รวมเพลงฮิตสำหรับ "คนโดนเทก่อนวาเลนไทน์" เอาไปฟังให้น้ำตาตกใน!!

อ่าน 5,386

1. ถอย-Gliss

เพลงใหม่สุดฮิตจากค่าย BH BrickHouse ที่ยอดวิวพุ่งสูงถึง 158กว่าล้านวิว single แรกจากวง GLISS 4 หนุ่มจาก รั้วมหาลัยที่ร่ำเรียนทางด้านดนตรีมาโดยตรง เนื้อหากระแทกใจคนฟังแบบสุดๆ ครั้งนึงเราอาจจะเคยเป็นคนสำคัญแต่กลับมีใครมาแทนที่ เราจึงต้องถอยไปอยู่ที่เดิม ที่ที่เราเคยอยู่คนเดียว ถึงแม้ความรักจะไม่สมหวัง ถึงแม้จะเขามากเพียงก็ดีกว่าฝืนทนคบกันต่อไป

2. AROUND - อย่ารักใครหมดใจ

กำลังมาแรงอีกเพลงสำหรับ AROUND - อย่ารักใครหมดใจ เนื้อหากินใจคนโดนเทสุดๆ พูดถึง "การเผื่อใจ ความผิดหวัง ความเป็นไปไม่ได้" ของความรัก หรือว่าเราไม่ได้รักกันตั้งแต่แรก เก็บความเสียใจในอดีตมาคอยเตือนตัวเองในเรื่องความรัก

3. ปฏิเสธเวลา (Time Negative) - MuchMellow

ถ้าได้เปิดฟังครั้งนึงแล้วต้องกดฟังวนไปอีกสำหรับเพลงเศร้าเพราะๆเพลงนี้ ปฏิเสธเวลา - MuchMellow เนื้อหาในเพลงพูดถึงเวลาที่เราจะลบภาพคนรักที่เราเคยรักกันมาก การที่เราต้องพยายามลืมอดีต ความทรงจำของเราสองคนมันยากมากแค่ไหน แม้จะพยายามลืมซักแค่ไหน ความทรงจำช่วงเวลาดีๆก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้น เชื่อว่าเป็นเพลงที่ตรงใจกับใครหลายๆคน

4.อยู่ดีๆก็...-Wonderframe Feat.Youngohm

เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่พูดแทนใจสาวๆหลายคนในตอนนี้ กับประโยคที่ว่า "อยู่ดีๆก็หาย ไลน์ไม่ตอบ อยู่ดีๆก็นก ฉันพลาดตรงไหน ถึงได้เดินจากไปไม่บอกกันสักคำ" เพลงเศร้าๆที่มีดนตรีฮิปฮอปผสม ฟังแล้วทั้งเศร้าทั้งเพลิน เหมาะกับการแชร์ไปหน้าเฟสให้ผู้ชายได้สะอึก

5.แค่ของเลียนแบบ - Kacha คชา

ด้วยยอดวิว 20กว่าล้านวิว สำหรับเพลงเศร้าเพราะๆจากหนุ่มหน้าตาดี คชาAF สำหรับหลายๆคนที่คิดว่าตัวเองอยู่ในสภาวะที่เรียกว่าตัวสำรองต้องชอบแน่นอน เราอาจจะน้อยเนื้อต่ำใจ เป็นทั้งที่ปรึกษา เป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างเขามาตลอด แต่ไม่มีทางได้เป็นตัวจริงเลยสักครั้ง เป็นได้เพียงแค่ของที่ทำเลียนแบบของจริง

6.meyou. - พอจะรู้

เพลงใหม่มาแรงที่พึ่งปล่อยออกมา กับเสียงเพราะจากหนุ่ม มิวMBO หนุ่มตี๋หน้าตาดี แถมร้องเพลงเพราะ เพลงที่มีเนื้อหาหน่วงกินใจสุดๆ ถึงแม้ความรักระหว่างเราสองคนจะเป็นไปไม่ได้ แม้เราจะต้องพยายามยอมรับ แต่กลับคิดถึง ไม่ว่าจะนานสักแค่ไหนยังคงคิดถึงและรอคอย ถ้าใครที่กำลังเศร้า เหงา อกหัก ลองเปิดเพลงนี้ฟังเป็นเพื่อนยามเหงากันดูนะคะ

7.THETOYS - เหมือนหลับตา

นาทีนี้หนุ่มๆที่ครองใจสาวๆทั้งประเทศคงหนีไม่พ้น ทอย เดอะทอยส์ ด้วยน้ำเสียงที่นุ่มละมุน ฟังแล้วเคลิ้มสุดๆ โดนใจคนอกหักอย่างเพลงเหมือนหลับตา เพลงที่อธิบายความรู้สึกของคนๆนึงที่คิดถึงคนที่รัก คนรักที่จากไปแล้ว คนที่ยังหลอกตัวเองว่าเรายังรักกัน แต่แม้วันเวลาจะผ่านหมุนไปแค่ไหนก็ยังจดจำทุกๆเรื่องราวเหมือนเรายังอยู่ด้วยกันเสมอทุกครั้งที่ลืมตาตื่นขึ้นมา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่