ผู้หญิงต้องอ่าน!! 6 ทริคใช้กำราบคนเจ้าชู้ ให้หยุดอยู่ที่คุณคนเดียว!!

อ่าน 4,521

สงสัยมั้ยว่าทำไมผู้ชายเจ้าชู้บางคนถึงเปลี่ยนไปเวลาที่พบเจอผู้หญิงที่เขารัก หรือจริงๆ แล้วผู้หญิงคนนั้นเขามีไม้ตายอะไรกันแน่ที่ทำให้ผู้ชายเจ้าชู้กลัวได้ วันนี้ GangBeauty มีคำตอบมาให้แล้วจ้า กับลักษณะของผู้หญิงที่สามารถกำราบผู้ชายเจ้าชู้ได้ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

1. รู้ว่าเมื่อไรควรฉลาด และไม่ไรควรแกล้งโง่

officialkoreanfashion.blogspot.com

บางครั้งบางทีผู้หญิงเราก็มักจะเซนส์แรง จับผิดจับพิรุธกันเก่งมาก ทำให้หลายครั้งเกิดการหึงหวงและทะเลาะกัน แต่สำหรับผู้หญิงที่จพกำราบผู้ชายเจ้าชู้ได้นั้น เขาจะรู้จังหวะว่าเวลาไหนควรจะแกล้งโง่ และเวลาไหนควรจะแสดงความฉลาด

2. เป็นคนมีสติ นิ่ง ใจเย็น

officialkoreanfashion.blogspot.mx

ผู้หญิงบางคนมักทำอะไรโดยไม่คิด โดยเฉพาะการหึงหวงที่มักจะปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลเสมอ แต่ถ้าใครที่ใช้ชีวิตอย่างมีสติ และเป็นคนที่นิ่ง ใจเย็น ผู้ชายเจ้าชู้มักจะกลัวเพราะเดาอารมณ์ของคุณยาก

3. เอาใจเก่ง ขี้อ้อน

officialkoreanfashion.blogspot.mx

อย่างที่รู้กันดีว่าผู้ชายมักแพ้ไม้ตายของผู้หญิง นั่นคือความขี้อ้อนและเอาอกเอาใจเก่ง ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่้ต้องการจะกำราบผู้ชายเจ้าชู้ให้อยู่หมัด ก็งัดออกมาใช้ซะ

4. รู้จักนิสัยของผู้ชาย

officialkoreanfashion.blogspot.com

ผู้หญิงที่รู้จักนิสัยของแฟนตัวเองดี มักจะชนะและมัดใจได้ทุกครั้ง เช่น รู้ว่าแบบไหนที่แฟนชอบ ก็ทำแบบนั้นให้เขารู้สึกว่าคุณนี่แหละรู้ใจเขาแทบทุกอย่าง

5. เด็ดขาด และรู้จักประนีประนอม

officialkoreanfashion.blogspot.mx

เวลาที่ต้องตัดสินใจอะไรคุณต้องมีความเด็ดขาดในบางกรณี แต่ถ้าอะไรพอที่จะให้อภัยได้บ้างก็ประนีประนอมให้โอกาสเขาปรับตัว แต่ถ้าเจอเรื่องหนักๆ คุณก็ต้องเด็ดขาดให้ได้

6. มีไหวพริบ แก้ไขปัญหาเก่ง

officialkoreanfashion.blogspot.mx

ผู้ชายเจ้าชู้มักจะกลัวผู้หญิงที่ฉลาด แก้ไขปัญหาได้เก่ง กล้าลุย กล้าชน เพราะเขาจะมีความเกรงใจในตัวคุณ แต่ก็อย่าดูแข็งกระด้างจนทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าไม่อ่อนหวานแบบผู้หญิง

     สาวๆ เห็นมั้ยว่าการเป็นผู้หญิงที่จะทำให้คนเจ้าชู้อยากหยุดที่คุณคนเดียวนั้นมันยาก แต่ก็ใช้ว่าจะทำไม่ได้เนอะ ถ้ารักใครจริงๆ ก็ต้องลองเสี่ยงเอาชนะใจเขาดู ดังนั้นใครที่มีแฟนเป็นหนุ่มแบดบอยก็เอาไปปรับใช้กันดูนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่