื่องสำหรับผู้หญิงอย่างเราที่ไม่ควรบอกให้คุณผู้ชายรู้เหมือนกัน เพราะนอกจากบอกออกไปแล้ว จะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น แถมยังจะทำให้คุณเลิกกันเร็วขึ้นด้วยซ้ำ ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่ควรบอกแฟน

:www.pinterest.com

1. อย่าบอกว่าเพื่อนเขาแอบชอบคุณอยู่

:ถือเป็นอีก 1 เรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจสำหรับคุณสาวๆอย่างเราเลยที่เดียว กับการที่เพื่อนของแฟนมาชอบคุณ แล้วคุณจะทำยังไง ถ้าเกิดเขาไม่ได้จู่โจมอะไรคุณมากมาย หรือแค่แอบปลื้มคุณเฉยๆ ก็อย่าบอกแฟนของคุณเลยค่ะ นอกจากเขาจะทะเลาะกับเพื่อนแล้ว อาจจะหันมาระแวงคุณด้วยนะเออ

:favim.com

2. ห้ามบอกเด็ดขาดว่าคุณเคยนอกใจแฟน

:มันเป็นเรื่องของความจริงใจอย่างหนึ่ง ถ้าเกิดคุณบอกไป แน่นอนสิว่าเขาต้องระแวงคุณ ในเมื่อคุณเป็นคนบอกเองว่าเคยนอกใจแฟนคนเก่า อย่างนั้นคุณก็อาจจะนอกใจเขาได้เหมือนกัน

:amazonaws.com

3. อย่าบอกเด็ดขาดว่าคุณไม่ชอบแม่เขา

:เรื่องของแม่แฟนกับแฟนสาวนี่มันอยู่คู่กันทุกยุคทุกสมัยจริงๆ อย่าบอกเขาเชียวละว่าคุรไม่ปลื้มแม่เขาอย่างแรง เพราะผู้ชายส่วนใหญ่จะรักแม่มากเป็นพิเศษและเขาคงไม่ปลื้มคุณเท่าไหร่ที่คุณบอกว่าไม่ชอบแม่อันเป็นที่รักของเขา

:www.pinterest.com

4. ห้ามพูดว่าคุณสามารถหาเงินได้มากกว่าเขา

:ข้อนี้ถือเป็นศักดิ์ศรีของเหล่าคุณผู้ชายเลยก็ได้ เขายึดถือว่าเขาเป็นช้างเท้าหน้าที่ต้องดูแลครอบครัว ถ้าเกิดคุณไปบอกว่าคุณทำงานหาเงินได้มากกว่าเขา มันเป็นการหยามศักดิ์ศรีที่เขาแสนจะภูมิใจ

:www.pinterest.com

5. อย่าบอกว่าจะเลิกถ้าคุณไม่ได้คิดแบบนั้นจริงๆ

:ข้อนี้ถือเป็นข้อต้องห้ามสำหรับคุณสาวๆเลย กับการพูดว่าจะเลิก ทั้งๆที่ไม่ได้คิดจะเลิกกัน อาจมาจากอารมณ์ชั่ววูบ แรงโมโหหรืออะไรก็แล้วแต่ เพราะการพูดว่าจะเลิกบ่อยๆมันเหมือนเป็นการบอกเขาว่าคุณจะเลิกจริงๆ ถ้าคุณเผลอพูดเรื่องนี้อีกรอบอาจจะได้เลิกกันจริงๆก็ได้ แล้วคุณเองนั้นแหละที่จะเป็นฝ่ายเสียใจ

:i.pinimg.com

6. ห้ามบอกเด็ดขาดว่าคุณแอบปิ้งหนุ่มคนใหม่

:เหมือนเป็นกฎสากลสำหรับคู่รัก ในเมื่อคุณเองก็ไม่ได้อยากรับรู้เหมือนกันว่าเขาไปแอบปิ้งสาวที่ไหนมาบ้าง ฉะนั้นเขาเองก็เหมือนกับคุณที่ไม่อยากรู้เหมือนกันว่าคุณแอบปิ้งหนุ่มคนอื่นนอกจากเขา

:i.pinimg.com

:i.pinimg.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่