แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!!! 6 จุดของผู้หญิงที่ผู้ชายมองว่ามี "เสน่ห์" ที่สุด เห็นแล้วใจเต้นแรง!!

อ่าน 5,346

คุณสาวๆคิดว่าอะไรคือเสน่ห์ที่น่าดึงดูดของผู้หญิง แน่นอนว่าคำตอบของแต่ละคนต้องแตกต่างกันไป ตามความชอบของแต่ละคน และแน่นอนที่สุดว่าคำตอบของคุณสาวๆก็ต้องแตกต่างจากคำตอบของคุณผู้ชาย เพราะผู้หยิงกับผู้ชายมักชอบไม่เหมือนกันใช่มั่ยล่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 จุดที่คุณผู้ชายมองว่าผู้หญิงมีเสน่ห์ที่สุดมาฝาก แบบว่าเห็นแล้วเผลอมองตาม ใจเต้นแรง หน้าแดงทุกที [จะได้เป็นเพลงละ] ไปดูกันเลยยยย

1. ดวงตา

:data.whicdn.com

:ใครๆก็บอกว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ คุณผู้ชายก็คงคิดแบบนี้เหมือนกัน โดยเฉพาะนัยต์ตาสาวๆ ที่เปล่งประกายสวยสดใส นี่กลับกลายเป็นอีกหนึ่งเสน่หี่หนุ่มๆ เห็นแล้วเหมือนต้องมนต์สะกด แบบอยากมองตลอดเวลา

2. สัดส่วนโค้งเว้า

:i.pinimg.com

:สัดส่วนโค้งเว้าช่วงเอวถือเป็นเดอะเบสสำหรับความมีเสน่ห์ในความรู้สึกของคุณผู้ชายเลยละค่ะ มองทีไรหัวใจแทบจะละลายไปกองกับพื้นได้เลยล่ะ ดังนั้นไม่ว่าคุณสาวๆ จะมีรูปร่างแบบไหนก็ตาม หากมาพร้อมหน้าท้องแบนราบและมีสัดส่วนโค้งเว้าให้เห็น จงรู้ไว้เลยค่ะว่าเสน่ห์ตรงนี้จะมัดใจหนุ่มๆ ที่พบเห็นมากเป็นกองแน่นอน

3. มือเรียวสวย

:www.pinterest.com

:ผู้ชายหลายๆคนชอบผู้หญิงมือสวย นิ้วเรียวยาวรับกับข้อมือ คุณผู้ชายลงความเห็นว่ามันน่าจับมือแล้วเดินไปด้วยกันมากที่้สุด ยื่งถ้ามือคุณสาวๆนุ่มนิ่มไม่หยาบกร้านอีกนะ ไม่ยอมปล่อยมือหรอก!

4. แผ่นหลังเรียบเนียน

:Weheartit.com

:แผ่นหลังอาจจะไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่สาวๆ คงไม่รู้หรอกนะคะว่าเมื่อไรที่คุณใส่ชุดที่โชว์แผ่นหลังเรียบเนียน เผยให้เห็นร่องเล็กๆ แค่นั้น.. ก็ทำเอาพวกเขาหยุดมองราวถูกสะกดจิตได้เหมือนกันนะ

5. ผมยาวสลวย

:www.pinterest.com

:สาวผมยาวถือเป็นสเปคอันดับหนึ่งในดวงใจของคุณผู้ชายเลยก็ว่าได้ เป็นอีกหนึ่งอาวุธสุดเด็ดที่พิชิตใจหนุ่มๆ ให้คล้อยตามอย่างไม่รู้ตัว สำหรับสาวคนไหนที่ผมยาวสุขภาพดี ปล่อยผมสยายออกมาอย่างมีสุขภาพดี เรือนผมยาวหนาเป็นแพ มีน้ำหนักและจัดทรงง่าย ไม่ว่าหนุ่มคนไหนเห็นก็เป็นต้องแอบหยุดมองไปตามๆ กัน

6. หน้าท้องแบนราบ

:www.koreaboo.com

:หน้าท้องผู้หญิงที่แบนราบกลับเป็นอีกเสน่ห์หนึ่งที่แฝงด้วยความเซ็กซี่อย่างน่าค้นหามากที่สุด โดยเฉพาะสาวคนไหนที่ใส่เสื้อรัดรูปจนเผยให้เห็นถึงกล้ามเนื้อท้องแบบมีซิกแพ็คน้อยๆ ด้วยแล้ว รับรองค่ะว่านี่จะทำให้หนุ่มๆ อ่อนไหวได้เลยทีเดียว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่