ผู้หญิงธรรมดาแบบนี้แหละที่ผู้ชายต้องการ!! 4 คุณสมบัติของผู้หญิงที่คุณผู้ชายอยากได้มาเป็นเมีย!!

อ่าน 7,634

คุณสาวๆคิดว่า การที่ผู้ชายคนหนึ่งจะเลือกผู้หญิงมาเป็นแฟน เป็นคู่ชีวิต พวกเขาใช้อะไรเป็นตัวตัดสินใจกัน ความสวยระดับเทพ? การวางตัว? เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆ? รวย? น่ารักระดับลืมโลก? คุณสาวๆคิดว่าอะไรบ้างค่ะ ถ้ายังคิดไม่ออก วันนี้ GangBeauty มีคำตอบมาให้ค่ะ กับ 4 คุณสมบัติของผู้หญิงที่คุรผู้ชายอยากได้มาเป็นเมีย ไปดูกันเลย.....

:i.pinimg.com

1. มั่นใจในตัวเอง

:cfile22.uf.tistory.com

:ความสวยไม่ใช่ทุกอย่างที่คุณผู้ชายมองนะคะ แต่การที่คุณสาวๆมีความมั่นใจในตัวเองต่างหากที่ทำให้คุณผู้ชายสดุดตา เวลาที่ผู้หญิงทำอะไรด้วยความมั่นใจ มันมีเสน่ห์มากๆ และที่สำคัญไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงที่ไม่มีความมั่นใจหรอกนะคะ แบบตัดสินใจอะไรไม่ได้ จะทำอะไรก็ไม่กล้าทำ เพราะบางครั้งนอกจากความรักที่มีให้กันแล้ว ผู้ชายเองก็อยากได้เพื่อนคู่คิดที่จะช่วยแก้ปัญหาให้ผ่านไปพร้อมๆ กัน หรือช่วยตัดสินใจในสิ่งที่ยังคิดไม่ตกได้นั่นเอง

2. ไม่ขวางโลก แต่มีความตรงไปตรงมา

:Instagram @dlwlrma

:แน่นอนว่าคุณผู้ชายส่วนใหญ่รับรู้สึกความย้อนแย้งของคุณผู้หญิงดี ไอ้การคิดอะไรก็ไม่พูดออกมา พูดอีกอย่างแต่คิดอีกแบบ ปากไม่ตรงกับใจ เรียกว่าเป็นอีก 1 ปัญหาใหญ่ของคู่รักหลายๆคู่เลย จะให้ดีก็ควรพูดตรงๆ กันไปเลย ว่าไม่ชอบหรือไม่พอใจอะไร เพื่อที่ฝ่ายชายจะได้รับมือถูก แต่ถึงกระนั้นการพูดตรงไปตรงมาต้องไม่ขวานผ่าซาก หรือทำร้ายจิตใจกันจนเกินไปด้วย

3. สาวนักกิจกรรม

:www.pinterest.com

:แน่นอนว่าผู้หยิงแต่ละคนไม่เหมือนกัน คุณสาวๆบางคนอาจจะชอบอยู่บ้าน แต่ แน่นอนว่าเมื่อคุณมีแฟนมันก็ต้องออกไปไหนมาไหน ทำกิจจกรรมร่วมกันบ้าง เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ถ้าไม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันเลย แน่นอนว่าความเบื่อหน่ายต่อกันมันจะตามมา ดังนั้น จึงควรหากิจกรรมสนุกๆ ทำ เช่น ท่องเที่ยว เล่นกีฬา จะทำให้คุณดูมีเสน่ห์มากขึ้นในสายตาผู้ชายที่ไม่ชอบอะไรจำเจ

4. อยู่คนเดียวได้

:i.pinimg.com

:ข้อนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญ แน่นอนว่าเวลาที่มีแฟนก็ต้องอยากอยู่ด้วยกันเป็นธรรมดา แต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะต้องเอาชีวิตทั้งหมดของคุณไปผูกติดไว้กับชีวิตเขาใช่มั่ยค่ะ คุณผู้ชายเองเขาก็ไม่ปลื้มหรอกถ้าคุณจะตัวติดกับเขาตลอดเวลา คุณเองก็ต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัว เขาเองก็เช่นกัน

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่