เลิกทำซะ!! 7 พฤติกรรมสุดช้ำของคนเป็นแฟนกัน ยิ่งทำยิ่งเลิกกันเร็ว!!

อ่าน 2,955

การจะมีความรักที่ดี คนเราต้องปฏิบัติต่อกันอย่างจริงใจและเท่าเทียม แต่หากว่าคุณเผลอทำนิสัยแย่ๆ ใส่แฟนบ่อยๆ แน่นอนว่าความสัมพันธ์ก็คงจะไม่ยั่งยืนแน่นอน จะเห็นว่าบางคนคบกันได้แป๊บๆ ก็เลิกไป เพราะเขาอาจทำนิสัยต่อไปนี้.. จนอีกฝ่ายทนไม่ไหวก็เป็นได้ และ GangBeauty จะมาบอกให้คนมีความรักทั้งหลายเลิกทำซะ ก่อนคนรักจะหนีไปมีคนใหม่

www.instagram.com @korean.couples

1. ชอบสุงสิงกับคนอื่น สนิทมากเกินไป

การมีนิสัยเฟรนลี่ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่ถ้ามากเกินไปก็อาจทำลายความสัมพันธ์ของตัวเองได้ ดังนั้นทำอะไรควรนึกถึงใจของอีกฝ่ายให้มากๆ และอย่าสนิทกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่แฟนตัวเอง

2. ขี้โกหก ร้อยพันข้ออ้าง

แน่นอนว่าคนขี้โกหกคบกับใครได้ไม่นาน เพราะเมื่อไรที่คุณถูกจับได้ ครั้งต่อๆ ความเชื่อใจจะลดลงทันที และที่สำคัญมันบั่นทอนความสัมพันธ์ของคุณสุดๆ

www.instagram.com @korean.couples

3. ไม่พูดกันตรงๆ ชอบให้อีกฝ่ายคิดเอง

พฤติกรรมนี้นอกจากจะทำให้คนรักอึดอัดเวลาที่อยู่กับคุณแล้ว มันยังทำให้ปัญหาต่างๆ ไม่ถูกแก้ไขอย่างถูกวิธี ซึ่งส่งผลให้คุณทั้งคู่มักจะทะเลาะกันเพราะเรื่องเดิมๆ นั่นเอง

4. ประชดทุกครั้งที่ทะเลาะ บอกเลิกบ่อยๆ

หากใครที่ชอบประชดประชันคนรักทุกครั้งที่ไม่พอใจ หรือในเวลาที่ทะเลาะกันก็มักจะบอกเลิกเป็นว่าเล่น พฤติกรรมนี้จะทำให้คนรักของคุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์ไม่มั่นคง ซึ่งก็จะได้เลิกกันจริงๆ

www.instagram.com @korean.couples

5. ไม่ให้เกียรติอีกฝ่าย ชอบข่มต่อหน้าคนอื่น

ความรักที่ดีต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน จะทำให้คุณกับเขาอยู่ด้วยกันได้นาน แต่ถ้าเมื่อไรที่ขาดสิ่งนี้ไป แน่นอนว่าความรักของคุณเปรียบเสมือเส้นด้าย ที่จะขาดสะบั้นเมื่อไรก็ไม่รู้

6. ไม่เชื่อใจกัน หูเบา ฟังคนอื่นมากไป

สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งของความรักที่ดี คือการเชื่อใจกัน หากคู่ไหนเอาแต่เชื่อคนอื่นแบบไม่มีเหตุผล เชื่อโดยไม่มีมูล มันอาจทำให้คนรักรู้สึกว่า คุณไม่ใช่คนที่เขาสมควรจะรักเลย

www.instagram.com @korean.couples

7. ขี้หึง ไร้เหตุผล เอาแต่ใจ

มันก็มีบางที่คนเรารักกันต้องมีนิสัยแบบนี้ปะปน แต่ก็ไม่ควรที่จะมากจนทำให้อีกคนรู้สึกทุกข์ใจ อึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง ดังนั้นควรรู้ขีดจำกัด และต้องมีเหตุผลทุกครั้งอย่าใช้แต่อารมณ์

     และนี่คือพฤติกรรมต่างๆ ที่อาจส่งผลให้คู่ของคุณเลิกกันไว้กว่าที่คิด ดังนั้นใครที่มีนิสัยแบบนี้อยู่ก็คงต้องเริ่มปรับเปลี่ยนกันยกใหญ่แล้วนะ ถ้ายังคิดว่าอยากจะมีความรักกับคนนี้อยู่


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่