เบรคล้อฟรี! 7 นิสัยผู้ชายอันตราย ถ้าเผลอใจไปรัก เจ็บหนักแน่

อ่าน 5,150

เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงจะอยากมีความรัก อยากสร้างครอบครัวกับใครสักคน แต่ก็ไม่ควรไปคว้าใครก็ได้มาเป็นคู่ เลือกน้อยระวังจะเจ็บนาน ไม่ต้องใจร้อนอยากมีแฟนขนาดนั้น ดูผู้ชายต้องดูให้ดีค่ะ วันนี้ GangBeauty จะมาบอก 7 นิสัยผู้ชายอันตราย ถ้าเผลอใจไปรัก เจ็บหนักแน่ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. ขี้หึงเกินเหตุ

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ความหึงหวง เป็นเรื่องปกติของคนรักกัน บางคนอาจบอกว่ามันเป็นการเเสดงออกถึงความรักอย่างหนึ่ง ไม่รักก็ไม่หวงไม่หึงหรอก เเต่มันก็ไม่ควรจะมากเกินไป จนล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว คอยจับผิดตลอด ผู้ชายคนอื่นเข้าใกล้คุณไม่ได้ ทำตัวเหมือนสุนัขหวงเจ้าของ มันจะทำให้คุณอึดอัด เเละเขาอาจทำร้ายคุณได้ในวันที่คุณอยากไปจากเขา

2. ทัศนคติจิดลบ

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

อยู่กับคนเเบบไหนเราก็จะกลายเป็นคนเเบบนั้น หากคุณมีคนรักที่มีทัศนคติไม่ดี มองโลกเเง่ร้าย พูดแต่สิ่งไม่ดีให้คุณฟังอยู่เสมอ มันจะค่อยๆหล่อหลอมให้คุณกลายเป็นคนเเบบนั้น หรือไม่ก็เสียสุขภาพจิตไปเลย

3. มองไม่เห็นอนาคต

ถ้าคุณคิดจะจริงจังกับใครสักคน ควรเลือกคนที่คุณสามารถมีอนาคตที่ดีร่วมกับเขาได้ เเต่ถ้าเขาคนนี้เป็นคนอยู่ไปวันๆ ไม่รู้จักวางเเผนอนาคต เขาก็คือผู้ชายที่ไม่ได้เรื่องคนนึง ที่คบไปก็เสียเวลาเปล่า

4. หลงตัวเอง & ช่างติ

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

คนที่ไม่เคยมองเห็นข้อเสียของตัวเอง หรือไม่ยอมรับ เเถมยังชอบดูถูก วิพากษ์วิจารณ์ ติคนอื่นไปทุกเรื่อง เเละด่าทุกสิ่งบนโลก ไม่เว้นเเม่เเต่พ่อเเม่ของคุณด้วย ผู้ชายเเบบนี้ใส่เกียร์ถอยเถอะค่ะ

5. ชอบใช้กำลัง

คนที่มีสมองอยู่ที่กำปั้น ใช้กำลังมมากกว่าเหตุผล ไม่พอใจก็ขว้างปาข้าวของ หรือทำร้ายร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นร่างกายตัวเองหรือคนอื่น คนเเบบนี้น่ากลัวนะคะ อาจมีปมในใจ หรือมีปัญหาทางจิตบางอย่าง คุณไม่ใช่กระสอบทราย พ่อเเม่เลี้ยงมาอย่างดี อย่าไปทนเป็นที่ระบายอารมณ์ของใคร

6. เจ้าชู้

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เลือกเเฟนผิดคิดจนตัวตาย ถ้าเผลอไปคว้าคนเจ้าชู้มาเป็นเเฟน รับรองว่าคุณจะต้องปวดหัว เเละปวดใจ ทนอยู่กับความระเเวง เเละไม่รู้ว่าเขาจะหยุดอยู่ที่คุณหรือเปล่าด้วย

7. เห็นแก่ตัว

อย่าเลือกคนเห็นเเก่ตัวมาเป็นเเฟน คนที่ไม่เคยรับรู้หรือใส่ใจความต้องการ เเละความสุขของคุณเลย เลือกทำเเต่สิ่งที่ตัวเองได้ผลประโยชน์ คนเเบบนี้ไม่ควรไปรักนะคะ

เเละนี่คือนิสัยผู้ชายต้องห้าม ที่คุณไม่ควรคบด้วย ถ้าเจอคนเเบบนี้เข้ามาจีบ รีบถอยให้ไวเลยนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่