ทวงคืนหลัว! 4 คาถาลับมัดใจ ถ้าท่องได้ รับรองสามีกลับมาตายรัง

อ่าน 4,059

มีใครกำลังประกาศตามหาสามีที่หนีออกจากบ้าน หรือหลงทางหาทางกลับบ้านไม่เจอไหมคะ นิสัยผู้ชายก็ต้องมีบ้างที่จะออกนอกลู่นอกทาง แต่จะทำยังไงให้ไม่ว่าเขาจะไปแอบซุกซนที่ไหนมา สุดท้ายก็ยังจะต้องกลับมาตายที่รังเดิม วันนี้ GangBeauty มี คาถาลับมัดใจ ถ้าท่องได้ รับรองสามีกลับมาตายรัง มีอะไรบ้างไปดูเลย

1. ยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ก่อนโทษคนอื่น โทษว่าสามีเจ้าชู้ หรือโทษว่าคนเป็นมือที่สามมาเเย่ง ท่องไว้ว่าคุณก็มีข้อเสีย ควรสำรวจเเละพิจารณาที่ความผิดของตัวเองก่อน ในการทำหน้าที่ภรรยา คุณบกพร่องตรงไหนหรือไม่ เรื่องอะไรที่ทำให้เขาไม่ชอบ พยายามหามันให้เจอ

2. กล้าที่จะเปลี่ยน

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เมื่อคุณรู้ว่าข้อเสียของคุณคืออะไร ต้องกล้าที่จะปรับปรุง เปลี่ยนเเปลง ลืมไปเลยประโยคที่ว่าฉันเป็นของฉันเเบบนี้ ไม่มีฉันหรือเธอ มีเเค่เรา ถ้ายังอยากให้มีเราก็ต้องยอมลดความเป็นตัวเองลง

3. ทำให้บ้านน่าอยู่

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ท่องไว้ว่า ถ้าอยากให้สามีกลับมาบ้าน ก็ต้องทำให้บ้านน่าอยู่ อย่าทำให้อยู่บ้านเเล้วอึดอัดร้อนใจ เหมือนอยู่ในนรก จนต้องออกไปหาที่ที่ทำให้สบายใจอยู่

4. พูดให้น้อย ฟังให้มาก

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

มนุษย์เมียมีนิสัยขี้บ่น จู้จี้ จุกจิก ไม่พอใจอะไรก็ด่า โวยวาย ผู้ชายที่ไหนจะทนได้ ถ้าอยากให้สามีกลับบ้าน เเละรู้ว่าตัวเองเป็นคนปากไม่ดีนัก ต่อไปควรหัดพูดให้น้อย ฟังให้มาก แล้วคุณจะได้ยินเสียหัวใจของเขา เเละหัวใจตัวเองดังขึ้น

คาถานี้ไม่ใช่ไสยศาสตร์ เเต่รับรองว่าได้ผลเเน่นอนค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่