เจอผู้ชายแบบนี้ก็ลาขาดเถอะ!! เช็ค 4 ข้อรู้เลยว่าผู้ชายคนนี้ควรคบต่อหรือเลิกไปเลย!!!

อ่าน 3,223

เพราะความรักมีโอกาสขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วก็จากเราไปได้ทุกเวลาเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเวลาที่จะตกลงคบกันใครเลยต้องคิดให้ดี ทบทวนตัวให้ดีก่อน เพราะเมื่อคบกันแล้วหมายถึงช่วงเวลานั้นเราจะมีเขาอยู่ในความทรงจำด้วย แล้วถ้าวันหนึ่งเกิดไปกันไม่รอด เรานี่แหละที่จะเสียใจ วันนี้ GangBeauty เลยมี 4 วิธีง่ายเอาไว้เช็คตัวเองว่า ผู้ชายที่เราคบอยู่เนี้ยควรจะคบต่อไป หรือควรยุติความสัมพันธ์ดี ไปดูกันเลย

:weheartit.com

1. ถ้าคุณต้องเปลี่ยนตัวเอง

:การที่เราจะคบกัน สิ่งแรกที่ต้องเข้ากันได้คือตัวตนของกันและกัน ถ้าเกิดคุณคบกันไปแล้ว แต่ต้องคอยเปลี่ยนความเป็นคุณตลอดเวลา เพื่อที่จะได้เป็นแบบที่เขาชอบ ที่เขาอยากให้เป็น อันนี้ก็ไม่ใช่ความรักแล้วละ

:www.pinterest.com

2. ถ้าครอบครัวของคุณไม่สนับสนุน

:มันคือเรื่องจริงที่ความรักเกิดขึ้นได้จากคนสองคน แต่ในชีวิตจริงแค่ความรักมันไม่พอ มันไม่ใช่เรื่องของคนสองคน แต่มันรวมไปถึงครอบครัวและเพื่อนด้วย ถ้าพวกเขาไม่สนับสนุนมันก็ยากแล้วสำหรับความรักของคุณสองคน

:www.pinterest.com

3. ถ้าคุณคบแต่หนุ่มสเปคเดิมๆ สุดท้ายก็เสียใจเหมือนเดิม

:แน่นอนว่าแต่ละคนมีความชอบ มีสเปคหนุ่มๆเป็นของตัวเอง แต่ถ้าจะคบคนแบบเดิมๆแล้วก็เสียใจทุกครั้งก็ควรเปลี่ยนสเปคดูบ้าง เผื่อจะเจอคนที่จริงจังกับคุณจริงๆ

:www.pinterest.com

4. ถ้ารักครั้งใหม่มันร้อนแรงแต่เวลากลับสั้น

:ของใหม่ใครก็เห่อ แต่ถ้าเลิกเห่อแล้วล่ะจะทำยังไง นั่นก็แปลว่าเราไม่ได้ชอบกันอย่างลึกซึ้งนัก อาจจะชอบกันแต่เปลือกนอกเท่านั้น

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่