เฉลยเเล้ว! 98 % ของผู้ชายส่วนใหญ่ อยากได้ผู้หญิงเเบบไหนมาเป็นเมีย

อ่าน 8,317

ผู้ชายในฝัน ที่คุณอยากจะคบ อยากให้มาเป็นพ่อของลูกต้องเป็นคนเเบบไหน? ผู้ชายเองเขาก็มีผู้หญิงในเเบบที่ฝันถึงเช่นกัน วันนี้ GangBeauty จะพาไปเปิดผลสำรวจว่าของหนุ่มโสดส่วนใหญ่ เขาชอบผู้หญิงที่ตรงไหน เเล้วผู้หญิงเเบบไหนกันนะที่เขาอยากได้เป็นเมีย ไปดูเลย

1. คนที่ให้เกียรติ

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

การได้รับการยอมรับเเละให้เกียรติซึ่งกันเเละกัน เป็นสิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่ต้องการจากผู้หญิง พวกเขาจะรู้สึกเเย่มากถ้าคุณพูด หรือทำอะไรที่ทำลายศักดิ์ศรี หรือหักหน้าเขาต่อหน้าคนอื่น

2. คนที่ซื่อสัตย์

ผู้ชายต้องการผู้หญิงสักคน ที่เขาจะสามารถฝากหัวใจไว้กับเธอได้อย่างสนิทใจ เชื่อใจ เเละมั่นใจได้ว่าเธอจะไม่ทำร้าย ทำลายความรู้สึกเขา เเละเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อทุกๆเรื่อง

3. คนที่คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจง่าย

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ผู้ชายมักจะบอกว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่เขาใจยาก พูดตรงข้ามกับสิ่งที่คิด ทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเข้าใจไม่ตรงกัน จึงมีผู้ชายจำนวนไม่น้อย ที่อยากหนีปัญหานี้ พวกเขามองหาผู้หญิงที่เข้าใจง่าย สื่อสารกันได้ตรงๆ

4. คนที่ทำให้ยิ้มได้

เพราะชีวิตมันช่างเหนื่อย เเละวุ่นวาย ผู้ชายจึงอยากให้ผู้หญิงที่อยู่เคียงเขา ทำให้เขามีความสุข เเละยิ้มได้ เเม้ในวันที่ยากลำบาก

5. คนที่รูปร่างหน้าตาดี

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

รูปร่างหน้าตา ก็ยังคงเป็นสิ่งที่ผู้ชายให้ความสัมคัญ คนสวยก็จะเป็นต่ออยู่หน่อยๆ

6. คนที่ทำงานเก่ง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

หมดยุคที่ผู้หญิงจะนั่งทำงานอยู่บ้านเเล้ว ผู้หญิงส่วนใหญ่สมัยนี้ทำงานเก่ง บางคนหาเงินได้มากกว่าผู้ชาย เเละดูเหมือนผู้ชายหลายๆคนก็ชอบด้วย จะได้ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว

เเละนี่คือผู้หญิงในเเบบที่ผู้ชายชอบค่ะ ถ้าคุณไม่ได้มีครบทุกข้อก็ไม่ต้องกังวล เพราะสักวันจะมีคนชอบในเเบบที่คุณเป็นตัวของคุณเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่