ร้องไห้หนักมาก!! 8 สัญญาณร้าย บ่งบอกว่าคู่ของคุณอีกไม่นานต้องเลิกกัน!!

อ่าน 6,206

คุณรู้สึกยังไงกับความรักที่ดีๆ ร้ายๆ ในตอนนี้? ที่ดูเหมือนบางครั้งความรักก็หวานชื่นอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข แต่บางครั้งกับรู้สึกตรงกันข้ามเพราะอยากจะหนีให้ห่างจากคนที่รัก นั่นอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกอะไรบางอย่างที่คุณต้องรู้ไว้ เช่น อีกไม่นานคุณและเขาอาจจะกลายเป็นคนเก่าๆ ของกันและกัน

i.pinimg.com

จริงๆ แล้วความรักมีหลากหลายความรู้สึกที่คนเราต้องเจอเป็นเรื่องปกติทั่วไป แต่หากคุณพบสัญญาณร้าย 8 ข้อต่อไปนี้ล่ะก็ GangBeauty ก็คงต้องบอกไว้เลยว่า.. อีกไม่นานคุณต้องเลิกกันชัวร์

i.pinimg.com

1. คุณไม่สามารถให้อภัยสิ่งที่เขาทำได้แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องอะไรคุณจะมองว่ามันเป็นปัญหาใหญ่ในชีวิต และเกิดความรู้สึกเล็กๆ ในใจว่า.. คุณหาคนใหม่ได้ดีกว่านี้

2. คุณยังไม่ลืมอดีตของเขา ไม่สามารถตัดปัญหาคนรักเก่าของเขาได้ และคุณยังระแวงว่าเขาจะกลับไปคบกัน เพราะฉะนั้นหากอยากจะคบนานๆ ต้องลืมอดีตซะ

3. เมื่อไรก็ตามที่ทะเลาะกัน ไม่ว่าจะปัญหาเล็กหรือใหญ่แค่ไหน คุณคิดอยากจะเลิกหรือหายไปจากเขาเสมอ นั่นอาจเพราะเกิดจากความรักที่ไม่มั่นคงของคุณทั้งคู่

i.pinimg.com

4. คุณและเขาไม่มีการให้เกียรติกันเหมือนเก่าๆ ทุกวันนี้เริ่มอยู่ห่างกัน เกิดความรู้สึกอยู่ใครอยู่มันแล้วมีความสุข สบายใจมากกว่า อีกนัยหนึ่งคือความรักลดน้อยลง

5. ข้อเสียของอีกฝ่ายกลายเป็นเรื่องที่คุณรับไม่ได้แล้ว หรือเขาเองก็มองเห็นแต่ข้อเสียของคุณ กลายเป็นว่าข้อดีถูกกลบด้วยปัญหาต่างๆ ทำให้ทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ

6. คุณและเขาพูดคุยกันน้อยลง ต่างคนต่างมีกิจกรรมที่ตัวเองชอบมากกว่า การอยู่ด้วยกันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อของคุณทั้งคู่ หรือเจอสิ่งที่ชอบ ถูกใจมากกว่าคนที่อยู่ตรงหน้า

i.pinimg.com

7. เรื่องเล็กๆ น้อยๆ คุณและเขาสามารถเก็บมาทะเลาะกันได้ทุกเมื่อ ปัญหาเดิมๆ ไม่เคยถูกแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนอะไรเลย เพราะคุณทั้งคู่ปล่อยให้สะสมเรื้อรังมานาน

8. คุณพบว่าการอยู่กับเขาไม่ได้ทำให้มีความสุขจริงๆ เป็นเพียงความสัมพันธ์ชั่วคราวเท่านั้น หรือความรักที่ไม่มั่นคง ชีวิตไม่พัฒนา เปรียบเทียบแล้วแย่กว่าอยู่คนเดียว

     สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของปัญหาความรักเท่านั้น ซึ่งส่วนสำคัญที่จะบอกได้ว่าคุณแล้วเขาจะอยู่ด้วยกันได้นานเท่าไรนั้น คงจะเป็นความรู้สึกของคุณทั้งคู่มากกว่า เพราะหากทำความรักให้แข็งแรงและพยายามปรับเปลี่ยนเข้าหากันได้ ความรักก็จะราบรื่นและความว่าเลิกกันไป คงจะไม่เกิดกับคู่ของคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่