คนหุ่นดีมีแพ้!! 6 เสน่ห์ของสาวอวบ ที่ผู้ชายหลงใหลเป็นพิเศษ!!

อ่าน 5,019

ใครเป็นสาวอวบหรือสาวไซซ์พลัสบ้าง? GangBeauty มีเรื่องดีๆ มาบอกต่อจ้า.. นั่นคือการงัดเสน่ห์ในตัวออกมาใช้ ใครที่กำลังโสดหรือเหงาเดียวดาย จะได้มีคู่ก่อนวาเลนไทน์นี้เลย เพราะความจริงแล้วผู้หญิงเรามีความน่ารักและเสน่ห์ในตัวเองทั้งนั้น เพียงแต่คุณต้องรู้ว่าจุดไหนควรเอาออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ซึ่งจะมีอะไรบ้างที่ผู้ชายสนใจในตัวของสาวอวบเป็นพิเศษ ไปดูกันเลย..

www.allkpop.com

1. สะโพกเด้งๆ สะกดใจชาย

ส่วนที่ทำให้ผู้ชายหลายคนหลงใหลในความเป็นสาวอวบคือ สะโพกที่พาย เห็นแล้วสะกดใจชายอยู่หมัด และทุกวันนี้ผู้ชายก็มีสเปคชอบสาวอวบจำนวนไม่น้อยเลยล่ะ

2. หน้าอกเอิ่มอก ได้ใจเต็มๆ

อีกหนึ่งเสน่ห์ที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็เป็นต้องหัวใจหยุดเต้น นั่นคือหน้าอกหน้าใจของสาวอวบที่ดูๆ แล้วได้เปรียบสาวหุ่นดี ร่างผอม แบบทิ้งขาดเลยจ้า

www.twitter.com @snorfulu

3. ผิวนุ่ม อบอุ่น เต็มไม้เต็มมือ

เพราะเป็นสาวอวบจึงได้เปรียบสาวร่างบาง ผอมแห้งอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือผิวที่เนียนนุ่ม เต่งตึง จับเมื่อไรก็เต็มไม้เต็มมือ

4. ความเป็นหญิงที่แท้จริง

ผู้ชายหลายคนมองว่าผู้หญิงที่มีหุ่นอวบ มีน้ำมีนวล เปรียบเสมือนแม่พันธุ์ที่ดี เพราะฉะนั้นสาวๆ อย่าได้ซีเรียสกับหุ่นของตัวเองไปนะ ซึ่งแสดงถึงความที่คุณเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง

www.twitter.com @snorfulu

5. เป็นผู้หญิงที่เข้าถึงง่าย

สังเกตมั้ยล่ะว่าทุกวันนี้ผู้ชายไม่ค่อยจะจีบคนหุ่นดีๆ หน้าตาสวยๆ กันหรอก เพราะเขากลัวจะมีแฟนแล้ว ดังนั้นสาวไซซ์อวบควรที่จะงัดไม้ตายในข้อนี้มาสู้ด้วยการเป็นคนอัธยาศัยดี คุยสนุก ผู้ชายได้รู้สึกว่าคุณอยู่ด้วยแล้วมีความสุขไงล่ะ

6. บอกถึงฐานะที่ดี

ก็เพราะหุ่นอวบๆ แบบนี้ที่บ่มเพาะมานาน เกิดจากการกินเก่งนั่นเอง ดังนั้นผู้ชายมักจะคิดว่าสาวอวบเป็นคนที่มีฐานะดี หรือพูดง่ายๆ ว่าเป็นคนมีอันจะกินนั่นเอง

www.revelist.com

     เป็นยังไงกันบ้างสาวอวบทั้งหลาย รู้แบบนี้แล้วก็อย่าไปซีเรียสกับหุ่นตัวเองมากเลยเนอะ เพราะคนเรามีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป และความรักก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับหุ่นหรือหน้าตาเสมอไปหรอกนะ แต่มันสำคัญที่ความจริงใจต่างหากเนอะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่