ถ้าทำแบบนี้รักตายเลย >/////<" 6 สิ่งที่ผู้ชายชอบและอยากให้สาวๆทำให้มากที่สุด

อ่าน 5,956

หลายๆคนเคยตั้งคำถามขึ้นในใจว่า "ความรัก" คืออะไร หมายความว่าอะไรนะ บางคนก็หาคำตอบได้ บางคนก็หาคำตอบไม่ได้ คุณสาวๆละคะรู้หรือเปล่าว่าความรักคืออะไร บางที่ความรักอาจจะหมายถึงการใช้เวลาร่วมกัน การแชร์ความรู้สึกด้วยกัน และการทำอะไรเพื่อกันและกันก็เป็นได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีข้อมูลลับๆของคุณผู้ชายมาฝาก เป็นสิ่งที่หนุ่มๆสุดแสนจะชอบ ถ้าเกิดคุณสาวๆทำแบบนี้กับเขา แต่เขาจะไม่บอกคุณสาวๆหรอกนะว่าชอบและอยากให้ทำ [ความปากหนักนี้] ตาม GangBeauty ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้างงงงง

:www.pinterest.com

1. คุณที่แสนร่าเริงที่ทำให้เขายิ้มได้

:เริ่มต้นกันที่ข้อแรก ซึ่งมันมาจากตัวคุณเองค่ะ การที่คุณสาวๆเป็นคนร่าเริง และสดใสอยู่เสมอๆ แค่นี้เขาได้อยู่ใกล้ๆคุณก็มีความสุขแล้ว และเขาก็หวังว่าคุณจะเป็นแบบนี้ตลอดไป

:i.pinimg.com

2. เวลาที่คุณแอบบมองเขา

:การถูกแอบมองด้วยความรักเป็นอะไรที่มีความสุข แน่นอนว่าคุณผู้ชายชอบสถานการณ์แบบนี้มากๆ มันทำให้เขารู้สึกว่าได้รับความสนใจจากคุณ และเขาเป็นที่หนึ่งสำหรับคุณเสมอๆ

:www.pinterest.com

3. เวลาที่คุณทำอะไรด้วยความมั่นใจและแฝงไปด้วยความน่ารัก

:ไม่ใช่แค่มีคุณฝ่ายเดียวที่ชอบเองแอบมอง คุณผู้ชายก็ชอบแอบมองเหมือนกัน สาวๆ จะยิ่งดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น หากภายนอกดูน่ารัก บอบบาง น่าทะนุถนอม แต่ภายในนั้นเข้มแข็งดั่งหินผา และมีความมั่นอกมั่นใจในตัวเอง ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถส่งผ่านออกมาสู่พฤติกรรมบางอย่างได้อย่างไม่น่าเชื่อ เช่น การม้วนเล่นผมของตัวเอง การกัดริมฝีปาก ซึ่งหนุ่มๆ เค้าชอบแอบมองสาวๆ ทำแบบนี้กันมากๆ นะคะ เค้าบอกว่ามันดูมีเสน่ห์ดี

:blogspot.com

4. เวลาที่คุณกับเขาเล่นด้วยกัน

:หนุ่มๆ เค้าชอบเห็นสาวๆ มีบทบาทรุนแรงบ้างเป็นบางครั้ง เพราะเป็นการกระตุ้นจินตนาการเรื่องอย่างว่าได้ดีเลย เค้าชื่นชอบที่จะเห็นแฟนสาวของเขาแสดงท่าทีก้าวร้าวตอนตบก้นบ้าง ตอนนอนเล่นกันบนเตียง หรือแม้กระทั่งเป็นคนริเริ่มจู๋จี๋ก่อน เค้าบอกว่ามันน่าตื่นเต้นดี

:www.pinterest.com

5. เวลาที่คุณเล่นผม ลูบหลังเขา

:ไม่ใช่แค่คุรเท่านั้นที่ชอบโดนสัมผัส เพราะคุณผู้ชายก็ชอบเหมือนกัน เห็นผู้ชายที่เป็นสิ่งมีชีวิตที่ดูนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดอะไรมากนัก แต่เชื่อเถอะค่ะว่าพวกเขาก็ต้องการการสัมผัสจากคนที่รักด้วยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการกอด การเล่นผมเบาๆ การลูบหลัง ลูบไหล่

:www.pinterest.com

6. เวลาที่นอนกอดกัน

:ผู้ชายทุกๆคนชอบการถูกอ้อนมากๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลานอนค่ะ การได้นอนกอดกัน หรือสาวๆ เอาหน้ามาซุกอ้อมอกอ้อมแขน ถือเป็นอะไรที่หนุ่มๆเค้าชอบมากเป็นพิเศษ

:kenh14.vn


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่