6 เทคนิค ต้องทำยังไง เมื่อมีหนุ่มมาที่บ้านคุณ!!

อ่าน 2,115

ก่อนที่จะพาใครมาที่บ้านเราต้องดูเชิงคนที่บ้านก่อนว่าเค้าพร้อมที่จะต้อนรับหรืออยากที่จะทำความรู้จักกับคนรู้ใจของคุณแล้วหรือยัง คุณต้องพูดกับที่บ้านให้เรียบร้อยซะก่อนว่าวันนี้จะพาเพื่อนมาแนะนำให้ที่บ้านรู้จักนะ และบอกนิสัยโดยรวมของเค้าให้ที่บ้านเรารู้ประมาณนึงเช่น เค้าเป็นคนขี้อายนะ เพราะไม่งั้นถ้าเราไม่บอกครอบครัวเราไว้ก่อนถ้ามาเจอบานเราอาจจะคิดว่าเค้าหยิ่งก็ได้นะ แต่จริงๆแล้วเค้าแค่ขี้อายเฉยๆแค่นั้นเองวันนี้ gangbeauty มี 6เทคนิค ต้องทำยังไง เมื่อมีหนุ่มมาที่บ้านคุณ!!

ภาพจาก i.pinimg.com

1.แนะนำให้เขาสวัสดีพ่อแม่ของคุณก่อน

อันดับแรกแน่นอนเราต้องให้เค้าทำความรู้จักกับพ่อแม่ของคุณก่อนเป็นอับแรก เข้าทางผู้ใหญ่ก่อนถือเป็นมารยาทอันสำคัญเลยทีเดียว ผู้ใหญ่อย่างน้อยจะได้เอ็นดูดูเป็นคนมีสัมมาคารวะ

2.จากนั้นแนะนำให้เขารู้จักกับพี่ชาย น้องชายคุณ

ผู้ชายมักสนิทสนมกันเร็วโดยที่คุณเป็นคนประสานอยู่ข้างๆ (อย่าออกนอกหน้าจนเกินไป)รองจากแนะนำให้รู้จักกับพ่อแม่แล้วเราต้องแนะนำให้พี่น้องเรารุ้จักด้วย และยิ่งทำให้เค้าสนิทกันละก็จะยิ่งดีเข้าไปอีกนะเพราะจะได้มีคนช่วยคุณsupportหนุ่มรู้ใจของคุณกับพ่อแม่ได้อย่างดี

ภาพจาก i.pinimg.com

3.เอ่ยปากให้เขาตามสบายไม่ว่าจะโทรทัศน์ โทรศัพท์

แน่นอนว่าการที่เราไปที่บ้านใครสักคนที่ไม่ใช่บ้านของตัวเองย่อมรู้สึกอึดอัด ถึงแม้จะเป็นบ้านของสาวที่เค้าชอบ แต่เค้าก็จะเก่ๆกังๆทำอะไรไม่ค่อยถูดดังนั้นคุณต้องทำให้เค้ารู้สึกไม่เกร็งให้เค้ารู้สึกว่าทำตัวตามสบายเหมือนอยู่บ้านตัวเองนั่นแหละ

4.คุณอย่าแต่งตัวชะเวิบชะวาบมากเกินไป

การแต่งตัวก็เป้นเรื่องสำคัญถ้าคุณแต่งตัวดป๊เกินไปมันจะดูเป็นการให้ท่าเค้าจนเราดูไม่ดี ดังนั้นถ้ายังไม่ถึงเวลานั้นอย่างเพิ่งรีบร้อน เราก็แต่งตัวสไตล์เราปกตินี่แหละเพราะเค้าจะได้ไม่ดูว่าเราอ่อยเค้าจนเกินไป

ภาพจาก www.pinterest.com

5.อย่าชักชวนเขาดื่มในบ้านของคุณ

แอลกอออเข้าปากความเป็นตัวเองหรือด้านมืดอาจจะออกมาเยอะทำให้บางทีสูญเสียการเป็นตัวเอง อาจจะทำอะไรที่ดูไม่ดี จะกลายเป็นว่าทำให้ที่บ้านคุณมองคนรู้ใจของคุรไม่ดีเอาได้

6.อย่าปล่อยให้เค้านั่งคนเดียวนานๆ

เค้าอาจจะยังไม่สนิทกับที่บ้านของคุณ การที่ปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียวหรือนั่งคนเดียวนานจะยิ่งทำให้เค้าเบื่อ ว่าการที่มาบ้านคุณเจอพ่อแม่คุณแล้วมันแสนจะนานเบื่อไม่มีใครสนใจ จะยิ่งทำให้เค้าไม่อยากที่จะมาบ้านคุณอีกเลยก็ได้ ดังนั้นคุณต้องหาอะไรให้เค้าหรือหาอะไรทำร่วมกันอย่างน้อยเพื่อสร้างมิตรภาพระหว่างหนุ่มคนรู้ใจกับที่บ้านคุณได้เป็นอย่างดี

ภาพจาก weheartit.com

ภาพจาก www.topit.me

ภาพจาก weheartit.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่