กินเด็กใจต้องนิ่ง! 4 เทคนิคกุมหัวใจหนุ่มรุ่นน้อง ให้ไปไหนไม่รอด

อ่าน 2,397

สาวๆหลายคนเป็นพวกนิยมเด็ก เพราะมันจะฟินๆหน่อย กระชุ่มกระชวยหัวใจ แพ้ความช่างออดอ้อน เหมือนได้ลดอายุตัวเอง เเต่คบเด็กก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างที่ทำให้หลายคู่รักกันได้ไม่ยืด วันนี้ GangBeauty จึงมี 4 เทคนิคกุมหัวใจหนุ่มรุ่นน้อง ให้ไปไหนไม่รอดมาบอกกันค่ะ ทำยังไงตามไปดูเลย

เข้าใจในความต่าง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ความต่างของอายุ นำมาซึ่งความไม่เข้าใจกันในหลายๆอย่าง เพราะประสบการณ์ชีวิต ความคิด เเละมุมมองที่ต่างกัน เเต่ไม่ได้หมายความว่ามีใครผิดใครถูก การที่คุณโตกว่า ก็ไม่ได้หมายความความคิดว่าของคุณจะถูกเสมอ ดังนั้นต้องช่วยกัน ค่อยๆปรับตัว เข้าใจเเละฟังเหตุผลของกันเเละกันในวันที่ไม่เข้าใจนะคะ

อย่าเป็นผู้คุมกฎ

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

อย่าทำตัวเป็นผู้คุมกฎ ออกกฎเกณฑ์ ทำตัวเป็นผู้นะทุกเรื่อง ด้วยเหตุผลว่าคุณอายุมากกว่า ถ้าเขาชอบมันก็ดีค่ะ เเต่ระวังจะทำให้เขารู้สึกอึดอัด เเม้จะเด็กเเต่ผู้ชายก็ยังอยากเป็นผู้นำ เเละเป็นที่พึ่งพาให้คุณได้ อย่าทำให้เขารู้สึกเฟล

เชื่อในกันเเละกัน

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เมื่อผู้หญิงมาคบกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่า เเน่นอนว่าจะต้องได้ยินเสียงคนซุบซิบ พูดถึงความไม่เหมาะสม กินเด็ก เดี๋ยวก็เลิก อย่าปล่อยให้คำพูดคนอื่นมากระทบความสัมพันของคุณทั้งคู่ หนักเเน่นนเข้าไว้ เชื่อในความรักที่คุณมีให้กันก็พอ

ทำเรื่องไร้สาระบ้าง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เเม้บางเรื่องที่เขาอยากให้คุณทำให้ หรือชวนไปทำกิจกรรมที่คุณมองว่ามันไร้สาระ เเต่ถ้ามันไม่ลำบากเกินไป ก็ทำให้เขาเถอะค่ะ ไม่เเน่นะคุณอาจจะรู้สึกสนุก เเละมีความมสุขไปกับเรื่องไร้สาระก็ได้

ใครที่กำลังคบ หรือคิดจะคบเด็ก ขอให้ความรักครั้งนี้ของคุณเป็นสิ่งที่สวยงาม เเละสมหวังนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่