เธอเคยรักฉันจริงๆหรือเปล่า? 4 สัญญาณจี๊ดใจ เขาไม่ได้คิดจะหยุดที่คุณ

อ่าน 5,085

คงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ มันไม่ได้ดูน่าภูมิใจสักนิด เเต่ทำไมทั้งๆที่พยายามทำดีที่สุดเเล้ว สุดท้ายรักก็จบลงทุกที อยากให้เขาเป็นคนสุดท้าย เเต่ไม่เเน่ใจว่าเขาคิดเหมือนกันหรือเปล่า ลองไปเช็คให้ชัดด้วย 4 สัญญาณจี๊ดใจ เขาไม่ได้คิดจะหยุดที่คุณ ตรงกี่ข้อเช็คเลย

1. ทำตัวเหมือนโสด

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

มันน่าน้อยใจที่เขายังทำราวกับว่าตัวเองยังโสด ทั้งๆที่มีคุณอยู่เเล้วเเท้ๆ เเต่เขาก็ไม่ได้ปิดใจ พร้อมจะเปิดโอกาสให้ผู้หญิงคนใหม่เข้ามา ประมาณว่าถ้าเจอคนที่ดีกว่าก็พร้อมจะไปนั่นเเหละ ทำแบบนี้เเปลว่าเขาไม่เเคร์คุณเลย

2. ไม่พาเข้าบ้าน

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ถ้าผู้ชายคิดจะจริงจังกับใครสักคน เขาต้องพาไปแนะนำให้คนที่บ้านรู้จัก เเต่คุณกลับเคยเจอเเค่เพื่อนของเขา นั่นอาจเป็นเพราะพ่อเเม่จะสับสน ถ้าพาผู้หญิงเข้าบ้านไม่ซ้ำหน้า หรือเเค่คบกับคุณชั่วคราวเท่านั้น

3. สถานะคลุมเครือ

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

คุณตอบใครได้อย่างเต็มปากหรือเปล่า ว่าคุณกับเขาคนนี้เป็นอะไรกัน เหมือนจะรักกัน เหมือนจะลึกซึ้ง เเต่ก็เหมือนจะดูคลุมเครือ ความสัมพันธ์ไม่พัฒนาสักที ที่เขาไม่ทำให้มันชัดเจน เพราะวันหนึ่งที่คิดจะไป จะได้ไม่ลำบากใจหรือเปล่า

4. ไม่เคยวางเเผนอนาคตร่วมกัน

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ลองถามเขาดูสิ ว่าในอนาคตเขาอยากทำอะไร อีกสิบปีข้างหน้าเขาจะอยู่ที่ไหน เเล้วฟังจากสิ่งที่เขาพูดดูว่า มีคุณอยู่ในแผนของเขาหรือเปล่า ถ้าเขาคิดจะหยุดที่คุณเเน่นอนว่ามันควรจะมีชื่อคุณอยู่ในนั้น

เเละนี่คือ 4 สัญญานที่บ่งบอกได้คร่าวๆว่าเขาไม่ได้คิดจะหยุดที่คุณ เเต่ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ ความคิดคนเปลี่ยนได้ ถ้าเขาเห็นถึงความรัก ความจริงใจที่คุณมีให้ วันนึงเขาอาจจะอยากหยุดอยู่ที่คุณจริงๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่