ปล่อยให้ควายไปอยู่กับ...! 5 วิธีเอาคืนสามีมักมาก กับอีชะนีขี้เเย่ง

อ่าน 5,358

ถูกแฟนนอกใจมันเจ็บมากใช่ไหม ยิ่งรักมาก ก็หวงมาก ยิ่งเเค้นมาก ทุกข์มาก จะทำอย่างไรให้คนที่ทำร้ายคุณทั้งคู่ ได้รับบทเรียนอย่างสาสม วันนี้ GangBeauty จะมาบอก 5 วิธีเอาคืนสามีมักมาก กับอีชะนีขี้เเย่ง ทำอย่างไร ตามไปดูเลยค่ะ

1. อย่าโทษตัวเอง

ภาพประกอบเนื้อหา linkedin.com

อย่ามัวเเต่โทษตัวเอง ว่าคุณทำหน้าที่ของแฟนได้ไม่ดีพอ ทำตัวหน้าเบื่อ น่ารำคาญ ถึงมันจะจริงก็เถอะ เเต่ไม่ว่าคุณจะเเย่เเค่ไหน เขาก็ไม่ควรใช้มันมาเป็นข้ออ้างของการนอกใจ ถ้าไม่ดีก็บอกเลิกไปสิ จะคบซ้อนทำไม ที่เขาทำแบบนี้มันเพราะความเห็นเเก่ตัว เเลความไม่รู้จักพอ

2. อย่าใช้วิธีรุนเเรง

ภาพประกอบเนื้อหา rebelcircus.com

ชีวิตจริงไม่ต้องทำให้เหมือนละครหลังข่าว ไม่ต้องบุกไปตบ ตามไปโวยวาย มันไม่ใช่แค่การประจานผู้หญิงคนนั้น เเต่เหมือนประจานตัวคุณเองด้วย อย่าเอาพิมเสนไปเเลกกับเกลือ มีเเต่เสียกับเสีย นิ่งๆสวยๆ มีสติ

3. ทำตัวเองให้ดีขึ้น

ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องดี ต้องสวยกว่าเดิม อย่าให้ใครมองมาเเล้วหัวเราะเยาะได้ อยากให้คนพูดว่า โทรมขนาดนี้สมควรเเล้วที่โดนทิ้งหรือเปล่า ถ้าไม่ก็อย่าเอาเเต่ร้องไห้ฟูมฟาย ลุกขึ้นมาค่ะ เข้มเเข็งหน่อย ทำให้เขาเสียดายที่ทิ้งคุณ เเสดงให้เขาเห็นว่าคุณมีค่าเเค่ไหน

4. Let it go

ภาพประกอบเนื้อหา https://sobranna.postimees.ee

ปล่อยมันไปอย่างที่เป็น ปล่อยให้ควายไปอยู่กับ ... ให้เวรกรรมตามสนองคนทั้งคู่เอง รอดูความพินาศของพวกเขาได้เลย ผู้ชายมักมากกับผู้หญิงที่เเย่งเเฟนคนอื่น เเค่เริ่มก็ผิดบาปแล้ว จะอยู่ด้วยกันได้สักกี่น้ำ การตอกกลับด้วยความหมางเมิน ทำเหมือนคนพวกนี้ดูไร้ค่า ไม่น่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวนี่เเหละ คือวิธีที่ดีที่สุด

5. มีใหม่ให้แซ่บกว่า

ภาพประกอบเนื้อหา www.sanook.com

อย่าขังตัวเองไว้กับความรู้สึกเเย่ๆนานเกินไปนัก เปิดใจลองมองคนใหม่ คุณอาจเจอความรักดีๆ คนดีๆที่รออยู่ หาให้ดีกว่าเดิม หาคนที่เห็นคุณค่าในตัวคุณ เเละความรักที่คุณให้ อย่าไปสนใจคนในอดีตเลยค่ะ

ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่