4 วิธี ทําให้แฟนเก่ากลับมา ขอรีเทิร์นคืนดีกับคุณอีกครั้ง !!!

อ่าน 53,510

การมีคนให้รักมันทำให้เรามีความสุขได้ทุกวันทุกเวลา แต่หากเราและเขาจะต้องเลิกรากันไปไม่ว่าเหตุผลใดก็ตาม และหากมันทำให้คุณยังแอบเสียดายพร้อมกับคาดหวังอยากให้เขากลับมาขอคืนดีกับคุณอีกครั้ง วันนี้เรามีเทคนิคมาแนะนำให้สาวๆ นำไปปรับใช้กันดูค่ะ ทำตามนี้เชื่อว่าแฟนเก่าอาจมีเสียดายจนอยากกลับมาง้อขอคืนดีอีกครั้งแน่ๆค่ะ

1. ดูแลตัวเองให้สวยสะพรั่ง

หันกลับมารักตัวเองและใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น ตั้งแต่รูปร่าง การแต่งตัว ทรงผม การแต่งหน้า เอาให้สวยปิ๊งยิ่งกว่าคุณคนเก่าไปเลยค่ะ วิธีนี้มักทำให้หนุ่มๆ ทุกคนเลยก็ว่าได้ที่จะต้องตกหลุมรักคุณและแม้แต่แฟนเก่าเมื่อเห็นคุณสวยขึ้นแล้วยิ่งมีแต่จะยิ่งเสียดายมากขึ้นเลยล่ะ

2. ลบลืมความเศร้าเสียใจให้หมดไป

วางตัวให้เป็นผู้หญิงคนใหม่ที่ลบลืมความเศร้าผิดหวังออกไปจากหัวใจให้หมดสิ้น ไม่ว่าจะไปทำงานหรือนัดเจอเพื่อนฝูงหรือที่ใดก็ตามที่คุณไปพบปะผู้คน จงพยายามสร้างรอยยิ้มและเผยความสดใสให้ทุกคนพบเห็น แม้ว่าภายในใจคุณอาจยังขมขื่น วิธีนี้จะทำให้เขาพลอยได้รับรู้ความเคลื่อนไหวคุณไปด้วย ยิ่งหากเขารู้ว่าคุณไม่ได้เสียใจที่เลิกรากับเขาเลยนั้น หนำซ้ำกับสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและเข้มแข็งโดยไม่มีเขาได้ มันจะยิ่งทำให้เขาสำนึกผิด ละอายกับสิ่งแย่ๆ ที่เคยทำกับคุณและแอบทึ่งในตัวคุณมากทีเดียวเลยล่ะ

3.อัพเดทสถานะทางโซเชียลว่าคุณมีความสุขสบายดี

หากคุณไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ หรือไปกินข้าว พบปะเพื่อนฝูง ไม่ว่ากิจกรรมใดของชีวิตที่มาพร้อมความสุข และได้สะท้อนความสวยสะพรั่งของชีวิต ให้คุณถ่ายภาพแล้วอัพเดททางโซเชียลไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ แม้ว่าคุณกับเขาจะตัดความเป็นเพื่อนทางโซเชียลออกจากกันไปแล้ว แต่เชื่อว่าเขาหรือเพื่อนๆ ของเขาจะต้องแอบอยากเห็นความเป็นไปของคุณ และเมื่อเห็นคุณนับวันสวยขึ้นและสบายดีแบบนี้ด้วยแล้ว มีหรือคะที่จะไม่เสียดายและอยากหวนกลับมาตายรังกับคุณอีกครั้ง

4.ปรับปรุงนิสัยใหม่ให้ดีขึ้น

หากที่ผ่านมาคุณมีนิสัยส่วนตัวที่ไม่ค่อยดีนัก เช่น เอาแต่ใจ ขี้วีน โกรธง่าย ขี้โวยวาย ฯลฯ อะไรก็ตามที่มันทำให้เขาไม่ชอบใจและพาลทะเลาะกันบ่อยๆ จากนี้หันมาปรับปรุงนิสัยใหม่เถอะค่ะ เมื่อคุณเป็นผู้หญิงคนใหม่ที่ไม่ทำตัวง๊องแง๊งเหมือนเด็กอีก แต่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีความคิดความอ่านและการวางตัวที่ดี ไม่นานหรอก.. เขาจะต้องหาโอกาสหวนกลับมาขอคืนดีแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่