โปรดรู้ไว้!! 6 เสน่ห์ในตัวผู้หญิง ที่ดึงดูผู้ชายได้ดีแม้ไม่ต้องแก้ผ้า!!

อ่าน 6,214

ยุคนี้สมัยนี้.. หลายคนยังมีความคิดแบบติดลบกันอยู่ กับวิธีที่จะทำให้ใครสักคนรักเราหลงเรา ก็ต้องแลกกายแลกใจให้เขาเชยชมซะก่อน แต่ความเป็นจริงแล้วผู้หญิงเรามีเสน่ห์ที่น่าค้นหามากกว่านั้น มันคือการผลักแรงดึงดูดบางอย่างออกมาให้เขาได้เห็น ซึ่งจะมีอะไรที่ทำให้ผู้ชายหลงใหลโดยไม่ต้องแก้ผ้าได้บ้าง ตาม GangBeauty ไปหาคำตอบกันเลยจ้า..

1. เป็นตัวของตัวเอง

www.instagram.com @mwha_me_chu

ไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณเองนั่นแหละ มันจะช่วยดึงดูดคนประเภทเดียวกันได้ดี เช่น คุณชอบถ่ายรูปมาก และมีความโดดเด่นในเรื่องนี้ มันก็จะทำให้ผู้ชายที่ชอบถ่ายรูปเหมือนกันเข้ามาทำความรู้จักคุณได้ง่ายขึ้น เพราะเขาจะมองแล้วว่า ถ้าชอบอะไรที่คล้ายๆ กัน ความรักก็มักจะไปกันได้ดีและก็จีบคุณได้ไม่ยาก

2. มั่นใจในตัวเอง

www.instagram.com @choi__21

คนรอบตัวคุณสามารถมองออกว่า.. คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองหรือเปล่า? เพราะพฤติกรรมที่สะท้อนออกมา มันคือตัวบ่งบอกได้ดี และผู้ชายส่วนใหญ่ก็ชอบผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองด้วย เพราะเขาคิดว่าคุณสามารถทำอะไรได้ด้วยตัวเอง แบบไม่ต้องคล้อยตามเพื่อนๆ ไปหมด

3. เป็นคนมุ่งมั่น

www.instagram.com @sun5king

อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ชายหลายคนชื่นชอบก็คือ ความมุ่งมั่นที่มีอยู่ในตัวของผู้หญิง เพราะมันสะท้อนได้ว่าผู้หญิงคนนี้มีนิสัยยังไง เป็นคนประสบความสำเร็จในชีวิตมั้ย หรือเป็นแค่คนที่ฝันเฟื่องไปวันๆ เช่น คุณมุ่งมั่นมากๆ เรื่องการแข่งขันสอบชิงทุน และคุณก็ตั้งใจอ่านหนังสือ ติวเข้มมากๆ

4. กล้าตัดสินใจ

www.instagram.com @islookyanggun

สิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่คาดหวังในตัวของผู้หญิงที่เขาจะจีบ คือ การที่กล้าตัดสินใจทำอะไรด้วยตัวเอง เพราะผู้หญิงหลายคนชอบจะคล้อยตามเพื่อนกลุ่มใหญ่ หรือชอบทำตัวเป็นเด็กๆ

5. อัธยาศัยดี

www.instagram.com @look.ds

สาวคนไหนที่ยิ้มง่ายมักจะได้เปรียบกว่าคนที่หน้าบึ้ง หรือไม่ค่อยมีมนุษยสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ก็เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยกล้าทำความรู้จักกับผู้หญิงที่ตัวเองเพิ่งรู้จักหรอก ดังนั้น สาวๆ ที่รู้จักทักทายคนอื่นก่อน ยิ้มเก่ง พูดจาดี ผู้ชายจะให้ความสนใจเป็นพิเศษ

6. มีอารมณ์ขัน

www.instagram.com @noni_zz

ไม่ว่าใครก็ชอบอยู่กับคนที่ทำให้ตัวเองสนุก มีความสุขทั้งนั้นแหละจริงมั้ย? ผู้ชายก็เหมือนกัน.. เขาก็อยากได้ผู้หญิงที่เข้ามาเติมเต็มในชีวิตของเข้าบ้าง ดังนั้นสาวๆ ที่เฮฮา มีอารมณ์ขัน ก็จะดึงดูดความสนใจของผู้ชายได้อย่างมาก

     นี่ล่ะจ้าสาวๆ สิ่งที่มีอยู่ในตัวของพวกคุณ เพียงแต่ต้องรู้จักงัดออกมาใช้ซะบ้าง และเลิกเข้าใจอะไรผิดๆ แบบติดลบได้แล้วเนอะ เพียงเรามีความเป็นตัวเองและมองโลกในแง่ดีเข้าไว้ เท่านี้ก็ทำให้คนที่อยู่รอบตัวเรามีความสุขแล้วล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่