ใช่คุณหรือเปล่า? ผู้หญิง 7 แบบที่หนุ่มๆ เมินหน้าหนีตั้งแต่แรกเห็น!!

อ่าน 4,520

เคยสงสัยมั้ยว่าทำไมถึงยังไม่มีแฟนแบบคนอื่นสักที หรือบางคนคบกับใครก็ไม่ได้นานแป๊บๆ ก็เป็นอันต้องเลิกราจากกันไป เหตุผลส่วนใหญ่อาจมาจากไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน และบางครั้งอาจจะเป็นเพราะคุณไม่ใช่ลักษณะที่ผู้ชายชอบ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงอยากจะมาบอกให้สาวๆ ได้รู้เอาไว้ ว่าลักษณะแบบไหนบ้างที่ผู้ชายไม่ชอบเอาซะเลย (ภาพใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น)

weheartit.com

1. ผู้หญิงที่ชอบโบก

โบกในที่นี้หมายถึง โบกครีม โบกแป้งหนาๆ ประเภทที่ชอบทาครีมขาวที่มันสว่างเกินความเป็นจริง มองดูแล้วหลอกตาสุดๆ ลักษณะแบบนี้ผู้ชายเห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บเลยว่าไม่จริงใจ และเป็นคนที่ไม่พอใจในความเป็นตัวเอง

2. ผู้หญิงที่แต่งตัวจัด นำแฟชั่นเกินไป

บางครั้งบางทีแฟชั่นก็อาจทำร้ายคุณได้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่แต่งตามแฟชั่นจนลืมความเป็นตัวเองไป ประเภทที่แต่งตามเพื่อนแต่ไม่ได้ดูไลฟ์สไตล์ตัวเองว่าเหมาะมั้ย และผู้หญิงที่แต่งตัวไม่ดูกาลเทศะ ผู้ชายจะปรับตกไปทันที

weheartit.com

3. ผู้หญิงที่มองข้ามเรื่องขน

ทั้งขนหน้าแข้งที่ดกหนาอย่างกับผู้ชาย หรือหนวด ขนจักแร้ สิ่งเหล่านี้สามารถสะท้อนความเป็นตัวคุณได้ว่าใส่ใจดูแลตัวเองมากแค่ไหน

4. ผู้หญิงที่แต่งหน้าจัดเต็ม

ไม่ว่าจะเป็นรองพื้นที่ผิดเบอร์ หรือคิ้วที่เข้มหน้าเกินไป หรือประเภทที่ทาอายแชโดว์สีแปลกๆ ผู้ชายอาจไม่เก็ตแฟชั่นแบบสาวๆ จึงมักจะเมินไม่สนใจผู้หญิงแบบนี้เท่าไนรัก

weheartit.com

5. ผู้หญิงที่ผอมแห้งเกินไป

ความผอมอาจไม่ได้ส่งผลดีกับคุณเสมอไปนะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีรูปร่างผอมแห้งแรงน้อย ดูแล้วไม่มีน้ำมีนวล ผู้ชายส่วนใหญ่มองว่าเป็นคนสุขภาพไม่ค่อยดี ดังนั้นสาวๆ ต้องดูแลหุ่นและสุขภาพควบคู่กันไปนะ

6. ผู้หญิงที่ไม่เป็นตัวของตัวเอง

ประเภทที่ชอบเลียนแบบบุคลิกคนอื่นเขา อยากจะเป็นเหมือนคนโน้นคนนี้ แต่ลืมเช็กตัวเองว่าไลฟ์สไตล์พอไปกันได้มั้ย แบบนี้ผู้ชายจะมองว่าขาดความมั่นใจและไม่มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น จึงไม่น่าสนใจและจะเมินใส่ทันที

weheartit.com

7. ผู้หญิงที่ใส่คอนแทคเลนส์บิ๊กอาย

สาวๆ ต้องพยายามเลือกไซส์ที่ไม่ใหญ่เกินไปนะ เพราะเมื่อใส่แล้วจะช่วยดูเป็นธรรมชาติ หากใครใส่แบบเลนส์ที่ใหญ่ดวงโตมากๆ ผู้ชายจะกลัวทันที เพราะมันดูหลอกตาและไม่มีความเป็นธรรมชาติเอาซะเลย

     สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังมีลักษณะแบบนี้อยู่ คุณอาจจะต้องพิจารณาปรับเปลี่ยนลุคของตัวเองดูแล้วล่ะ เพราะแบบนี้ผู้ชายไม่ปลื้ม แถมจะเมินใส่ทันทีที่เห็นคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่