หมดใจแล้ว!! 7 สัญญาณ บ่งบอกว่า คุณสองคนกำลังจะเลิกกัน!

อ่าน 11,840

เวลาเปลี่ยน ใจบางคนก็เปลี่ยนตามไปด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ที่มักจะเปลี่ยนนิสัยไปตามสิ่งแวดล้อม และกาลเวลา แล้วจะรู้ได้อย่างไรล่ะ? ว่าความสัมพันธ์ความรักของคุณกับแฟนกำลังจะหมดลง! วันนี้ GangBeauty จะพาไปหาคำตอบพร้อมกันจาก 7 ข้อต่อไปนี้ หากคุณมีความรู้สึกดังกล่าวครบทุกข้อแล้วล่ะก็ ขอฟันธงเลยว่า....อีกไม่นานคุณทั้งสองมีสิทธิ์เลิกกันแน่นอน!

: pxhere.com

1. ใช้เวลาห่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ

จากที่เคยตัวติดกันเป็นตังเม ก็เริ่มมีปัญหาชีวิต / ภาระหน้าที่ / วิถีชีวิตไม่ตรงกัน ทำให้ใช้เวลาห่างกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ วิธีสังเกตตัวเองง่ายๆ คือ ถ้าเธอรู้สึกว่าการนัดเจอ นัดเดทกับแฟนเป็น หน้าที่ ที่ต้องทำ ไม่ใช่สิ่งที่ทำตามความรู้สึกหรือหัวใจ แปลว่าเธอกำลังเบื่อและอาจไปหาคนใหม่ที่ตื่นเต้นกว่าได้ทุกเมื่อ ถ้ายังไม่อยากปล่อยมือแฟนก็ต้องจับเข่าคุยกันแล้วล่ะว่า สาเหตุที่ทำให้เธอเบื่อคืออะไรแล้วแก้ไขมันซะ!

: pixabay.com

2. คุยเมื่อไหร่ ทะเลาะทุกที

เมื่อก่อนน่ะเหรอ...เธออยากอยู่กับแฟน ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง คุยกันได้ทุกเรื่อง คุยจนหลับแล้วตื่นขึ้นมาคุยอีกก็ไม่เบื่อ แต่ตอนนี้ ไม่มีอะไรจะคุยด้วยสักนิด ไม่อยากเล่าอะไรให้ฟังทั้งนั้น แค่ขยับปากยังขี้เกียจเลย!

3. หงุดหงิดแฟนแม้ในเรื่องเล็กๆ น้อย

เมื่อก่อนแฟนทำอะไรก็ดู ดีงาม ไปซะหมด แต่ปัจจุบัน แค่ได้ยินเสียงลมหายใจ ฟืดฟาด ของเขาก็หงุดหงิดได้อีก ไปให้พ้นๆ สายตาได้ไหม ไม่สิ ไปให้พ้นจากชีวิตน่าจะดีกว่า

: pxhere.com

4. คิดถึงแต่ด้านลบของแฟน เวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

"ถ้าเธออยากรู้ว่าหัวใจตัวเองอยู่ที่ไหน คนแรกที่เธอนึกถึงก็คนนั้นแหละ" และถ้าในห้วงคำนึงนั้นไม่มีแฟนหนุ่มของตัวเองอยู่เลย ไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่ เธอไม่ได้รักเขาอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ

5. เธอกับแฟนไม่รู้สึกสนิทกันอีกต่อไปแล้ว

เมื่อแรกคบก็ตัวติดกันตลอด ปล่อยมือกันเกินสองนาทีไม่ได้  แต่ตอนนี้ อย่ามาจับนะ ร้อน เปื้อนเหงื่อ! สำหรับคู่แต่งงานก็ละเลยเรื่องบนเตียงไปโดยปริยาย เพราะรู้สึกกระดากและแปลกๆ ที่ต้องมาสัมผัสร่างกายกัน

: pxhere.com

6. ขุดความผิดของแฟนมาพูดซ้ำๆ ในการทะเลาะทุกครั้ง

นี่ถือเป็นนิสัยที่ไม่ดีเลย! เวลาทะเลาะต้องคอยขุดความผิดของแฟนมาพูดซ้ำซาก บางอย่างจบไปตั้งนานแล้วแต่ก็ยังไม่ยอมลืม ขอให้ได้พูด ได้เถียงแล้วชนะเธอก็สะใจแล้ว แต่ไม่สนใจความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามแม้แต่นิดเดียว

7. เริ่มคิดถึง การเลิกรา (หรืออาจวางแผนจะเลิกแล้ว)

ห่างกันสักพัก อาจช่วยให้ความสัมพันธ์ที่คลอนแคลนดีขึ้น เพราะได้เวลากลับไปคิดทบทวนสิ่งที่ผ่านมา และอาจกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง แต่มันก็คือดาบสองคม ถ้าไม่กลับมาคืนดีแล้วรักกันมากกว่าเดิม ก็เลิกกันไปเลย! ซึ่งคู่รักหลายคู่ก็ใช้เหตุผลนี้เป็นการบอกเลิกอย่างเนียนๆ นั่นแหละค่ะ  ลองสังเกตตัวเองว่า เมื่อใช้สถานะ  ห่าง กับแฟนแล้วรู้สึกมีความสุข เป็นอิสระมากขึ้นไหม ถ้าใช่ก็ส่อสัญญาณกลายๆ ว่าต่อไปต้องเลิกกันแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่