ผู้หญิงแบบนี้แหละเอาอยู่!! ผู้หญิง 7 แบบที่ผู้ชายเจ้าชู้แพ้ทางและกลัว!!!

อ่าน 38,189

หลายๆคนบอกผู้ชายเจ้าชู้น่ะเป็นเรื่องปกติ แหม๋แต่ในมุมของผู้หญิงแล้วไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายถ้าเกิดมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว ไอ้นิสัยเจ้าชู้ประตูดินมันก็ควรหายไปด้วย! การทำให้คนรักต้องเสียใจเพราะตัวเองเจ้าชู้เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นที่สุดแหละ แล้วเหล่าผู้ชายเจ้าชู้ละ เขาจะหยุดอยู่ที่ใคร ผู้หญิงแบบไหน วันนี้ GangBeauty เลยมีผู้หญิง 7 แบบที่ผู้ชายเจ้าชู้เจอและแพ้ทาง แบบหลงรักไปไหนไม่รอดและเข้าขั้นกลัวเกรงกันเลย ไปดูกันเลยว่ามีผู้หญิงแบบไหนบ้าง

1. เข้าใจธรรมชาติของผู้ชายเจ้าชู้

:แน่นอนว่าผู้ชายมักกลัวผู้หญิงที่เข้าใจความเจ้าชู้ของเขา เพราะผู้หญิงประเภทนี้เขาจะไม่ตามจิก เหวี่ยง วีน แต่เขาจะนิ่งๆ สิ่งที่ทำให้ผู้ชายเจ้าชู้กลัวและเกรงใจจนต้องเลิกเหลวใหลรู้ว่าใครรักจริงไม่ทิ้งและพร้อมให้อภัยผู้หญิงแบบนี้ได้ใจไปเต็มๆ

2. ผู้หญิงที่เพียบพร้อม

:เพราะเขาเจ้าชู้ เลยมักจะหาคนที่เขาชอบไปเรื่อยๆ ฉะนั้นผู้หญิงที่จะปราบเขาอยู่หมัดต้องมีความเพียบพร้อม โปรไฟล์ดีขยัน น่ารักอ่อนโยน หรือคุณสมบัติที่หาไม่ได้จากผู้หญิงทั้วไปเพราะเขากลัวที่จะเสียเธอไป ไปซะทุกเรื่องจนเขาไม่กล้าทิ้งเธอๆไปไหน

3. ผู้หญิงที่มีความเด็ดขาด

:เคยได้ยินกันหรือเปล่า ความนิ่งสงบ สยบทุกความเคลื่อนไหว เพราะผู้หญิงประเภทนี้เขาไม่สามารถเดาได้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่ รู้สึกยังไง จะตัดสินใจยังไง ทำให้เขาไม่กล้าที่จะทำอะไรมากนักเพราะเกรงใจและไม่อยากเสียผู้หญิงดีๆแบบนี้ไปนั่นเอง

4. ผู้หญิงที่มีไหวพริบ

:แน่นอนเพราะเธอฉลาด มีไหวพริบ คล่องแคล่ว ฉับไว จนไม่รู้ว่าเธอจะเอาเสน่ห์เล่ห์กลอะไรออกมาใช้กับเขา เพราะขืนผู้ชายทำตัวไม่น่ารักอาจเจอไม้เด็ดมาแก้เผ็ดได้

5. ผู้หญิงที่เอาใจเก่ง

:ผู้ชายส่วนใหญ่มักแพ้ทางให้กับผู้หญิงที่เอาใจเก่ง ยิ่งเป็นผู้ชายเจ้าชู้ด้วยแล้ว เขาชอบให้ผู้หญิงเอาอกเอาใจขี้เหงาต้องการ การเทคแคร์ดูแล ผู้ชายเจ้าชู้จึงกลัวผู้หญิงเอาใจเก่งเพราะว่าหายากถ้าเจอแล้วเขาจะรักมากและไม่อยากเสียเธอไป

6. เก่งเรื่องบนเตียง

:ผู้หญิงที่แพรวพราวเรื่องบนเตียง จะทำให้ผู้ชายตื่นเต้นตลอดเวลา มีเทคนิค ลูกเล่นมาออดอ้อนออเซาะให้เขาหลงใหลหัวปักหัวปำ แถมส่วนมากแล้วผู้หญิงประเภทนี้เอาอกเอาใจเก่ง ตามใจ อย่างนี้จะไปไหนรอด น่ารักมุิ้งมิ้ง ไม่เบื่อที่จะอยู่กับเธอ จนไม่อยากไปไหน เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่