จะเลิกกันเพราะแบบนี้แหละ!! 5 พฤติกรรมที่คนรักกันไม่ควรทำ ยิ่งทำยิ่งเลิก!!

อ่าน 25,218

เพราะความรักตั้งอยู่บนความไม่แน่นอน เมื่อวานอาจจะเป็นแค่เพื่อนกัน วันนี้อาจจะเป็นแฟนกัน พรุ่งนี้ก็อาจจะเลิกกันก็ได้ ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่ที่คนสองคน วันนี้ GangBeauty เลยมีพฤติกรรม 8 อย่างที่คนรักกันไม่ควรทำมากที่สุดมาฝาก อย่าหลุดเชียวถ้ายังอยากคบกันแบบหวานชื่น ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. ชอบเรียกร้องความสนใจ

:Instagram @heybiblee

:อะไรที่ทำนิดๆหน่อยๆมันจะดูหน้ารัก แต่ถ้ามันเกินไปจากความน่ารักมันจะกลายเป็นความน่ารำคาญ อย่างการเรียกร้องความสนใจ ถ้าทำนิดๆหน่อยๆมันจะดูน่ารักน่าเอ็ดดู สนใจเค้าหน่อย อะไรแบบนี้ แต่ถ้าจะเรียกร้องมันทั้ง 24 ชั่วโมง คุณต้องอยู่กับฉัน อันนี้มันก็เกินไป ชีวิตทั้งเขาและคุณไม่ได้มีกันอยู่ 2 คนนี่นา ปล่อยให้เขาพบเจอคนอื่นบ้างเถอะ

2. พูดเสียดสีกันไปมา

:i.pinimg.com

:แบบปากพาซวยกันทั้งหลาย แม้ว่าการเล่นมุขอะไรต่างๆจะช่วยสร้างสีสันในการพูดคุยมากขึ้น แต่เมื่อไหร่ที่มุกตลกทำให้แฟนของคุณอารมณ์เสีย นั้นคงไม่ตลกแล้วล่ะ

3. เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

:i.pinimg.com

:อารมณ์เอาแน่เอานอนไม่ได้ ใครจะอยากเข้าใกล้ จริงใหมคะ ตราบใดที่เขายังไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองให้มั่นคงได้ เขาก็ไม่ดีพอที่คุณจะฝากอนาคตไว้กับเขา

4. ขี้ระแวง

:www.pinterest.com

:แน่นอนมันอาจจะเป็นเรื่องฝังใจ ที่ครั้งหนึ่งเขาอาจเคยเจ็บกับการถูกหักหลังจากรักเก่า แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้างที่เขาจะเข้ามายุ่มย่ามก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของคุณ หรือถ้าเขาเอาเหตุผลที่กลัวว่าคุณหักหลังเขาอีกมาเป็นข้ออ้าง ขอให้คุณคิดไว้เลยว่าคนๆ นี้ไม่สมควรที่จะได้รับความไว้วางใจจากคุณ

5. ตั้งกฎขึ้นมาเอง

:Instagram @heybiblee

:การตั้งกฎที่มีเขาฝ่ายเดียวที่ได้ผลประโยชน์ เช่น เขาสามารถไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนของเขาได้ ในขณะที่คุณถูกห้ามไม่ให้ออกไปเที่ยวไหน เขาสามารถมองผู้หญิงได้ตามใจชอบ ในขณะที่คุณถูกห้ามไม่ให้คุยกับผู้ชายสักคนเดียว คุณไม่คิดว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ยุติธรรมบ้างเหรอ? นี่เขาไม่ได้รักคุณหรอกนะ แต่เขากำลังควบคุมคุณอยู่ต่างหาก


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่