เปิดอกคุย! 4 เหตุผลที่ผู้หญิงชอบคนหล่อ เเต่เลือกคนรวย

อ่าน 5,925

ผู้หญิงสมัยนี้ชอบคนหล่อ รักคนเลว เเต่ว่าเลือกคนดี เป็นวลีที่โดนใจหนุ่มๆหลายคน ส่วนสาวๆอย่างเราก็คงปฏิเสธได้ไม่เต็มปากนักหรอก ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เเต่ว่าที่เป็นแบบนั้นมันก็มีเหตุผลนะ วันนี้ GangBeauty จะมาบอก 4 เหตุผลยอดฮิตที่ผู้หญิงชอบคนหล่อ เเต่เลือกคนรวย คุณคิดเหมือนกันหรือเปล่า ตามไปเช็คพร้อมกันเลยค่ะ

1. รักไม่ใช่ทุกอย่าง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ทำให้หัวใจพองโต มีความสุข เเต่รักไม่ใช่ทุกอย่าง ความสุขบางอย่างความรักก็แลกมาไม่ได้ หรือที่บางคนบอกว่า รักกันกินไม่ได้ก็อาจจะจริง ผิดมากใช่ไหมที่ถ้าเรามีสิทธิ์ได้เลือก เราอยากจะเลือกคนที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

2. ต้องการความมั่นคง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ตอนวัยรุ่นการมีเเฟนหน้าตาหล่อ อาจเป็นฝันของสาวๆ จะได้เอาไว้ควงอวดใครๆ แต่เมื่ออายุมากขึ้นไม่มีใครสนใจหรอกว่าเเฟนคุณจะหล่อมาจากไหน เขาสนเเค่ว่าทำงานอะไร มั่นคงเเค่ไหน จะฝากอนาคตไว้ได้หรือเปล่า จึงเป็นเหตุผลที่เมื่อคิดจะมีครอบครัว ผู้หญิงจะเลือกคนที่มีฐานะมั่นคงกว่านั่นเอง

3. ถ้าขยัน ไม่ต้องรวยก็ได้

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

สำหรับผู้หญิงบางคน เงินก็ไม่ได้สำคัญอะไรขนาดนั้น เเต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือนิสัย ถ้าคนคนนั้นรวยเเต่ขี้เกียจ อาศัยเงินมรดกไม่รู้จักหาเพิ่ม เงินมากเเค่ไหนก็หมดได้ กับผู้ชายอีกคนที่ไม่ต้องรวยมาก เเต่ขยันทำมาหากิน เป็นผู้นำครอบครัวที่ดีได้ ผู้หญิงจะเลือกคนเเบบหลังมากกว่า

4. ฐานะเป็นของเเถม

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

อย่าตัดสินว่าผู้หญิงที่มีเเฟนรวย จะหวังเกาะ หรือชอบคนรวยไปหมด บางคนอาจจะใช่ เเต่บางคนอาจไม่ใช่ บางครั้งเราก็เลือกไม่ได้ว่าจะรักใคร เเค่รู้สึกรักเขาคนนี้ อยู่ด้วยเเล้วสบายใจ เเต่บังเอิญว่าเขาดันรวย ความรวยไม่ใช่ความผิด ถือเป็นของเเถมเเล้วกัน

เเละนี่ก็คือ 4 เหตุผลสุดฮิตจากปากผู้หญิง ว่าทำไมถึงเลือกคนรวยมาเป็นเเฟน เเล้วคุณล่ะเคยใช้เหตุผลพวกนี้กับใครหรือเปล่า ไม่ผิดที่คุณจะเลือกคนที่ดีที่สุด เเละถ้าผู้ชายคนนั้นรักคุณจริง ถึงเเม้เขาจะไม่รวย เเต่เขาจะพยายามสร้างฐานะตัวเองให้มั่นคงเพื่อคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่