เลิกยื้อเสียเวลา!! 5 อาการชี้ชัด ผู้ชายกำลังจะตัดคุณออกจากชีวิต

อ่าน 3,456

หากคุณกำลังสงสัยในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ เหมือนว่าเขาจะแคร์ แต่บางครั้งกลับทำให้เรารู้สึกแย่กว่าเดิม หรือวันนี้กลายเป็นว่าคุณเดาใจเขาไม่ถูกเอาซะเลย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย คนทุกข์ใจคือคุณที่สุดตอนนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วอาการเหล่านั้นของผู้ชายบ่งบอกอะไรได้หลายอย่าง และหนึ่งในนั้นคือเขากำลังจะตัดคุณออกจากชีวิต และมีอาการอะไรที่แน่ชัดและยืนยันได้อีกบ้าง ตาม GangBeauty ไปดูคำตอบพร้อมกันเลย..

1. เขาเลิกสนใจคุณ

ulzzang-university.tumblr.com

แน่นอนว่าอาการนี้ยืนยันได้ชัดเจนว่าเขาอาจกำลังต้องการตัดคุณออกจากชีวิต คือ ไม่สนใจตอบข้อความ ไม่สนใจถามไถ่ชีวิตคุณ หรือแม้กระทั่ง ไม่สนใจความเป้นห่วงที่คุณมีให้เขา

2. เรื่องของคุณไม่สำคัญ

4.bp.blogspot.com

กลายเป็นว่าทุกวันนี้เรื่องของคุณถูกลดระดับความสำคัยไปอญุ่ท้ายๆ ในชีวิตเขา และคุณเองก็แทบจะไม่มีโอกาสได้เข้าใกล้เรื่องส่วนตัวของเขาเลย

3. คุณกลายเป็นส่วนเกิน

i.pinimg.com

เมื่อผู้ชายกำลังจะตัดคุณออกจากชีวิต เขาจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นส่วนเกิน คือ ทำอะไรโดยไม่แคร์คุณ ไม่สนใจว่าคุณรู้สึกยังไง ก็คนมันจะไปใจก็ไม่อยู่ที่คุณแล้วล่ะ

4. รำคาญทุกสิ่งที่คุณทำให้

data.whicdn.com

คุณจะสัมผัสได้ว่าเขาไม่ค่อยสบอารมณ์กับคุณเท่าไรเลย มักจะหงุดหงิด โมโหง่ายทุกครั้ง และสิ่งที่คุณทำให้เขากลับไม่มีค่าอะไรในสายตาเลยสักนิด

5. ยิ่งยื้อยิ่งไร้ค่า

weheartit.com

อาการชี้ชัดที่คุณจะสังเกตได้คือ ยิ่งคุณพยายามทำดีหรือยื้อ เอาใจเขามากเท่า คุณจะยิ่งถูกผลักใสให้ไกลออกจากตัวเขามากเท่านั้น ประมาณว่าเขาไม่ต้องการแล้วนั่นแหละ

     หากคุณพบเจออาการเหล่านี้ของแฟนอยู่ ก็คงต้องกลับมาคิดแล้วนะว่ายิ่งยื้ยิ่งเสียเวลาหรือเปล่า หรืออาจจะเป็นการที่คุณยิ่งตอกย้ำ ทำร้ายหัวใจตัวเองอยู่ก็ได้นะ ดังนั้นเลือกซะ.. จะอยู่อย่างไร้ค่า หรือจะจากมาเพื่อรักตัวเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่