5 เรื่องจริงของการนอกใจ ที่คนมีคู่ ควรรู้ไว้!!!

อ่าน 11,414

"การนอกใจ" ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร ก็ล้วนทำให้ครอบครัว คนรอบตัว รวมไปถึงตัวเรา เจ็บปวดเสมอ! วันนี้ GangBeauty มีข้อมูลดีๆเกี่ยวกับ นอกใจของคู่รัก มาเล่าสู่กันฟัง สำหรับใครที่กำลังคิดที่จะนอกใจ หรือแอบเผลอไปมีใจให้กับใครคนที่มีเจ้าของแล้ว ควรอ่านไว้เลยนะคะ รับรองว่า จะทำให้คุณคิดอะไรได้หลายอย่างก่อนที่จะถลำลึกไปกว่านี้แน่นอนคะ!

1. การไม่พอใจในคู่สมรสของตัวเอง

         ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบและไม่มีความสัมพันธ์ใดที่จะเป็นอย่างที่คุณคาดหวังไปเสียทุกอย่าง หากคุณเปรียบเทียบคนรักกับคนอื่นๆ คุณอาจจะพบทั้งข้อดีและข้อเสียของคนรักแบบชัดเจนยิ่งขึ้น แต่ไม่มีประโยชน์ที่จะทำอย่างนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเปรียบเทียบคนรักกับคนอื่นเพื่อต้องการมองในข้อด้อยของเขาหรือเธอ เพราะหากคุณมองแต่ข้อเสียของอีกฝ่าย คุณก็จะพบว่าชีวิตรักของตนเองไม่สมบูรณ์แบบและอยากได้ใครสักคนที่เข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตของคุณดีขึ้น

: pixabay.com

2. คนที่ถูกนอกใจจะรู้สึกไม่สนิทใจ

         คุณคงเคยได้ยินประโยคที่บอกว่า "แก้วที่แตกไปแล้ว ต่อให้ทำอย่างไรรอยร้าวก็ยังคงอยู่" เช่นเดียวกันกับความสัมพันธ์ หากคุณมีใครอีกคนเข้ามาในชีวิตและไม่ว่าจะเลิกราหรือจบกันไปแล้วก็ตาม แต่คนรักของคุณจะไม่มีทางเชื่อคุณได้อย่างสนิทใจเหมือนเดิม จำไว้ว่าแม้จะเป็นการนอกใจครั้งเดียวก็เถอะ แต่มันจะเปลี่ยนชีวิตคู่ของคุณไปตลอดกาล หากไม่อยากตกอยู่กับความไม่ไว้ใจหรือความระแวงจากอีกฝ่ายก็ไม่ควรคิดหรือนอกใจกัน

: pixabay.com

3. การมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนอื่น

         บางครั้งการมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนอื่น บางคนก็ยังไม่นับว่ามันคือการนอกใจ ด้วยเหตุผลที่ว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ หรือความสัมพันธ์แบบไม่จริงจัง หรือ One Night Stand แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เหล่านี้ก็ถือว่าคุณนอกใจคนรักแบบเต็มๆ เลยล่ะ เพราะถ้าหากคุณมั่นคงและรักใครจริงๆ คุณก็จะซื่อสัตย์กับคนคนนั้น และไม่คิดนอกใจหรือมีความสัมพันธ์กับคนอื่นเด็ดขาด

: pixabay.com

4. การนอกใจไม่ได้เกี่ยวกับเซ็กส์เสมอไป

         หลายคนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการนอกใจ โดยส่วนมากจะมองว่าการมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเท่านั้นที่ถูกเรียกว่า "นอกใจ" แต่รู้อะไรไหม แค่การส่งข้อความหวานๆ ถึงใครอีกคน หรือมีใจให้คนอื่นๆ ถึงแม้จะไม่แสดงออกแบบประเจิดประเจ้อหรือเปิดเผยก็ถือเป็นการนอกใจแล้ว หากคุณไม่ซื่อสัตย์ทั้งการกระทำและความคิดไม่ว่าจะแสดงออกมาหรือไม่ก็ตาม แบบนี้ก็คือหนึ่งในวิธีการที่เรียกว่านอกใจ ซึ่งอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสัมพันธ์ลึกซึ้งก็เป็นได้

: pixabay.com

5. การเรียนรู้ความผิดพลาด

         อย่างที่บอกข้างต้นว่าไม่มีชีวิตคู่ไหนจะสมบูรณ์แบบหรือหวานหยดไปทุกวันหรอก และปัญหาที่เกิดขึ้นก็ไม่ควรแก้หรือหาทางออกด้วยการมีใครอีกคน เพราะมันเป็นการสร้างปัญหาให้ใหญ่ขึ้นไปอีก ดังนั้นหากเกิดปัญหาใดก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน, สุขภาพ, ความบกพร่องของอีกฝ่าย หรืออะไรก็ตาม สิ่งที่ควรทำไม่ใช่การมีใครอีกคน แต่เป็นการเรียนรู้ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นพร้อมปรับปรุงหรือปรับตัวให้เข้ากันดีกว่า เพราะคุณเองก็ไม่มีทางมั่นใจด้วยว่าคนใหม่ที่เข้ามาในชีวิตคุณจะเติมเต็มคุณได้อย่างที่คุณต้องการหรือเปล่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่