มารยาหญิง ชนะทุกสิ่งในโลก! 8 ขั้นตอนทำให้แฟนหลง จนหัวปักหัวปรำ

อ่าน 7,579

การจะทำให้ผู้ชายรักผู้ชายหลง เเละอยากจะหยุดอยู่ที่คุณคนเดียวไปตลอดไม่ง่ายเลย เเต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของสาวๆ ชาว GangBeauty หรอกค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาเผย 8 ทริคที่ทำให้แฟนหลง จนหัวปักหัวปรำ อยากรู้เเล้วใช่ไหม ตามไปชมกันเลยค่ะ

1. ดูแลตัวเอง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ก่อนคิดจะไปปรนนิบัติพัดวี ดูแลลูกและสามี กรุณาดูเเลเบ้าหน้า เเละรูปร่างของตัวเองด้วยค่ะ อย่าปล่อยให้ตัวอ้วนเผละ หน้ามันเยิ้ม หัวฟู น้ำไม่อาบ ต่อให้นิสัยดีเเค่ไหน เเต่ถ้าสภาพไม่ไหวผู้ชายก็เทค่ะ ใครๆก็ชอบของสวยๆงามๆ ควงไปไหนจะได้ไม่อายใคร ดังนั้นย้ำอีกทีว่า อย่าลืมดูแลตัวเองค่ะ

2. ใส่ใจในรายละเอียด

อยากได้ต้องรู้จักให้ก่อนนะคะ ถ้าคุณอยากให้เขาใส่ใจ คุณก็ต้องให้ใจไปก่อน จดจำรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับเเฟนของคุณให้ได้ เขาชอบไม่ชอบอะไร จดจำวันสำคัญ มีเซอร์ไพร์สให้กันบ้าง ทำให้เขาเห็นว่าเขาคือคนสำคัญสำหรับคุณ

3. ใช้มารยาหญิงให้เป็นประโยชน์

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ลองหยิบมารยาหญิงที่คุณมีติดตัวอยู่เเล้ว ออกมาใช้อย่างสองอย่าง รู้จักเข้าไปคลอเคลีย ไปออดอ้อนเขาบ้าง มีมุมอ่อนหวาน มุมน่ารักแบบที่เขาชอบ ให้เขาอยากอยู่ใกล้ เป็นท่าไม้ตายที่ผู้ชายรายไหนก็เเพ้

4. เข้าใจ

ไม่มีใครเข้าใจผมเหมือนคุณ เมื่อไหร่ที่คุณทำให้เขารู้สึก เเละพูดประโยคนี้ออกมาได้ เเปลว่าคุณสามารถเอาชนะใจเขาได้เเล้ว ใครก็อยากอยู่กับคนที่เข้าใจทั้งนั้นเเหละ เพราะไม่ต้องอธิบายให้ยุ่งยาก ความเข้าใจจะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาน้อยลง ทะเลาะกันน้อยลง

5. เว้นที่ว่าง

เหลือพื้นที่ให้เขาได้ใช้เวลาส่วนตัวบ้าง ไม่ต้องทำตัวติดกันตลอดเวลา นอกจากจะทำให้เขาอึดอัดเเล้ว จะทำให้เขาเบื่อเราด้วย ปล่อยให้เขาไปกับเพื่อนบ้าง จะได้มีเวลาให้คิดถึงกัน

6. เป็นคู่คิด

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

อย่าเป็นผู้หญิงที่สวยเเต่โง่ เเม้ผู้ชายจะชอบเป็นผู้นำ เเต่เขาก็ต้องการเพื่อนคู่คิด โดยเฉพาะเวลามีปัญหา ต้องอยู่เคียงข้าง ช่วยคิดหาทางออกไปด้วยกัน

7. ซื่อสัตย์

สิ่งสำคัญของความรัก คือการซื่อสัตย์ต่อกัน ไม่คิดนอกใจเเม้จะมีโอกาส ไม่โกหก ไม่ปิดบังให้ต้องคอยมาตามจับผิด ให้เขาอยู่กับคุณอย่างสบายใจ เเละถ้าเขารักคุณ เขาจะตอบเเทนคุณด้วยความซื่อสัตย์เช่นกันค่ะ

8. ความเข้ากันได้ของเรื่องบนเตียง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

อย่าละเลยเรื่องบนเตียง อย่าให้คนอื่นมาทำให้แฟนมีความสุขได้มากกว่าคุณ คุณต้องเก่งทั้งเรื่องนอกบ้านเเละเรื่องในบ้าน เพราะมันเป็นความต้องการตามธรรมชาติของผู้ชาย

เเละนี่คือ 8 ทริคทำให้แฟนหลง จนหัวปักหัวปรำลองนำไปใช้กันดูนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่