หาแฟนเป็นช่างภาพกัน!! 6 ข้อดีถ้ามีแฟนเป็น "ช่างภาพ" โรแมนติก รูปสวย ฟินเวอร์!!

อ่าน 4,522

อย่างที่รู้ๆกัน ผู้หญิงกับการถ่ายรูปมันเป็นของคู่กัน ทั้งชอบถ่ายรูป ทั้งชอบลงรูป แบบว่าลงทีไลด์กับหัวใจกระจายอะไรแบบนี้ แน่นอนว่าเวลาไปเที่ยวที่ไหนต้องมีรูป และแน่นอนว่าคนที่รับหน้าที่ถ่ายรูปจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คุณเพื่อนตัวดี และที่สุดคุณแฟนคนดีนั้นเองค่ะ และจะยิ่งฟินมากๆถ้าคุณแฟนถ่ายรูปสวย! วันนี้ GangBeauty เลยมีข้อดีของการมีแฟนเป็นช่างภาพมาฝาก เผื่อคุณสาวๆจะลองเปลี่ยนสเปคกันดู....

:i.pinimg.com

:Twitter @NCT_INDONESIA

1. เขาคือผู้ชายที่เท่ และมีเสน่ห์

:ผู้ชายถือกล้องโอโห้เท่พอๆกับผู้ชายเล่นดนตรีเลยค่ะคุณ เขาดูมีอะไรให้คุรค้นหา มีแรงดึงดูด อาจจะเป็นท่าทางที่ดูทะมัดทะแมงหรือสไตล์การแต่งตัว หนุ่มช่างภาพดูเหมือนจะเป็นคนที่แต่งตัวอะไรง่ายๆ นะ เขาอาจจะแค่ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์เท่านั้น แต่เสน่ห์มันจะวิ่งปรี๊ดเข้ามาทันทีเมื่อเขาถือกล้องอยู่ในมือ

:Twitter @AMITRINQ

2. เขาคือผู้ชายที่ชอบท่องเที่ยว และรอบรู้เรื่องโลเคชั่นสวยๆ

:ผู้ชายที่ชอบถ่ายรูปหรือที่เป็นช่างภาพ คือหนุ่มที่รักการท่องเที่ยวดีดีนี่เองค่ะ และแน่นอนแต่ละที่เขามักจะได้รูปถ่ายสวยๆกลับมาเสมอๆ และแน่นอนอีกเช่นกันถ้าคุณได้ไปเที่ยวกับเขาจะสนุกและฟินขนาดไหน

:weheartit.com

3. เขาเป็นผู้ชายโรแมนติก

:แน่นอนผู้ชายที่รอบรู้เรื่องสถานที่สวยๆ มากมาย รู้จักจังหวะจะโคน รู้ว่าแสงแบบไหน ทำให้เขารู้ดีเช่นกันว่าช่วงเวลาไหนมันดีต่อใจ บรรยากาศแบบไหนที่คุณเจอเข้าไปแล้วเคลิ้มแน่นอน บางทีเขาอาจจะไม่พูดออกมาเองแต่จะปล่อยให้บรรยากาศรอบๆ ตัวบอกแทน และถ้าเขายกกล้องขึ้นมาเก็บบรรยากาศโรแมนติกๆ ในสถานที่นั้นๆ เชื่อเถอะ! ว่าจุดโฟกัสในภาพนั้นคือตัวคุณ

:www.fanpop.com

4. เขาเป็นครีเอทีฟที่มากฝีมือ

:แน่นอนคุณสาวๆจะหมดความกังวลไปได้เลยกับมุมที่ใช้ถ่ายรูป หรือกลัวจะไม่สวย กลัวถ่ายออกมาแล้วอ้วน เพราะช่างภาพกิตติมศักดิ์ของคุณจะเป็นคนจัดการให้เอง นอกจากนี้เรื่ององค์ประกอบอื่นๆ อย่างเรื่องแสง อารมณ์ เขาจะใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แม้ทั่งทรงผมของคุณ

:byj0006

5. รูปภาพที่สวย

:ข้อนี้เรียกว่ามันเป็นเรื่องที่ชัวร์อยู่แล้ว แน่นอนสิทุกรูปที่เขาถ่ายให้คุณ คุณต้องสวย และดูดีทุกรูปอยู่แล้ว แบบขนาดภาพเผลอๆยังสวยเลย!

:Twitter @coffee_o_ple_DO

:i.pinimg.com

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่