อ้อมกอดนี้มีความหมาย!! 7 วิธีกอดคนรัก กอดยังไงให้แฟนทั้งรักทั้งหลง!!

อ่าน 18,199

"การกอด" คืออีกหนึ่งวิธีที่ใช้ส่งผ่านความรู้สึกถึงกันและกัน ยิ่งเป็นคู่รักกันแล้ว การกอดยิ่งมีความหมาย เพราะมันทำให้คนสองคนเข้าใจและรักกันมากขึ้น เหมือนกับที่เขาว่า ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ อ้อมกอดก็คือการส่งผ่านความรักเหมือนกัน วันนี้ GangBeauty เลยมี 7 วิธีการกอดและความหมายที่แฝงไว้ในอ้อมกอดมาฝาก ไปดูกันเลย

1. กอดแบบ Waist Hug

:Waist Hug คือการกอดแบบ หันหน้าเข้าหากันแล้วกอดกันและกัน บ่งบอกถึงความขี้อายของคนกอด แต่แอบแฝงไปด้วยความหมายของการหลงรัก เป็นการกอดที่ให้ความรู้สึกราวกับเด็กชายขี้อายหลงรักเด็กสาวนั่นเอง และยังความรู้สึกถึงการบอกเป็นนัยว่าไม่ต้องการให้คุณจากไปไหนนั่นเอง

:www.pinterest.com

2. กอดแบบ The Look Hug

:การกอดแบบนี้คล้ายกับตุ๊กตาแก้วที่กอดกัน แสดงถึงความอ่อนโยน และเสน่หาที่แทบจะไม่แสดงออกมาให้ได้เห็นในรูปของการกอด แถมยังเป็นการให้เกียรติกันและกันอีกด้วย

:i.pinimg.com

3. กอดแบบ An Arm Hug

:อาจจะเป็นการกอดที่ดูธรรมดา คือการกอดไหล่กันและกัน แต่เป็นการกอดที่ให้ความรู้สึกว่าต้องการจะปกป้องคุณ มันถ่ายทอดความรู้สึกออกมาอย่างเรียบง่าย เป็นการกอดในสถานการณ์ที่ไม่สามารถแสดงความรักหวือหวาออกมาได้นั่นเอง

:i.pinimg.com

4. กอดแบบ Long Lasting Hug

:เป็นการกอดแบบกอดจมอก เป็นการกอดที่บอกว่าเค้าไม่สามารถที่จะหยุดรักคุณได้ เค้าพร้อมจะเคียงข้างคุณตลอดไปและคอยช่วยเหลือ อยู่เคียงข้างคุณในทุกๆปัญหา เป็นกอดแห่งรักแท้จริงๆ

:i.pinimg.com

5. กอดแบบ Sensual Hug

:การกอดแบบนี้นั้นเป็นการกอดที่ยกระดับความสัมพันธ์  เป็นการกอดที่เห็นความโรแมนติกนั้นเป็นแค่เรื่องบันเทิง และมันยังบอกอีกว่าคุณยังมีความน่าดูดใจ และเร่าร้อน แต่แฝงไปด้วยความซับซ้อน

:www.pinterest.com

6. กอดแบบ Hugs From Behide

:คือการกอดจากด้านหลัง เป็นท่าที่โรแมนติกและเป็นท่ากอดที่พยายามบอกคุณว่า เค้ารักคุณและเข้าใจคุณ เขาต้องการจะปกป้องคุณจากเรื่องราวที่ทำให้คุณไม่สบายใจ อยากให้คุณลืมปัญหาต่าง

:i.pinimg.com

7. กอดแบบ Tight Hug

:เป็นท่ากอดที่โรแมนติกที่สุด แอบแฝงไปด้วยความรักและช่วยให้คุณกลับมาสู่โลกความเป็นจริงสุดโรแมนติก การกอดแบบนี้คือเป็นการกอดที่มั่นคงและให้ความรู้สึกถึงครอบครัวที่แข็งแกร่งและมีความสุขมาก

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่