5 ข้อ บอกว่า คุณโชคดีที่สุด ที่มีเขามาเป็นแฟน!

อ่าน 8,097

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังไม่รู้ ไม่แน่ใจ ว่าตัวเองโชคดีขนาดไหน ที่ได้มารักกับแฟนคนนี้! วันนี้ GangBeauty จะพาไปหาคำตอบพร้อมกัน จาก 5 ข้อต่อไปนี้ ถ้าคุณมีความรู้สึกดังกล่าวครบถ้วนแล้วล่ะก็ เราขอคอนเฟิร์มเลยว่า คุณเป็นคนโชคดีที่สุดในโลก เตรียมหาฤกษ์แต่งงานได้เลยจ้า!!!

: pixabay.com

1. เขาไม่เคยทำให้คุณอึดอัดเลยสักครั้ง ไม่ว่าเขาจะรักคุณขนาดไหนก็ตาม เขาไม่เคยทำให้คุณรู้สึกอึดอัดจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลย ซ้ำยังช่วยให้คุณกลับรู้สึกว่าคุณยังสามารถบาลานซ์เวลาส่วนตัว ครอบครัว เพื่อนฝูง ได้เป็นอย่างดี และไม่เคยรู้สึกว่าขาดความรักเลยสักครั้งเดียว

: pixabay.com

2. ปลอดภัยเมื่ออยู่ใกล้ เขาไม่เคยปล่อยให้คุณต้องเผชิญกับเรื่องร้ายๆเพียงลำพัง และจะคอยช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ ทั้งคอยช่วยให้คุณหัวเราะ และคอยคุ้มครองดูแลเธอเมื่อเธอเจ็บป่วยและยามดี

: pixabay.com

3. เขาสนใจชีวิตคุณ ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร ใช้ขีวิตยังไง เพื่อนของคุณ ครอบครัวของคุณ ทุกอย่างในชีวิตเรียกว่าเขารู้หมด หรือ รู้พอๆกับคุณเลยก็ว่าได้ แถมบางเรื่องที่เป็นความฝันของคุณ เขาก็ไม่เคยละเลย ทั้งยังค่อยคะยั้นคะยอให้คุณทำมันด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะคุยเรื่องอนาคตทีไร เขาก็มักจะจริงจังกับมัน ไม่เคยมองว่าเป็นเรื่องละเมอเพ้อฝันเลยสักครั้ง

: pixabay.com

4. คุณรู้สึกรักและชื่นชม เขาทำให้คุณรักและชื่นชมได้ตลอด ไม่ว่าผู้ชายคนนี้จะทำอะไร คุณก็รู้สึกว่าเขารักและใส่ใจคุณจริงๆ บางทีอาจจะรู้สึกว่ามากไปด้วยซ้ำแต่นั่นคือสัญญาณที่บอกว่า เขาน่ะไม่ได้คบคุณเล่นๆนะ เขาอยากจะใช้ชีวิตกับคุณจริงๆ

: girlschase.com

5. พ่อแม่เพื่อนฝูงของคุณ รักเขามาก เขาให้ความใส่ใจพ่อแม่คุณมาก จนบางทีคุณก็รู้สึกว่า พ่อแม่และครอบครัวของคุณก็รักเขามากเหมือนกัน ถึงแม้กับเพื่อนบางคนที่มักจะมีกำแพง และคอยจับตาดูก็ตาม เขากลับเอาชนะใจเพื่อนฝูงคุณได้ เขามักจะให้ความสำคัญกับคนรอบตัวคุณและไม่เพิกเฉยเลยสักครั้งเดียว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่