ถึงทางตันก็คงต้องเลิก!! 8 สัญญาณเตือน คุณกับเขาเข้ากันไม่ได้!!

อ่าน 12,439

"ไปด้วยกันไม่ได้" "เข้ากันไม่ได้" ถือเป็นอีกสาเหตุยอดฮิตที่ทำให้คู่รักหลายๆคู่ต้องเลิกรากันไป บางคู่ใช้เวลาด้วยกันไปไม่น้อยกว่าจะรู้ว่าเข้ากันไม่ได้ ถ้าดันทุรังคบกันต่อก้คงไม่มีความสุข แต่เพราะเวลาที่ใช่ร่วมกันมันมีมาก ความเสียใจก็เลยมากเช่นกัน มันคงดีไม่น้อยถ้าเราจะรู้ตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆว่าคบไปก็ไม่ทำให้คุณกับเขาเข้ากันได้ จะได้มีเวลาเผื่อใจและหาทางรับมือ

เพราะฉะนั้น วันนี้ GangBeauty เลยมีข้อมูลดีๆมาให้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเช็คกันดูว่าความสัมพันธ์ของพวกคุณตอนนี้เข้ากันดีหรือเปล่า ไปดูกันเลย

:m.juksy.com

1. ความชอบของคุณต่างกันมากเกินไป จนทำให้เกิดเป็นปัญหา :ความชอบที่แตกต่างควรนำมาซึ่งความเติมเต็มหรือเข้าอกเข้าใจกันมากกว่า หากว่าคุณทั้งคู่รู้สึกไม่เห็นดีเห็นงามกับความชอบของอีกฝ่ายและนำมาซึ่งการทะเลาะทุกครั้งก็เท่ากับว่าคุณยังเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางและมันก็เป็นเหตุผลที่ทำให้คุณไปด้วยกันไม่ได้

:www.pinterest.com

2. ไม่เคารพกันและกัน :สื่งที่สำคัญมากๆสำหรับการคบกันคือการเคารพกันและกัน ให้เกียรติกัน แต่ถ้าคุณทั้งคู่ยังก้าวก่ายพื้นที่ส่วนตัวของกันและกัน รวมทั้งไม่ให้เกียรติเพื่อนหรือครอบครัวของเขาก็ฟันธงได้เลยว่า ความรักของคุณมีแววจะจบลงในอีกไม่นานนี้ชัว

3. คุณไม่ได้ไว้ใจเขา แม้ว่าคุณสองคนจะคบกัน :การไว้ใจซึ่งกันและกันเป็นอีกหนึ่งข้อที่คู่รักควรมี แต่หากเรื่องราวส่วนใหญ่หรือปัญหาต่างๆ ที่คุณมี คุณสามารถแชร์กับเพื่อนสนิทได้มากกว่าเขาก็อาจเป็นเพราะว่าคุณยังไม่มั่นใจในตัวเขา

:i.pinimg.com

4. ชีวิตเต็มไปด้วยความเบื่อหน่าย :เมื่อผ่านช่วงโปรโมชั่นแล้วเข้าโหมดความรักในชีวิตจริง ความเบื่อหน่ายเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคู่ หากแต่ว่าคู่ของคุณพยายามทำทุกอย่างแล้วแต่ก็ยังเต็มไปด้วยความเบื่อหน่ายหรือเห็นอะไรขวางหูขวางตาไปเสียหมดก็อาจถึงเวลาที่คุณทั้งคู่ต้องทบทวนความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้ว

5. มองว่าปัญหาของอีกฝ่ายเป็นเรื่องเล็กกว่าปัญหาของตัวเอง :หากคุณไม่รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราหรือเห็นว่าเรื่องของตัวเองสำคัญกว่าเรื่องของเขาก็เท่ากับว่าคุณเป็นคนรักที่เห็นแก่ตัว และมันก็บอกได้อย่างชัดเจนว่าคุณกับเขาไม่มีทางเข้ากันได้แน่นอน

:i.pinimg.com

6. คุณรู้สึกไม่ดีกับตัวเอง :การมีใครสักคนเข้ามาแล้วทำให้คุณรู้สึกแย่ เช่น รู้สึกขาดหายมากกว่าเติมเต็ม, รู้สึกเสียดายเวลาที่ผ่านมา รู้สึกว่าไม่น่าเลือกเขามาเป็นคนรัก ฯลฯ ความรู้สึกเหล่านี้เองที่บอกคุณว่า คุณควรจะหยุดความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้ดีกว่า

7. คบกันแล้วพากันแย่ลงไปกว่าเดิม :การที่เราคบใครสักคน แน่นอนว่าเราต้องหวังว่าชีวิตเราจะดีกว่าเดิม เขาจะช่วยเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดให้กับคุณ และคุรจะเติมเต็มส่วนที่ขาดให้กับเขา แต่ถ้าคู่ของคุณนำพาให้ทุกอย่างแย่ลง เช่น การไม่รู้จักวางแผนเก็บเงินจนทำให้เงินที่มีอยู่หมดลง ทำให้คุณขาดจากสังคมเพื่อนฝูง หรืออะไรก็ตาม สัญญาณเหล่านี้บ่งบอกได้ว่าถึงเวลาที่คุณควรห่างกันบ้างแล้ว

:i.pinimg.com

8. สัญชาตญาณ :บางครั้งสัญชาตญาณจะบอกคุณเองว่าคุณกับเขาเข้ากันไม่ได้ แม้จะไม่มีมือที่สามหรือไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกันก็เถอะ การอยู่กับคนที่รวยกว่าอาจไม่ได้ทำให้คุณมีความสุขกว่า หรือการอยู่กับผู้ชายแสนดีที่ตามใจคุณทุกอย่างอาจไม่ทำให้ชีวิตคุณมีสีสันเท่ากับการอยู่กับผู้ชายธรรมดาที่มีช่วงทะเลาะกันบ้างก็ได้ แต่ทั้งนี้ก็อย่าเอาสัญชาตญาณนำหน้าทุกสิ่ง ควรใช้เหตุผลและความรู้สึกประกอบกันไปด้วย

:vk.com

:www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่