แอบอ่อยเธออยู่นะจ๊ะ!! 5 วิธีอ่อยยังไงให้ไม่น่าเกลียด แต่ได้ผู้ชายติดมือ!!!

อ่าน 3,724

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะแต่เธอไม่รู้บ้างเลย แอบส่งใจให้นิดนิดแต่ดูเธอช่างเฉยเมย เอาหละเตรียมใจไว้หน่อยมันจะหัวก้อยต้องเสี่ยงกัน .... มาเป็นเพลงกันเลยที่เดียว แน่นอนว่า GangBeauty เปิดมาด้วยเพลงขนาดนี้แล้วเนอะ เชื่อว่าคุณสาวๆเคยตกหลุมรักกันบ้างล่ะ อาจจะเพื่อนร่วมห้อง เพื่อนสนิท รุนพี่ คนข้างบ้าน หรือแม้กระทั่งคนที่เดินผ่านกัน แน่นอนสิว่าคุณเองก็อยากให้เขารู้ว่าคุณชอบเขาอยู่ ดังนั้นปฏิบัติการอ่อยลับเลยเกิดขึ้น และวันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับการอ่อยขั้นเทพมาฝาก แบบอ่อยยังไงให้ดูดี ไม่น่าเกลียดแต่ได้ผู้ชายกลับมานะ ไปดูกันเลย.....

:i.pinimg.com

1. ความน่ารักเอาชนะทุกอย่าง

:www.pinterest.com

:แม้ว่าสมัยนี้คำว่าแอ๊บแบ๊วดูจะเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่ว่าสำหรับคุณผู้ชายแล้วไม่ว่ายังไงก็ชอบผู้หยิงน่ารัก อ่อนหวาน เรียบร้อย (แต่ไม่เรียบเกินไปนะคะ) อยู่ ถึงแม้ว่าคุณสาวๆอาจจะเป็นผู้หญิงแมนๆ หาความหวานแทบไม่เจอ แต่ในสถานการณ์ที่ต้องให้เหยื่อมาตกหลุมพลางก็ควรแกล้งอ่อนแอบ้าง

2. ยิ้มแล้วโลกสดใส

:i.pinimg.com

:เชื่อเถอะค่ะ ผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีความร่าเริงสดใส ยิ้มสวย อยู่ใกล้แล้วมีความสุข เพราะฉะนั้นฝึกยิ้มไว้ คิดแต่ด้านบวกๆ เวลาเจอหน้าเขาก็ส่งรอยยิ้มหวานๆไปเป็นทัพหน้าก่อน

3. อย่าลืมที่จะมั่นใจในตัวเอง

:omonatheydidnt

:ผู้หญิงจะมีเสน่ห์และน่ามองที่สุดเมื่อทำอะไรด้วยความมั่นใจค่ะ และแน่นอนคุณผู้ชายก็รับรู้สึกข้อนี้ได้ ฉะนั้นอย่ากลัวไปเลยค่ะ ทำทุกอย่างเหมือนที่คุณสาวๆทำมา

4. บิดขี้เกียจแบบท่าสวยๆ

:hairstylishe.com

:หลักการอ่อยแบบสวยๆ อีกอย่างก็คือการบิดขี้เกียจแบบสวยๆ แอ่นอกนิดนึง ผู้ชายร้อยทั้งร้อยมองแน่นอนค่ะ ยกเว้นไม่ใช่ผู้ชาย !!

5. นั่งไขว่ห้าง

:i.pinimg.com

:ท่านั่งนี้ เรียกได้ว่าท่าคลาสสิคของการอ่อยเลยก็ว่าได้ แบบนั่งไขว่ห้างแบบสวยๆ แค่นี้ก็เซ็กซี่ได้แล้วล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่