สนใจกันบ้าง! 5 วิธี ที่จะทำให้แฟนติดเกมส์ หันมาติดเราแทน

อ่าน 9,728

แฟนติดเกมส์นี่ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติเลยก็ว่าได้นะ เพราะการที่คุณแฟนของเราติดเกมส์จนไม่ค่อยมีเวลาสนใจคุณเลย หรือเล่นเกมจนไม่มีเวลาให้กับคุณเลยดังนั้นถ้าเป็นแบบนี้เราก็ต้องหาวิธีที่จะทำยังไงดีให้แฟนติดเกมส์ หันมาติดเราแทน วันนี้ gangbeauty เลยมาแนะนำ 4 วิธี ที่จะทำให้แฟนติดเกมส์ หันมาติดเราแทนจะต้องทำอย่างไรบ้างมาดูกัน!!

ภาพจาก www.wikihow.com

1.อ้อน

เราต้องรู้จักออดอ้อน ให้ผู้ชายมาติดกับเราให้ได้ เข้าไปนัวเนีย เรียกร้องความสนใจแต่ไม่ใช่อ้อนมากไปจนน่ารำคาญ คุณต้องเข้าใจนะว่า คนแต่ละคนก็ย่อมมีงานอดิเรกที่แตกต่างกัน ใครๆ ก็อยากที่จะมีเวลาว่างแล้วทำอะไรที่เรามีความสุขเหมือนกัน

ภาพจาก th.wikihow.com

2. ซื้อเกมส์ให้เขาเป็นของขวัญ

นี่ไม่ใช่การชี้โพรงให้กระรอกแต่อย่างใด แต่เราอยากจะให้เขาเข้าใจ และใส่ใจไว้ว่า คุณมีความรักมากมายให้เขาแค่ไหนถึงได้ซื้อเกมส์ให้เขา และก็อย่างที่เรารู้กันนะว่า แต่ละเกมส์นั้น ราคาไม่ใช้ถูกๆ เลย ถ้าซื้อให้ขนาดนี้เขาก็ต้องรู้สึกบ้างแหละว่า คุณรัก และใส่ใจเขามากเลยทีเดียว

ภาพจาก th.wikihow.com

3. เล่นเกมส์ด้วยเลย

ให้เมื่อทำทุกวิถีทางแล้วก็ยังไม่เลิกเล่นเกม ก็เล่นด้วยซะเลย นอกจากจะได้ใช้เวลาด้วยกันแล้ว เผลอๆ มันจะทำให้ความรักของคุณทั้งคู่หวานชื่อขึนด้วยซ้ำ

ภาพจาก th.wikihow.com

4.หากิจกรรมอย่างอื่นทำ

อย่างที่รู้กันดีว่าเวลาที่แฟนเราติดเกมส์เค้าก็มักจะอยู่กับที่แต่นี่ถือว่าเป็นอีกวิธีนึงที่จะช่วยได้คือ คุณต้องรีบฉวยโอกาศจังหวะก่อนที่แฟนคุณจะเล่นเกมส์ ชวนเค้าออกไปทำกิจกรรมอย่างอื่นเช่น ไปเดินห้าง หาอะไรกิน หรือพาไปวัด ไปที่ไหนก็ได้ที่จะทำให้คุณและเค้ามีอะไรทำร่วมกัน อย่างน้อยๆ คุณและเค้าจะได้มีโมเม้นต์ดีๆที่ได้ทำร่วมกัน

ภาพจาก www.wikihow.cz

5.จำกัดเวลาในการเล่นเกม

นี่คงเป็นอีกหนึ่งทางออกที่สันติวิธีสุดๆ คือคุณต้องออกกฏกับแฟนของคุณเลยว่า เวลาเล่นเกมของคุณคือ กี่ ชม./วัน หรือ ในหนึ่งวันเล่นเกมได้กี่รอบหรือช่วงเวลาไหนที่แฟนคุณเล่นเกมส์ได้ วิธีนี้รับรองได้ผลชัวร์


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่