อ่อยวันนี้ ทันวันวาเลนไทน์แน่นอน! 5 เคล็ดลับ "อ่อย" ยังไงให้ผู้ชายหลงรัก

อ่าน 2,486

วาเลนไทน์ใกล้เข้ามาทุกที คุณสาวๆที่มีคู่แล้วก็ตื่นเต้นรอ ผู้ชายจะให้อะไรเป็นของขวัญนะ ไปเที่ยวกันที่ไหนดี ดินเนอร์ด้วยกันดีมั่ยนะ ส่วนสาวโสดทั้งหลายก้ใจเต้นตุ้มๆต่อมๆ จะมีมีแฟนทันมั่ยนะ หรือจะโสดอีกปีดี หรือจะไปสารภาพรักกับคนที่แอบชอบวันนั้นดี วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับฉบับอ่อยแบบเร่งด่วนมาฝากสาวโสด ลองเอาไปใช้ดู...

:i.pinimg.com

1. หัดเป็นสาวขี้เล่น ยิ้มเก่ง พูดเก่ง

:i.pinimg.com

:อย่ามัวแต่คีพลุคสาวสวยเรียบร้อยค่ะคุณสาวๆ ระวังนกนะคะ คุณผู้ชายส่วนใหญ่ชอบสาวๆที่ยิ้มง่าย คุยเก่ง เฟรนด์ลี่ รั่วหน่อยๆ แค่นี้คุณผู้ชายก็อยากเข้ามาคุยกับคุณแล้วละคะ หรือไม่คุณก็เนียนไปคุยกับเขาก่อนก็ได้นะ

2. รอยยิ้มพิชิตใจชาย

:i.pinimg.com

:บอกเลยว่าผู้ชายส่วนใหญ่แพ้รอยยิ้มที่สดใสของสาวๆนะคะ เพราะฉะนั้นเจอหน้าเขาที่ไหนอย่าลืมส่งยิ้มให้เขา รับรองเขาจะเผลอยิ้มตามคุณ

3. อย่าเป็นสาวแกร่งเกินไป อ่อนแอบ้างก็ได้

:i.pinimg.com

:มันเป็นเรื่องจริงที่บางครั้ง ผู้หญิงอ่อนแอก็น่าเอ็นดูกว่าผู้หญิงเก่ง อะไรให้เขาช่วยเหลือได้บ้าง อย่าทำอะไรเองได้หมด ขอความช่วยเหลือจากเขาบ้าง ผู้ชายหลายๆ คนชอบเป็นผู้นำ ชอบที่จะได้เป็นที่พึ่งให้ใครสักคน เขาจะรู้สึกว่าเขาสำคัญ ผู้หญิงอย่างเราต้องรู้จักจังหวะและโอกาส บ้างครั้งต้องสตรองแต่บางจังหวะต้องอ่นแอบ้าง

4. ตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก

:i.pinimg.com

:เคยได้ยินคำนี้กันใช่มั่ยคะ แน่นอนมันยังใช้ได้เสมอเลยละ ชอบใครก็จีบตรงๆไปเลย ไปให้เขาเห็นหน้าบ่อยๆ ไม่สนใจบ้างให้มันรู้ไป น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน ใจคนอ่อนๆ คงกร่อนก่อนหิน

5. ทำให้เขาเป็นคนสำคัญ

:i.pinimg.com

:ทุกคนก็อยากเป็นคนสำคัญของใครสักคนทั้นนั้นแหละ ไม่เว้นแม้แต่คุณผู้ชาย ฉะนั้นวิธีง่ายๆในการอ่อย สาวๆ ต้องทำให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นคนสำคัญ เช่น มีของฝากเล็กๆ น้อยๆ ตอนไปเที่ยว หรือจะเป็นของขวัญในวันต่างๆ หาโอกาสให้เขาซะ ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ เขาจะรู้สึกว่าคุณให้ความสำคัญกับเขา แล้วเจาจะมองว่าคุณสำคัญเช่นกัน ให้ความสำคัญเขาเสมอต้นเสมอปลาย รับรองเขาตกหลุมรักคุณแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่