คุณเจอหรือยัง! 6 คุณสมบัติที่บอกว่าเขาคนนี้ไม่ใช่เเค่สามี เเต่จะเป็นพ่อที่ดีของลูก

อ่าน 2,039

เมื่อคุณอายุมากขึ้น คุณจะเห็นความสำคัญของการสร้างครอบครัวมากขึ้น ผู้ชายที่คุณจะคบต้องไม่ใช่เเค่คนที่คุณถูกใจ เเต่ต้องมีคุณสมบัติเพียงพอที่คุณจะฝากชีวิตไว้กับเขาได้ วันนี้ GangBeauty จะมาบอก คุณสมบัติที่บอกว่าเขาคนนี้ไม่ใช่เเค่สามี เเต่จะเป็นพ่อที่ดีของลูก จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูเลยค่ะ

1. เก่งทั้งเรื่องนอกบ้าน เเละเรื่องในบ้าน

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

นอกจากเขาจะต้องเป็นคนขยันทำมาหากินเเล้ว เขาควรจะเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว อย่าเลือกคนที่บ้างานเกินไปนัก หาคนที่เเบ่งเวลาเป็น ช่วยเเบ่งเบาภาระในบ้านของคุณได้บ้างก็ยังดี

2. มีความเป็นผู้นำ

หาคนที่มีความคิดแบบผู้ใหญ่ ที่คุณจะวางใจให้เขาตัดสินใจเรื่องต่างๆได้ กล้าตำหนิในเวลาที่คุณทำผิดพลาด อย่าเลือกคนที่เออออกับคุณทุกอย่าง เพราะเขาต้องมาเป็นหัวหน้าครอบครัว ถ้าเป็นคนที่มีความมั่นคงในชีวิตอยู่เเล้วจะดีมากค่ะ

3. ผู้ชายเลี้ยงหมา

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เพราะการเลี้ยงหมาเป็นเหมือนการฝึกการเลี้ยงลูก เพราะต้องคอยดูเเล ทำความสะอาด เช็ดอึ อาบน้ำ เเละใจเย็น ผู้ชายที่เลี้ยงหมาส่วนใหญ่จึงมีคุณสมบัติที่ดีที่คุณไม่ควรมองข้ามค่ะ

4. คนที่อดทนในวันที่คุณทำตัวไม่น่ารัก

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เขาต้องมีความอดทน ในวันที่คุณโมโหร้าย วันที่คุณทำตัวไม่น่ารัก ต้องเป็นน้ำในวันที่คุณเป็นไฟได้ อย่างน้อยก็มั่นใจได้ว่าเขาจนทนได้ถ้าลูกงอแง ดื้อ ไม่ได้อย่างใจ เขาก็จะมีวิธีรับมือ

5. เป็นต้นแบบในการใช้ชีวิต

เพราะลูกไม้ย่อมหล่นไม่ไกลต้น ไม่อยากได้ลูกแบบไหน อย่าเลือกพ่อแบบนั้น หาคนที่จะเป็นต้นแบบดีๆให้ลูกได้ เเต่ต้องไม่กดดันชีวิตเกินไปจนลูกอึดอัด

6. ซื่อสัตย์

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เเละที่สำคัญ เขาต้องซื่อสัตย์กับคุณ ถ้าคุณไม่อยากให้ลูกโตมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ เลือกให้ดี ดูให้นานๆ จะได้ไม่เสียใจทีหลังนะคะ

นอกเหนือจากความรักเเล้ว ถ้าคุณเจอผู้ชายที่มีคุณสมบัติ 6 ข้อนี้ บอกได้เลยว่าเขาคนนี้เเหละที่เหมาะจะเป็นพ่อของลูกคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่