8 พฤติกรรมจับพิรุธ ของคนรักที่ "มีกิ๊ก" ซ่อนไว้ !!!

อ่าน 4,863

วันนี้ gangbeauty มาแนะสัญญาณหรือพฤติกรรมที่คนรักของเราเปลี่ยนไปกันค่ะ ว่าเขาเหล่านั้นมี 8 พฤติกรรมดังต่อไปนี้หรือเปล่า และเขาทำตัวน่าสงสัยแค่ไหนเรามาลองเช็คกันค่ะ !!!

: ccasian.com

1. ผิดนัดประจำ ก็แหมๆ จะไม่ให้ผิดนัดได้ยังไงกันล่ะคะ เวลาและความจำส่วนใหญ่ เขาก็ใช้ให้กับกิ๊กของเขาจนหมด จะมานั่งสนใจกับของเก่าๆ อย่างคุณๆ กันไปทำไม ไม่ว่าคุณกับเขาจะนัดเช้า บ่าย หรือเย็น เขาก็มักจะลืมเป็นประจำ แต่ถ้าเป็นกับกิ๊กของเขาล่ะก็ เขาจะเมมโมรี่โดยอัตโนมัติ อย่าไปใส่ใจเลยค่ะ เอาเวลาที่เขานัดกับคุณ ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนๆ ของคุณจะดีกว่าการมานั่งรอ แล้วเขาไม่มายังดีกว่า ถ้าเขาโดยกิ๊กทิ้ง เขาจะรู้สึกเองแหละค่ะ

2. ต่างคนต่างอยู่ อาจจะจริงที่ตอนแรกคุณกับเขา ใช้เวลส่วนใหญ่อยู่ด้วยกัน พูดง่ายๆ เหมือนจะรวมร่างอยู่ในร่างเดียวกันไปแล้ว แต่พอนานๆ ไป รักเริ่มหมดโปรโมชั่น ทำให้เกิดความเบื่อหน่าย แล้วอ้างว่างานยุ่งหรืองานเยอะ ทำตัวออกห่าง สุดท้ายก็ห่างเหินกัน ห่างกันไปคนละทาง แต่ไอ..ทางที่เขาไปน่ะ มีกิ๊กรออยู่ ไม่ได้เดียวดายเหมือนกับคุณ ถ้าคุณกับคนรักเป็นแบบนี้ คงไม่ดีอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ

: ccasian.com

3. เบื่อหน่ายและไม่อยากคุยกับแฟนตัวจริง ถ้าเกิดสัญญาณแบบนี้ ระวังให้ดีเชียวนะคะ ถ้าหากว่าเมื่อก่อน เค้าเป็นคนที่สนใจที่จะุคุยกับคุณ อยากอยู่กับคุณตลอดเวลา แต่เดี๋ยวนี้ ดันกลับเปลี่ยนนิสัยเป็นคนละคน ไม่สนใจ ไม่ถาม ห่วงคุยกับเพื่อนๆ ยิ่งถ้าเกิดว่า กลับช้าหรือไม่กลับมากินข้าวด้วยกันเหมือนเคยล่ะก็ เขาอาจจะใช้เวลาช่วงนั้น ไปจู๋จี๋อยู่กับบรรดากิ๊กกั๊กของเขาก็ได้นะคะ

4. ไม่รับสาย หรือปิดเสียงโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนๆ คุณก็ไม่มีทางได้ยินเสียงโทรศัพท์ของเขาดัง หรือถ้ามีสายเข้า เขาก็จะเลือกที่จะตัดสายทิ้ง แล้วค่อยโทรกลับตอนที่ไม่ได้อยู่กับคุณ ถ้าเขามีพิรุธแบบนี้ แนะนำให้คุณๆ อยู่เฉยๆ โดยที่ไม่ต้องกระตือรือร้นไปค้นหาเบอร์ในโทรศัพท์ของเขาให้เสียเวลาหรอกค่ะ แน่นอนว่าเขา จะไม่เมมเบอร์เอาไว้ หรือไม่ก็อาจจะเลือกบันทึกเบอร์เป็นชื่อผู้ชายแทน รอเวลาเขาก็จะเผยความลับที่ซ่อนเอาไว้ออกมาเองแหละค่ะ

: upstation.id

5. พูดจาโกหก สารพัดเรื่องที่จะหามาทะเลาะกัน สร้างปัญหาแล้วก็ถอยหนีไปหากิ๊ก บางทีเรื่องเล็กๆ ก็เอามาเป็นปัญหาได้ นี่คืออีกอาการที่คนมีกิ๊กส่วนใหญ่มักจะทำกัน เพื่อปกปิดความลับและหาทางออกให้กับตัวเองกับกิ๊ก ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากยิ่งขึ้น คนโกหก ถ้าลองได้โกหกครั้งนึงแล้ว ครั้งต่อไปก็ไม่ใช่เรื่องยาก ยิ่งถ้าคุณจับไม่ได้ไล่ไม่ทันด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งไปกันใหญ่เลยล่ะค่ะ

6. กลายเป็นคนมีโลกส่วนตัวมาก มากเป็นพิเศษ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อน คุณกับเขามักใช้เวลาว่างด้วยกันทำกิจกรรมโน่นนี่ แต่ตอนนี้ เขากลับใช้เวลาส่วนใหญ่ อยู่ในโลกส่วนตัวของเขา มากเกินไป อย่างเช่น การดูหนังรัก ฟังเพลงซึ้งๆ ความหมายกินใจ แบบโดนๆ อะไรประมาณนั้น (ฟังไว้ไปร้องให้กิ๊กฟัง ชัวร์?)

: youtube.com/watch

7. ดูแลตัวเองมากขึ้น สนใจตัวเอง ไม่ปล่อยตัวให้โทรมเหมือนอย่างเคย พยายามดูแล และทำตัวให้เนียบตลอดเวลา ไม่ให้มีข้อบกพร่อง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รวมไปถึงการใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นชวนให้หลงใหล อันนี้เข้าค่ายไม่ดีแน่ๆ ค่ะ

: wowkeren.com

8. แกล้งทำดี จนน่าสงสัย เคยเจอกันมั้ยคะ กับพฤติกรรมแบบนี้ แกล้งทำตัวดีๆ ทำให้คุณตายใจ จนหลงเชื่อว่า เขากลับมาเป็นแฟนที่น่ารักของคุณคนเดิมแล้ว เอาใจคุณสารพัด ไม่ว่าจะเป็น พาคุณไปเที่ยว ดูหนังฟังเพลง หรือช้อปปิ้ง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ เขาปล่อยให้คุณต้องเสียใจ และไม่สนใจคุณอย่างที่เคย ถ้าหากเป็นแบบนี้ คงต้องใช้เวลาในการสังเกตกันสักพักล่ะค่ะ เพราะการที่เขาฝืนทำอะไรที่ไม่ใช่ตัวเขา มันจะถูกเปิดเผยออกมาเองอย่างช้าๆ อย่างแน่นอนค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่