เบื่อแฟนทำยังไงดี!! 5 วิธีเติมความรักให้กลับมาหวานแหวว น้ำตาลเรียกพี่อีกครั้ง!!

อ่าน 1,881

พอคบกันนานๆ บางครั้งความ "เบื่อ" ก็เกิดขึ้นในความรู้สึกแบบช่วยไม่ได้ จู่ๆ ความรักมันเหมือนมีอะไรมาสะดุด ทำไมมันน่าเบื่อแบบนี้นะ ความหวาน ความสุขที่เคยมีตอนคบกันแรกๆมันเริ่มห่ายไป และแทนที่ด้วยความเบื่อหน่าย และความเฉยชาแทน ทั้งๆที่ยังรู้สึกรักอยู่นะแต่ก็เบื่อ ต้องทำยังไงดี วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีเติมหความหวานให้กับคู่รักที่เริ่มจืดจางให้กลับมารักกันเหมือนเดิมอีกครั้ง ไปดูกันเลย

:forums.soompi.com

1. โปรแกรมเที่ยวกระชับความสัมพันธ์

:ถ้าอยู่แต่ที่เดิมๆ มันทำให้ความรู้สึกของคุณไม่เหมือนเดิม ลองไปเที่ยวด้วยกันดู เจอสถานที่ใหม่ๆ เรื่องราวใหม่ๆ  ได้ใช้เวลาด้วยกันแบบจริงจัง ได้ดูแลกันและกัน และมีเวลาคุยหรือปรับความเข้าใจกัน รับรองว่าหลังจากไปเที่ยวรักของคุณจะต้องหวานขึ้นแน่ๆ

:forums.soompi.com

2. หากิจจกรรมทำด้วยกัน

:จากที่ใครจะทำอะไรก็แล้วแต่ ลองหันมาช่วยกันทำดูบ้าง เช่น ทำอาหารด้วย ทำความสะอาดด้วยกัน วิธีนี้จะช่วยสานสัมพันธ์ของพวกคุณให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

:www.pinterest.com

3. ปรับเปลี่ยนชีวิตประจำวันแบบเดิมๆ

:คุณสองคนอาจจะอยู่ในวูปของชีวิตประจำวันแบบเดิมๆ ขาดสีสัน ไม่ทำอะไรใหม่ๆ เลยอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ความรักของพวกคุณจืดจางลง ลองไปทานข้าวในร้านที่ไม่เคยไป ไปดูหนังไกลบ้านสักหน่อย ไปเที่ยวสวนสนุกในวันหยุด หรือหากิจกรรมใหม่ๆ ทำบ้าง วิธีนี้อาจจะทำให้ความรักของคุณกลับมามีชีวิตชีวาก็ได้นะ

:www.pinterest.com

4. กลับไปในที่ที่คุณเริ่มต้นความสัมพันธ์กัน

:กลับไปที่เดิมๆ ครั้งแรกที่คุณพบกัน เริ่มต้นความสัมพันธ์ หรือแบบจะไปทานข้าวร้านที่เคยไปทานด้วยกันครั้งแรก ดูหนังเรื่องที่เคยดูด้วยกัน อะไรแบบนี้ ลองคิดดูสิว่าตอนนั้นพวกคุณรักกันยังไง ผ่านอะไรมาด้วยกันบ้าง แล้วตอนนี้ความรักของพวกคุณยังเหมือนตอนแรกๆ หรือเปล่า เมื่อหาคำตอบได้แล้วก็นำมาพัฒนาและทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าต่อไปได้กันเถอะนะ

:www.pinterest.com

5. จดหมายบอกความในใจ

:ถ้าการเอ่ยปากพุดมันทำให้คุณรู้สึกอายเกินไป ลองส่งเป็นจดหมายแทนดูก็ได้ เขียนอะไรที่อยากบอกกับเขา และมันยังแสดงถึงความใส่ใจและตั้งใจที่เรามีให้คนรักอีกด้วย

:www.decorreport.com

:www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่