รักคนมีเจ้าของ! 4 สิ่งที่คุณต้องทำ ถ้าอยากได้คนนี้ แต่เขาดันมีแฟนแล้ว

อ่าน 29,624

ความรักไม่เคยเข้าใครออกใคร หัวใจบังคับกันไม่ได้ จะทำยังไงดีถ้าดันไปแอบรักคนที่เขามีแฟน มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว วันนี้ GangBeauty จะมาเตือนสติคุณด้วย 4 สิ่งที่คุณต้องทำ ถ้าอยากได้คนนี้ แต่เขาดันมีแฟนแล้ว จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. ทำใจ

โทษฐานของคนมาช้า ก็คือต้องทำใจค่ะ ไม่ว่าคุณจะคิดว่าตัวเองเหนือกว่า ดีกว่าเเฟนเขายังไง เเต่ความผิดของคุณคือมาช้าไป เป็นความผิดที่ร้ายแรง คุณไม่มีสิทธิ์โต้เเย้ง ต้องทำใจอย่างเดียว

2. รักษาระยะห่าง

แม้ว่าคุณทั้งคู่จะดูเข้ากันดี แม้ว่าเขาเหมือนจะมีใจ แต่คุณก็ไม่ควรลดค่า ลดศักดิ์ศรีของตัวเอง ด้วยการไปมีสัมพันธ์ที่เกินเลย กับคนที่คุณก็รู้ทั้งรู้ว่าเขามีแฟนแล้ว ถ้าใจมันบังคับยากนัก ก็พยายามอยู่ให้ห่างเขาเอาไว้ อย่าให้ความอยากได้มาทำให้คุณทำเรื่องที่ไม่ควรทำ

3. มองหาคนอื่น

ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก แล้วคุณก็ไม่ได้ดูแย่ขนาดที่จะหาผู้ชายคนอื่นไม่ได้แล้ว ลองมองหา หรือเปิดใจให้กับคนที่เขายังโสดดีกว่าค่ะ อาจจะเจอคนที่ดีกว่า หรืออย่างน้อยก็เหมาะสมกว่า วิธีนี้จะทำให้คุณตัดใจได้เร็วมากขึ้น

4. รอได้ก็รอ

ถ้าความพยายามไม่เป็นผล ตัดใจไม่ได้สักที อนุญาตให้รออยู่เงียบๆ ในที่ของคุณ อย่าล้ำเส้น อย่าไปเป็นฉนวนเหตุให้เขาต้องทะเลาะหรือเลิกลากัน ถ้าเขาจะเลิกก็ให้เลิกเพราะหมดรักกันเอง ไม่ใช่เพราะคุณไปแย่งมา จะทำให้คุณเองนั่นเเหละที่รู้สึกผิดไปตลอด หรือถึงเขาทิ้งเเฟนมาหาคุณ แปลว่าเขาไม่รู้จักพอ คุณจะมั่นใจได้จริงๆหรอ ว่าเขาจะไม่ทิ้งคุณไปหาใครอีก

และนี่คือสิ่งที่คุณควรทำ ถ้าเผลอไปรักคนมีเจ้าของค่ะ คนที่ใช่ ในเวลาที่ไม่ใช่ ให้ถือว่ายังไม่ใช่นะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่